Đám hỏi

11:02, 18/06/2014 bởi: NGUYỄN THỊ THU THẢO
 5 bình luận  0 love

Người yêu mình ở Hải Phòng, còn mình ở TP.HCM không biết mình có nên làm đám hỏi không? Nhờ chương trình gợi ý giùm mình.


Tany
Tany
Đăng lúc: 16:20, 14/08/2014

Mình nghĩ k nên bỏ qua, đám hỏi là lễ để 2 bên gia đình gặp nhau, thể hiện tình cảm gắn bó. đối với mình cảm xúc trong ngày đám hỏi nhiều hơn, vì thời gian gặp mặt giao lưu với họ hàng ng thân nhiều hơn. còn lúc đám cưới hầu như k còn thời gian vì mình phải lo đi chào bàn…

... Xem thêm
Du Du
Du Du
Đăng lúc: 11:48, 20/06/2014

Nên làm để hai bên gia đình gặp mặt 🙂

Lamthithu
Lamthithu
Đăng lúc: 11:29, 20/06/2014

mình thấy có nhiều nhà sẽ kết hợp luôn, bỏ qua phần hỏi. Kiểu như sáng làm 1 buổi lễ nhỏ hai gia đình ngồi nói chuyện, tối qua nhà hàng đãi tiệc luôn.

minhle
minhle
Đăng lúc: 11:52, 18/06/2014

Đám hỏi là lễ truyền thống của người Việt Nam mình, Nếu là mình, mình sẽ không bỏ qua đâu ^^. Đám hỏi là lễ mà hai bên sẽ gặp mặt bàn bạc với nhau chuyện cưới xin nữa. Cha mẹ của mình nuôi nấn bấy lâu, thì ít ra nhà trai cũng phải làm lễ ăn hỏi đàng hoàng, vì nếu không theo phong tục, thì cũng nê

... Xem thêm
minhtuyen
minhtuyen
Đăng lúc: 11:40, 18/06/2014

Nếu có điều kiện thì cũng nên làm nha bạn :). Vì hai bên cũng cần phải gặp mặt để bàn bạc chuyện cưới xin cho mình chứ nè. Nếu bố mẹ của ox bạn lớn tuổi không đi được, thì bạn nên kêu anh nhờ người lớn nào trong dòng tộc đại diện nhé 🙂

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất