Anton Sang studio – Tài tình trong từng góc chụp và xử lý ảnh

14:10, 02/03/2012 bởi: MarryWedding
 29 bình luận  0 love

Anton Sang Studio với sức trẻ và sức sáng tạo không ngừng nghỉ hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album cưới độc đáo và ấn tượng nhất cho một đám cưới hoàn hảo.

Nhìn từ bên ngoài, Anton Sang studio sở hữu tông màu trắng cùng bảng hiệu nổi bật dễ tìm. Khi bước vào, bạn sẽ thấy thích thú với những bức ảnh treo hai bên tường, tạo cảm giác như bạn cũng sắp trở thành những nhân vật trong ảnh, ngập tràn trong cảm xúc và hòa mình vào thiên nhiên. Marry.vn xin điểm qua một số điểm mạnh cũng như một số điểm cần cải thiện ở Anton Sang Studio để các bạn cùng tham khảo:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mạnh về góc chụp và ý tưởng

Về điểm mạnh, khi tham khảo các album ảnh của Anton Sang Studio, bạn có thể bắt gặp những bức ảnh đẹp với góc chụp sáng tạo, blend đẹp và lạ. Một điểm dễ nhận ra ở Anton Sang là anh thường chuộng những khoảnh khắc tự nhiên, với nhiều ý tưởng phong phú. Bên cạnh đó, Anton Sang Studio luôn sẵn sàng hỗ trợ cô dâu chú rể trong việc chuẩn bị trang điểm, hoa cưới, váy cưới để các cặp đôi an tâm thoải mái nhất khi chụp hình.

• Khéo chọn góc chụp: Thay vì lựa chọn những góc chụp đơn giản thông thường, Anton Sang Studio thường dựa trên ý tưởng chụp để chọn góc chụp thật khác lạ và bắt lấy cảm xúc của cô dâu chú rể một cách chân thật và giàu cảm xúc nhất. Nhờ vậy, album của cô dâu chú rể luôn có điểm nhấn và nét độc đáo riêng.

• Blend (phối) màu lạ: Sau khi chụp ảnh, để thể hiện ý tưởng một cách tốt nhất, các nhiếp ảnh gia cũng thường điều chỉnh lại màu sắc, ánh sáng, chỉnh sửa các chi tiết nhỏ để nhấn mạnh ý tưởng chủ đạo của album. Anton Sang quan tâm đến màu sắc và rất biết cách blend màu sao cho hình ảnh và màu sắc hài hòa và thích hợp nhất cho bộ hình cưới của cô dâu chú rể.

• Ý tưởng đa dạng: Nắm bắt tâm lý và mong muốn của cô dâu chú rể, Anton Sang Studio luôn biết cách sáng tạo để đưa ra những ý tưởng hay, chủ đề lạ và phá cách dành cho các cặp đôi.

• Dịch vụ trọn gói: Anton Sang Studio cung cấp rất nhiều loại váy cho ngày cưới với giá tương đối rẻ, hơn nữa khi chụp hình các bạn cũng không phải lo các vấn đề như trang phục, phụ kiện, hoa cầm tay, chuyên viên makeup…

Cải thiện để tốt hơn

Mặc dù có khá nhiều điểm mạnh, Anton Sang vẫn cần cải thiện một vài điều để có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của cô dâu chú rể:

• Nhân viên tiếp khách: Hiện tại, do một số lý do khách quan nên studio vẫn chưa có một nhân viên chính thức làm nhiệm vụ tiếp chuyện và tư vấn khách hàng. Các nhân viên khác trong studio sẽ chịu trách nhiệm tiếp khách trong thời gian này. Do đó, chất lượng của phần dịch vụ này tại Anton Sang vẫn cần được cải thiện. Qua trao đổi với Anton Sang, Marry.vn được biết hiện studio vẫn đang tìm một bạn nữ vừa có thái độ niềm nở, lịch thiệp vừa hiểu các dịch vụ của studio để đảm nhiệm vai trò này. Hy vọng là vấn đề này sẽ được khắc phục trong thời gian sớm nhất.

• Địa điểm tương đối khó tìm: Nếu đây là lần đầu bạn đến Anton Sang, bạn hẳn cũng sẽ cảm thấy chút khó khăn vì studio nằm trong một con hẻm. Cách dễ nhất để tìm đến là rẽ vào hẻm 443 Lê Văn Sỹ, đi thẳng qua một ngã tư và bạn sẽ nhìn thấy studio với tông màu trắng ở ngay phía tay trái. Ngoài ra, theo kinh nghiệm từ Marry.vn, bạn nên gọi điện trước khi ghé để studio có thể phục vụ bạn tốt hơn.

Thông tin thêm: Hiện tại, giá chụp tại Anton Sang chỉ từ 8.000.000 VND/ gói chụp ảnh và đang có khuyến mãi giảm từ 20-30% cho các gói cũng như ưu đãi 30% dành cho váy cưới.

Marry

(Nguồn ảnh: Anton Sang)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất