Tuyệt chiêu trang trí bánh cưới chocolate

10:45, 25/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

sử dụng những chiếc đế bánh màu kem hoặc trắng để làm nổi bật bánh. Có thể trang trí bánh cưới bằng những cánh hoa thật để thêm phần xinh xắn.

Một chiếc bánh cưới nhiều tầng màu nâu chocolate sẽ càng thêm ấn tượng và lãng mạn khi có thêm những bông hoa đường ngọt ngào hoặc ren trang trí bánh sáng màu.

Banh cuoi chocolate 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy sử dụng những chiếc đế bánh màu kem hoặc trắng để làm nổi bật hơn nữa bánh cưới chocolate của bạn. Có thể đặt thêm một lớp trang trí bằng cánh hoa thật để thêm xinh xắn.

Banh cuoi chocolate 2

Nếu là người nghiện hương vị của chocolate, chắc hẳn bạn sẽ thích có càng nhiều chocolate càng tốt đúng không? Hãy đưa vào món tráng miệng của bạn những viên chocolate nho nhỏ hoặc những chiếc bánh quy chocolate thơm ngon. Hoặc đây cũng có thể là ý tưởng cho quà tặng khách mời khi ra về.

Banh cuoi chocolate 3

Chocolate còn là món uống tuyệt hảo, thích hợp để uống nóng và lạnh, cũng có thể kết hợp với một số nguyên liệu khác để cho ra đời những món uống thơm ngon cho bữa tiệc.

Banh cuoi chocolate 4

Điều cuối cùng cần lưu ý là nếu bánh cưới được dùng đãi khách, bạn nên chú ý một chút tới phần trang trí để mỗi miếng bánh sau khi cắt ra trông vẫn ngon mắt khi được đưa đến cho các khách mời.

Banh cuoi chocolate 5

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất