Áo cưới mùa thu – Sự lãng mạn lôi cuốn từ Krikor Jabotian

15:52, 22/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Krikor Jabotian, người sáng tạo ra những mẫu áo cưới mùa thu đầy quyến rũ này đã từng làm việc tại Elie Saab ở độ tuổi 21

Áo cưới mùa thu – Chất liệu quen thuộc của những bộ sưu tập áo cưới thường thấy như voan, ren, chiffon được thổi bùng lên trong những thiết kế này bằng một sức sống và nguồn cảm hứng dạt dào, mới mẻ. 
 
Hãy lướt qua những kiểu áo cưới ngắn trước tiên. 
 
Ao cuoi mua thu Krikor Jabotian
Bên trái là peplum với độ bồng bềnh khó tả trong khi mẫu váy bên phải như  một vầng mây 
 
Ao cuoi mua thu Krikor Jabotian 2
 
Nếp vải ở phần thân trên của mẫu áo cưới này cũng rất độc đáo 
 
Nếu bạn gầy và lo lắng về đường cong, kiểu áo cưới hi-low độc đáo này sẽ giải quyết nỗi khổ tâm của bạn. 
Ao cuoi mua thu Krikor Jabotian 2
 
Những cô dâu có đôi chân dài thon sẽ khoe được ưu điểm của mình với mẫu váy cưới hi-low với những tầng vải uốn lượn như thế này. 
Ao cuoi mua thu Krikor Jabotian 3
 
Những tầng váy uốn lượn thành một lớp sóng bồng bềnh sẽ làm bạn trở nên vô cùng nổi bật
 
Ao cuoi mua thu Krikor Jabotian 5
 
Cá tính, táo bạo nhưng vẫn không làm mất đường nét nữ tính 
Ao cuoi Krikor Jabotian
 
Và đặc biệt, đó là những mẫu áo cưới ánh kim như một mặt hồ lấp lánh trong chiều vàng mùa thu. Nếu bạn yêu thích màu sắc lộng lẫy của kim loại, đây sẽ là lựa chọn về kiểu dáng rất  đáng để lưu lại.
Ao cuoi Krikor Jabotian 2
Ao cuoi Krikor Jabotian 3
Ao cuoi Krikor Jabotian 4
 
Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi bạn thấy phảng phất bóng dáng của Elie Saab ở đây, bởi Krikor Jabotian, người sáng tạo ra những mẫu áo cưới mùa thu đầy quyến rũ này đã từng làm việc tại Elie Saab ở độ tuổi 21. Anh tạo ra thương hiệu của riêng mình tại Liban, một quốc gia vùng Trung Đông bên bờ  Địa Trung Hải tươi đẹp. 
 
Ở Việt Nam, những thiết kế cách điệu dường như chưa được sản xuất nhiều. Kiểu váy cưới công chúa vẫn được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn không thôi nghĩ về những kiểu váy cưới thanh lịch và cũng lạ lùng như của Krikor Jabotian, những địa chỉ chuyên về may áo cưới như Frankystars Bridal (337/37 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3), Minh Khoa (81 Lý Tự Trọng, Q.1, Tp.HCM), Chino Collection (163 Lãnh Binh Thăng, P.3, Q.11)… là nơi bạn có thể ghé thăm để đặt may cho mình những mẫu áo cưới ấn tượng. 
 
 
 
 
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất