Chọn nhẫn cưới kim cương hợp phong thủy

17:44, 29/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  2 love

Chọn mua nhẫn cưới cũng nằm trong kế hoạch những việc cần chuẩn bị khi tổ chức cưới. Khi chọn nhẫn cưới, bạn cần chú ý đến các yếu tố phong thủy sau đây để hôn nhân của bạn luôn hạnh phúc.

Đám cưới là thời điểm quan trọng nhất của đời người. Một phần nghi lễ không thể thiếu trong đám cưới là trao nhẫn cưới vì chiếc nhẫn tượng trưng cho sợi dây gắn kết của hai vợ chồng. Cần quan tâm đến yếu tố phong thủy để cuộc hôn nhân tốt đẹp hơn

1/ Hình dáng của viên kim cương hoặc đá quý:

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Chọn mua nhẫn cưới theo dáng kim cương

Không tốt lắm:

– Hình bầu dục: có nhiều góc nhọn, tạo trường khí không tốt.

– Hình giọt nước: giống như hình của giọt nước mắt nên khó mang đến tình yêu hạnh phúc.

– Oval: tình yêu giống như một cuộc đua (hình oval làm người ta liên tưởng đến một vòng đua xe cũng có hình này).

Khá tốt:

– Princess: hình dáng cân bằng, nhưng có nhiều góc nhọn

– Hình tròn: tình yêu làm cho trái đất xoay tròn

Rất tốt trong phong thủy

– Emerald: dạng truyền thống, thanh lịch với 8 cạnh, hình chữ nhật bị cắt ở 4 góc. (Bát quái đồ đại diện cho tất cả các khía cạnh của cuộc sống cũng có hình bát giác).

– Asscher: tương tự như Emerald nhưng nó là hình vuông bị cắt ở 4 góc.

– Radiant: tương tự như Emerald nhưng kiểu cách hiện đại hơn.

2/ Màu sắc

Các chuyên gia phong thủy thường sử dụng năng lượng màu sắc để tăng cường các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Những màu thể hiện sức mạnh của tình yêu:

– Trắng: tương lai và con cái của bạn

– Hồng: tình yêu, lãng mạn, tình cảm vợ chồng

– Đỏ: lửa, niềm đam mê

Chọn nhẫn cưới hợp phong thủy

Chọn nhẫn cưới theo hình dạng

Nguồn: www.allentsaiphotography.com

Viên kim cương màu trắng mang đến năng lượng tương lai cho bạn. Kim cương là loại đá cứng nhất trong thiên nhiên và sáng nhất nên được xem là vua của những viên đá quý. Kim cương còn có đặc tính bảo vệ và hàn gắn mạnh mẽ. Vì vậy, nó là biểu tượng hoàn hảo cho tình yêu vĩnh cửu. Năng lượng của kim cương là sự kết tinh của lòng trung thành và tin tưởng hoàn toàn vào một mối quan hệ. Khi mua chiếc nhẫn với ba viên kim cương, dù trông rất đẹp, sang trọng, nhưng nó không có ý nghĩa tốt trong phong thủy. Chiếc nhẫn truyền thống thường có một viên kim cương là lý tưởng nhất vì nó hàm ý vợ chồng chung thủy chỉ có một mà thôi.

Nếu muốn màu sắc khác, bạn có thể chọn viên ruby đỏ mang đến niềm đam mê để đạt được sự cân bằng và ý muốn trong trái tim bạn. Đá sapphire được sử dụng để mang đến năng lượng của lòng trung thành và tận tâm. Đá emerald (ngọc lục bảo) thể hiện sức sống và may mắn.

3/ Câu chuyện đi kèm với chiếc nhẫn

Một viên kim cương mới nguyên sẵn sàng hấp thụ và giữ cho tình yêu của bạn luôn tốt đẹp. Vấn đề xảy ra là khi bạn dùng một chiếc nhẫn gia truyền hoặc chiếc nhẫn cỗ, của một người khác bán lại với giá rẻ. Những đồ vật cũ mang năng lượng của người chủ sở hữu trước đây, các sự kiện diễn ra trong quá khứ, sẽ mang vào hiện tại và cả tương lai.

Nếu đó là vật gia truyền của ông bà để lại, bạn hãy hỏi ông bà rằng họ đã có một cuộc hôn nhân tuyệt vời không? Nếu câu trả lời là có và bạn có mối quan hệ tốt với bà, hãy sử dụng chiếc nhẫn đó. Bạn có thể gắn thêm lên nhẫn một viên đá quý, biểu tượng của tình yêu. Nếu tình yêu của ông bà không tốt đẹp hoặc bạn không có mối quan hệ tốt với bà, vậy không nên đeo chiếc nhẫn với những cảm xúc không tốt ấy.

Nếu đó là chiếc nhẫn cổ hay cũ, bạn thật sự không nên mua. Tuy không phải tất cả nhẫn cổ/cũ đều mang năng lượng tiêu cực, thậm chí có chiếc còn mang đến cho bạn năng lực tích cực nhưng bạn phải biết cách “đọc” mới có thể mua được chiếc phù hợp.

Chọn nhẫn cưới để luôn hạnh phúc

Chọn nhẫn cưới để vợ chồng luôn hạnh phúc

4/ Cân bằng ngân sách

Kích thước, vết cắt và độ sáng của viên kim cương đều tác động đến giá cả của chiếc nhẫn. Giá quá cao có thể tạo năng lượng căng thẳng vào chiếc nhẫn và mối quan hệ vợ chồng. Vì thế, bạn chỉ cần chọn mua một chiếc nhẫn phù hợp ngân sách với các tiêu chí như đơn giản, ít carat hơn để vợ chồng đỡ mất công sức lo nghĩ về việc mua chiếc nhẫn sang trọng kèm với giá đắc đỏ. Tình yêu của  vợ chồng mới là điều quan trọng nhất chứ không phải hình dáng, màu sắc, giá trị của chiếc nhẫn. Đặc biệt, không có quy luật nào bắt buộc nhẫn của cô dâu và chú rể phải giống nhau về phong cách và thiết kế cả. Chiếc nhẫn sẽ theo bạn suốt chặng đường còn lại của cuộc đời vì vậy hãy chọn chiếc mà bạn yêu thích và anh ấy cũng vậy.

Vi Cao

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất