Ảnh cưới Phạm Hoàng: Vẻ đẹp của hạnh phúc

10:09, 16/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  8 love

Bằng sự lãng mạn, nhẹ nhàng, mỗi tấm ảnh cưới được thực hiện bởi Phạm Hoàng Studio hội đủ những tiêu chí về vẻ đẹp, ý nghĩa và giàu cung bậc cảm xúc.

Bằng sự lãng mạn, nhẹ nhàng, mỗi tấm ảnh cưới được thực hiện bởi Phạm Hoàng Studio hội đủ những tiêu chí về vẻ đẹp, ý nghĩa và giàu cung bậc cảm xúc.

Ảnh cưới đẹp Phạm Hoàng Studio

Ảnh cưới là sự ghi dấu những hạnh phúc lứa đôi

Thời điểm mà mỗi cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân cũng chính là một trong những giai đoạn hạnh phúc nhất của cuộc đời. Đối với Phạm Hoàng Studio, nhiệm vụ của mỗi album cưới chính là ghi dấu lại quãng thời gian tuyệt vời đó. Để làm được điều này một cách trọn vẹn nhất, bên cạnh photographer, stylist cũng đóng một vai trò không nhỏ trong việc khắc họa cảm xúc thăng hoa một cách riêng biệt, không trùng lặp giữa các cặp đôi. Kết quả cuối cùng, ở từng khung ảnh sẽ là sự lắng đọng của những nụ cười, ánh mắt, cái nắm tay…, những chi tiết đơn giản nhưng đủ sức lan truyền cảm xúc mạnh mẽ đến người xem.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới ngoại cảnh ở Ninh Thuận

Mỗi tấm ảnh cưới là duy nhất cho riêng cặp đôi

Với mục tiêu khắc họa sự ấm áp, nồng nàn của tình yêu đôi lứa, ê kíp của Phạm Hoàng studio sẽ theo cùng cặp đôi từ những bước đầu tiên đến trọn quãng đường thực hiện album cưới. Từ việc tư vấn để giúp cô dâu chú rể chọn lựa một điểm đến lý tưởng nhất, tìm kiếm một ý tưởng, xây dựng một câu chuyện xuyên suốt, cho đến trang điểm, chọn trang phục hay tìm kiếm từng góc máy chi tiết để tôn lên vẻ đẹp của niềm hạnh phúc lứa đôi đều được đầu tư chăm chút.

Ảnh cưới đẹp Phạm Hoàng Studio 2

Từng khoảnh khắc đều được nâng niu

Trên từng bối cảnh, từ biển Hồ Cốc thoáng đãng, những cánh đồng cỏ lau mơ màng cho những album ngoại cảnh hay những studio nhỏ xinh cho ảnh cưới trong nhà, câu chuyện tình sẽ được kể lại một cách tinh tế, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn. Đó cũng chính là phong cách được nhiều cặp đôi yêu thích khi thực hiện album cưới cho mình.

Ảnh cưới đẹp Phạm Hoàng Studio 3

Một tấm ảnh cưới còn mang ý nghĩa trường tồn với thời gian

Không dừng lại ở việc tập hợp những tác phẩm đẹp, mỗi album còn tạo ra một ý nghĩa trường tồn với thời gian. Vì vậy, Phạm Hoàng rất coi trọng sự tham gia của khách hàng trong việc tạo ra album của mình bằng cách những kỷ niệm, những cảm xúc, những câu chuyện riêng. Trên cơ sở đó, mỗi album được tạo ra là duy nhất và tạo thành một kỷ vật khó quên để nhắc nhớ về những ngọt ngào, hân hoan và sự lãng mạn của những ngày tháng đặc biệt này.

Ảnh cưới đẹp Phạm Hoàng Studio 4

Trân trọng sự tham gia của khách hàng trong việc tạo ra những khoảnh khắc xuất thần

Đến với Phạm Hoàng, các cô dâu còn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc da trước đám cưới, sử dụng công nghệ dưỡng da an toàn, mang đến một làn da trắng rạng ngời với thương hiệu Phytomer đến từ Pháp. Đây là một món quà ý nghĩa, mang đến thêm niềm vui cho các khách hàng đã tin tưởng chọn lựa dịch vụ của studio.

 

Thông tin liên hệ:

Phạm Hoàng Studio

148 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM
ĐT: 0908 287 316

Website: www.aocuoiphamhoang.com

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất