Bánh cưới đẹp với Cake Topper in 3D

13:38, 18/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bánh cưới đẹp trong đám cưới truyền thống thường chọn topper quen thuộc là hình mẫu cô dâu chú rể, hoặc cặp thú dễ thương trong bộ đồ cưới. Với công nghệ 3D, topper trên bánh cưới đa dạng và đẹp mắt hơn.

Thị trường in 3D phát triển rất nhanh và tác động đến nhiều mặt của cuộc sống. Hiện nay, công nghệ in hiện đại bậc nhất này đã góp mặt trong lĩnh vực ẩm thực, trang trí thức ăn, tạo hình từ các nguyên vật liệu quen thuộc như sốt sô cô la Nutella đến mì pasta. Một công ty thiết kế in 3D đã đi một bước xa hơn trong việc biến đường ngọt trở thành vật trang trí đẹp mắt trên các món ăn, tạo nên bánh cưới đẹp. Công nghệ họ sử dụng được gọi tên là Chefjet Printer.

“Ngày nay, việc sử dụng bông đường trang trí món ăn được ứng dụng rất nhiều. Phần bông đường để qua đêm sẽ trở nên cứng chắc, máy in 3D Chefjet của chúng tôi sử dụng phần nguyên liệu cứng chắc này cho những tạo hình của mình”. Liz von Hasseln, chủ đầu tư hệ thống in 3D ChefJet cho biết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Chiếc máy ChefJet

Chiếc máy ChefJet bênh cạnh những tác phẩm Cake topper công phu

Dự án phát triển ChefJet bắt đầu khi bà Hasseln cùng chồng là Kyle, tốt nghiệp Học viện kiến trúc South California, quên bẵng đi rằng họ phải nướng chiếc bánh sinh nhật cho một người bạn. Căn hộ nhỏ xíu của họ không có lò nướng, nhưng họ có máy in 3D, thế là họ nảy sinh ý định sử dụng chiếc máy này để làm chiếc bánh độc đáo. Sau khi tinh chỉnh các công nghệ hiện có để in lớp đường, họ in tên của bạn mình thành phần Cake topper trên bánh. Hai vợ chồng nhanh chóng nhận ra tiềm năng từ sáng chế của họ, lập phòng Lab, thiết kế và in ấn kẹo 3D với nhiều hương vị như bạc hà , quả anh đào và vani.

 

Bánh cưới đẹp với topper hình khối vuông

Họa tiết bông đường hình khối vuông với hương vị sô cô la

 

Bánh cưới đẹp với topper nhiều màu

Bánh cưới đẹp nhờ cake Topper với nhiều hình khối hình học đa dạng, nhiều màu sắc với nhiều hương vị thơm ngon

 

Bánh cưới đẹp với topper bông tuyết.

Cake topper hình bông tuyết này không thể thực hiện được nếu không có công nghệ in 3D. Bánh cưới đẹp lạ mắt với họa tiết này.

ChefJet có thể tạo bông đường thành những hình khối, họa tiết hình học nhiều chi tiết phức tạp, với màu sắc trung thực y như thiết kế ban đầu. Sản phẩm làm ra trông như gốm sứ đắt tiền.

 

Bánh cưới đẹp với topper gốm sứ

Cake topper bánh kem với hình thù đẹp mắt, kết cấu phức tạp, màu xanh lam như gốm sứ đắt tiền.

 

Bánh cưới đẹp với topper in hoa

Topper bánh in hình hoa sứ, màu sắc trung thực và rõ nét.

“Chúng tôi nghĩ rằng đường là nguyên liệu tuyệt vời để tạo ra thức ăn dạng 3D. Bên cạnh món ngọt, chúng tôi cũng nhận ra hàng tấn tiềm năng những nguyên liệu ăn được. Chúng tôi đang tiếp tục phát triển sản phẩm dựa trên các nguyên liệu bột mì, hương liệu, thậm chí các món giàu protein. Trong tương lai xa hơn, tôi nhận ra rằng những món đầy tiềm năng mà chiếc máy này có thể mang lại, như cá nhân hóa nhu cầu dinh dưỡng và thực dưỡng của mỗi người”, Liz cho biết thêm. “Chúng tôi đã chạm ngưỡng đầu tiên của công nghệ in 3D thực phẩm”. Hứa hẹn rằng trong tương lai, sẽ càng nhiều sáng tạo món ăn từ chiếc máy 3D kỳ diệu này.

Bánh cưới đẹp với topper in hoa trắng

Mẫu bánh kem đẹp với Topper từ bông đường in 3D

 

Bánh cưới đẹp với topper in hoa trắng 3D

Mẫu bánh cưới với họa tiết in 3D độc nhất vô nhị

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất