Áo cưới lệch vai yêu kiều

13:51, 22/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Áo cưới lệch vai cũng rất hiệu quả trong việc che hình xăm ở vai, để cô dâu xuất hiện đúng mực trong bầu không khí sang trọng

Ưu điểm chung của những kiểu áo cưới lệch vai là chúng tạo ra một điểm nhấn đẹp ngay ở phần vai áo, dễ dàng tạo sức hút. Cô dâu khéo léo khoe bờ vai mịn màng trước quan khách mà vẫn không tạo cảm giác phô trương. 

Áo cưới lệch vai cũng rất hiệu quả trong việc che hình xăm ở vai, để cô dâu xuất hiện đúng mực trong bầu không khí sang trọng. Sự biến hóa trong chất liệu, từ lụa đến taffeta hay voan, trong màu sắc, từ trăng muốt đến đỏ rực cũng giúp cô dâu có nhiều lựa chọn hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

áo cưới lệch vai  8

Các kiểu dáng lệch vai từ váy ngắn cho đến trumpet và váy công chúa

 

Đối với khí hậu nhiệt đới có phần nóng ẩm, những mẫu áo cưới lệch vai đơn giản sẽ thích hợp cho thời tiết của những đám cưới ở biển hay đám cưới ngoài trời. Cô dâu có thể thoải mái vận động, chào bàn hơn khi diện những kiểu áo cưới có tay. Mặt khác, áo cưới lệch vai cũng khá an toàn trong trường hợp bạn lo lắng về chuyện tuột váy hơn những mẫu váy cưới cúp ngực.

Dưới đây là một số gợi ý về phom dáng cũng như cách trang trí:

1. Dải vai đính hoa cầu kỳ

Đai vải nằm vắt qua đôi vai trần được trang trí thêm hoa hay hạt cườm, thân váy xếp nếp và không thêm thắt các chi tiết trang trí khác. Những mẫu áo cưới này phù hợp với cô dâu có vẻ đẹp sắc sảo.

áo cưới lệch vai 1

áo cưới lệch vai

áo cưới lệch vai

2. Áo cưới có phần vai choàng

Phần dải vai to, bao trùm một bên vai tạo kiểu dáng lạ mắt. Mặt khác, phần vai choàng giúp bạn che giấu hiệu quả những vết sẹo hay phần vai có hình xăm.

áo cưới lệch vai  6

áo cưới lệch vai  7

3. Áo cưới có phần vai trong suốt

Vai áo trong suốt tuy kín mà hở, mang lại vẻ đẹp huyền bí.

áo cưới lệch vai  9

Mẫu áo cưới lệch vai với ren nổi đơn giản mà ấn tượng của Douglas Hannant

áo cưới lệch vai 10

Áo cưới ren kết hợp peplum cầu kỳ của Christos

4. Giai điệu của sắc màu

Áo cưới màu không cần đến nhiều chi tiết trang trí để trở nên chói lọi. Tự thân những màu sắc đã tạo ra một bản hòa ca tuyệt vời theo mỗi chuyển động. Với những mẫu áo cưới vai trần, màu sắc cũng góp phần quan trọng để tạo ra sự quyến rũ. Một lưu ý khác là áo cưới màu thường đi với kiểu dáng đơn giản để tránh gây rối mắt.

áo cưới lệch vai  11

Màu hồng ngọt ngào dành cho các cô dâu trẻ và có màu da sáng

áo cưới lệch vai  12

Màu vàng thích hợp cho cả làn da bánh mật

áo cưới lệch vai  13

Màu tím pha hồng nổi bật hơn với dải ruy băng ở vòng eo

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất