Bản tình ca lãng mạn của những chiếc nhẫn cầu hôn

09:30, 22/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  5 love

Yêu và được yêu, tiến tới hôn nhân là niềm hạnh phúc lớn nhất với tất cả những cô gái đang yêu. Và hạnh phúc sẽ càng trọn vẹn hơn khi được chàng ngỏ lời cầu hôn lãng mạn, ghi khắc kỷ niệm ngọt ngào không thể quên.

Nếu lắng nghe phái đẹp chia sẻ, chắc chắn rằng tất cả các cô gái đều từng nghĩ về “lời cầu hôn trong mơ” mà chàng sẽ dành cho mình. Dù đơn giản hay hoa mỹ thì mọi lời cầu hôn đều mang ý nghĩa thiêng liêng, để trong cuộc sống vợ chồng khi phải đi qua những thăng trầm, khó khăn thì ta sẽ luôn nhớ về lời cầu hôn ấy, về lý do ta quyết định gắn bó cuộc đời cùng nhau, để tiếp tục vững bước và yêu thương.

Những bản tình ca lãng mạn cho cảm xúc thăng hoa là điều không thể thiếu trong tình yêu. Âm nhạc và tình yêu – đó chính là nguồn cảm hứng để thương hiệu trang sức Hưng Phát USA mang đến cho mùa cưới 2016 chủ đề “Endless love” cùng dòng nhẫn cầu hôn kim cương “Will you marry me?” với những thiết kế theo xu hướng đang được yêu thích trên thế giới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Only you” - chiếc nhẫn với phong cách cổ điển Solitare.

“Only you” – chiếc nhẫn với phong cách cổ điển Solitare. Thiết kế đai nhẫn thanh mảnh và tinh tế phù hợp với tất cả mọi dáng bàn tay của các cô gái luôn là gợi ý hoàn hảo hàng đầu dành cho chàng khi chọn nhẫn cầu hôn.

 

Những viên kim cương tấm được viền dọc trên đai nhẫn

Những viên kim cương tấm được viền dọc trên đai nhẫn, tôn lên nét đẹp lấp lánh và tinh khôi của viên kim cương chính, đó chính là “Until you” – “dường như chưa từng có ai hiểu anh cho đến khi em gặp anh, dường như chưa từng có ai yêu anh cho đến khi em đến và yêu anh”

 

“My love” - chiếc nhẫn cầu hôn kim cương

“My love” – chiếc nhẫn cầu hôn kim cương phong cách Halo đang được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong mùa cưới năm nay.

 

kim cương cushion (hình vuông)

Cũng vẫn là Halo nhưng với viên kim cương cushion (hình vuông) sẽ là món quà cầu hôn tuyệt vời dành cho cô gái cá tính – “Always”.

 

 Phong cách nhẫn three-stone

“Forever” – “quá khứ, hiện tại và tương lai, chỉ cần có em bên cạnh thì với anh đó chính là hạnh phúc”. Phong cách nhẫn three-stone luôn mang một ý nghĩa sâu sắc về tình yêu và sự thủy chung.

 

“Angel” với thiết kế đai nhẫn mềm mại

“Angel” với thiết kế đai nhẫn mềm mại, nữ tính sẽ là món quà cầu hôn để thổ lộ rằng “Em chính là thiên thần trong cuộc đời anh”.

 

nhẫn cầu hôn kim cương

Tượng trưng cho “tình yêu vĩnh cửu” – nhẫn cầu hôn kim cương chính là món quà đính ước ý nghĩa nhất. Hãy dành cho người con gái mình yêu những điều tuyệt vời và nguyện yêu thương, chở che mãi mãi cùng lời cầu hôn “Làm vợ anh nhé?”.

“Endless love”: Chương trình ưu đãi mùa cưới 2016 tại Hưng Phát USA

Từ 21.07 – 31.07.2016: 11 ngày “yêu là cưới” – 99 chiếc nhẫn cầu hôn kim cương do 99 chàng trai đầu tiên chọn được tặng 11%.*

Ưu đãi 10% dành cho trang sức cưới kim cương (21.07 – 31.07.2016).

21.07 – 21.12.2016: Tặng hoa cầu hôn trị giá 500.000 đồng khi mua nhẫn cầu hôn kim cương. Tặng voucher nhẫn cưới trị giá 500.000 đồng khi mua nhẫn cầu hôn và trang sức cưới kim cương. “Sắm nhẫn cưới – Tặng quà cưới” với quà cưới ý nghĩa là bộ khung ảnh cưới trị giá 500.000 đồng.

Xem sản phẩm và chi tiết chương trình ưu đãi mùa cưới Tại đây

Chia sẻ lời cầu hôn ngọt ngào cùng chương trình “Cầu hôn em, anh dám không?” để có cơ hội nhận được chuyến du lịch trị giá 3 triệu đồng. Tham gia ngay Tại đây

Đặc biệt: Miễn phí dịch vụ thiết kế trang sức theo yêu cầu. Bảo hành sản phẩm trọn đời,  miễn phí dịch vụ khắc chữ laser.

*Áp dụng cho trang sức nhẫn kim cương, không áp dụng với sản phẩm kim cương rời.

Hưng Phát USA

Showroom Việt Nam: 214  Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Website: www.hungphatusa.vn 

Showroom tại Mỹ: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122
Website: www.hungphatusa.com

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất