7 hạng mục “đốn tim” cộng đồng cô dâu tỏa sáng tại Marry Excellence Awards 2018

15:45, 08/01/2019 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Cuộc đua của 7 hạng mục xuất sắc nhất do cộng đồng cô dâu Marry đã về đích với những cái tên không-cô-dâu-nào-không-biết-là-ai.

Cùng điểm danh 7 hạng mục trứ danh làm chao đảo trái tim bao nàng dâu trẻ nhé!

Chiếc váy cưới Glorious Flower – Đóa hoa yêu kiều

Mộng mơ là đặc quyền của các cô dâu mới, tại sao không? Chiếc váy cưới Glorious Flower của SanSan Bridal với những họa tiết pha lê cao cấp kết hợp kĩ thuật đính hoa 3D tinh xảo được thực hiện thủ công 100% khiến cô dâu của thấy sự trân trọng đặc biệt trong ngày trọng đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

marry excellence awards 2018 12

Tone màu hồng phấn là màu của lãng mạn, tinh khôi, ngọt ngào, trong sáng hội tụ và tôn lên vẻ đài cát, yêu kiều của cô dâu trong lễ đường.

Chi tiết ngọc đính dọc lưng và phần eo đính hoa nổi tôn thêm dáng vẻ thắt đáy lưng ong của cô dâu.

Pre-Wedding video – Thời gian trôi đi, chỉ có nụ cười của em còn trẻ

Nước phim trắng – đen không mang lại cảm giác đơn điệu mà ngược lại khiến cho thước phim pre-wedding cưới mang hơi hướng hiện đại, sang trọng.

Sự kết hợp giữa nền nhạc trẻ trung, năng động và hiệu ứng chuyển động nhanh mang lại cảm giác như xem một MV ca nhạc chuyên nghiệp được đầu tư công phu, tỉ mỉ của Nhím Production.

Không gian tiệc cưới khu rừng nhiệt đới

Trang trí đám cưới theo phong cách Tropical thích hợp những bạn yêu thích sự trẻ trung năng động, xu hướng trang trí tiệc cưới Tropical là một lựa chọn tuyệt vời vì đem đến cả một mùa Hè rực rỡ trong ngày trọng đại.

marry-excellence-awards-2018-13

Mỗi người tham dự sẽ được tận hưởng một bản giao hưởng sắc màu tươi vui của trái cây nhiệt đới với sắc vàng tươi của cam chanh, sắc đỏ nồng nàn của hoa hồng, sắc hồng nhẹ nhàng hồng môn, sắc xanh dịu mát của lá và sắc màu rực rỡ của đủ các loài hoa.

Màu sắc tuyệt diệu của miền nhiệt đới đủ làm mát lòng khách tham dự lẫn gia chủ. Biến họ thành những tâm hồn trẻ trung tràn ngập vì hạnh phúc và tình yêu dành cho nhau.

Yêu kiều như “cô ba Sài Gòn”

Nét quý phái của phụ nữ Sài Gòn xưa đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng cô dâu.

Cô dâu sẽ trở nên đầy quyền lực của một người phụ nữ quyến rũ, tinh tế với màu mắt đánh đậm với gam trầm, tạo nên đôi mắt to tròn cuốn hút, đôi môi được chăm chút với tone đỏ rượu, mận đỏ… tạo điểm nhấn ấn tượng.

marry-excellence-awards-2018-7

Kiểu tóc búi cao đi kèm tà áo dài truyền thống là biểu tượng sắc đẹp nền nã, quý phái của những cô gái Sài Gòn xưa. Cách trang điểm ấn tượng được lòng các cô dâu này thuộc về Lê Nam Artist.

Thiệp cưới Vườn hồng tình yêu của cặp đôi người Mỹ

Peonies đã thiết kế cách điệu hoa hồng trong từng nét vẽ, kết hợp chất liệu giấy ánh kim ngọc trai cao cấp, cùng kỹ thuật cắt laser tinh xảo và công nghệ in nhũ màu rose gold hiện đại, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho chiếc thiệp cưới gắn liền với kỷ niệm về lần đầu tiên gặp gỡ ở vườn hồng của Steven & Christine.

marry-excellence-awards-2018-9

Mẫu thiệp còn được trang trí bởi hoạ tiết nơ lụa trắng mảnh mai kết hợp hai hạt ngọc trai tinh tế, càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp trọn vẹn của mẫu thiệp “khu vườn hoa hồng”.

Thiên nhiên tươi đẹp chứng giám tình yêu

Thiên nhiên Đà Lạt đã thành phông nền vô số những bộ ảnh cưới đẹp. Góc nào của Đà Lạt cũng là tình yêu. Art Studio nhạy bén trong cách bắt góc máy và ánh sáng để tạo nên bộ ảnh cưới với những gam màu mát lạnh như những ngày đầu Xuân Đà Lạt. Chỉ với một số phụ kiện và trang phục đơn giản cô dâu – chú rể đã có thể có được bộ ảnh ưng ý.

marry-excellence-awards-2018-13

Đám cưới Trường Giang – Nhã Phương

Sau vô số tin đồn chia tay vào 25-9 Nhã Phương chính thức trở thành bà 10 khó của Trường Giang. Không để người hâm mộ phải đoán già đoán non đám cưới trong mơ của Trường Giang và Nhã Phương đã thành hiện thực trong không gian choáng ngợp ngập tràn hoa tươi và ánh pha lê lung linh.

marry-excellence-awards-2018-10

Đám cưới của Nhã Phương – Trường Giang được cộng đồng cô dâu Marry bình chọn là đám cưới sao ấn tượng nhất vì độ nổi tiếng của cả 2 nghệ sĩ không chỉ trên con đường sự nghiệp mà còn ngay cả trong chính câu chuyện yêu đương, hẹn hò của họ.

Đêm công bố và trao giải Marry Excellence Awards 2018 diễn ra vào 18h00 – 21h00 ngày 10-01-2019 tại ParkRoyal Saigon Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP.HCM.

TÌM HIỂU VỀ MARRY EXCELLENCE AWARDS 2018

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất