5 thời điểm “vàng” để có cuộc “yêu” tuyệt vời nhất

17:16, 19/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Các cặp đôi đã thuộc nằm lòng những thời điểm vàng để có cuộc “yêu” trên cả tuyệt vời chưa? Hãy cùng Marry khám phá những thời điểm “yêu” giúp cả hai hưng phấn và nồng cháy nhất nhé! 1. Sáng sớm QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: […]

Các cặp đôi đã thuộc nằm lòng những thời điểm vàng để có cuộc “yêu” trên cả tuyệt vời chưa? Hãy cùng Marry khám phá những thời điểm “yêu” giúp cả hai hưng phấn và nồng cháy nhất nhé!

1. Sáng sớm

Thêm 10 phát hiện mới về sex | VIAM

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sáng sớm là một trong những thời điểm “yêu” tuyệt vời nhất vì thông thường cánh mày râu khi vừa thức dậy đều ở trong tình trạng “hoành tráng” và “rạo rực”. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, bạn muốn khởi đầu một ngày mới với cảm giác khỏe khoắn và lạc quan? Hãy “yêu” vào buổi sáng.

Chuyên gia Amy Levine ở New York (Mỹ) cũng nhấn mạnh rằng hãy đặt đồng hồ sớm hơn 10 phút so với thường lệ, và làm một “cú chớp nhoáng” vào buổi sáng. “Khi phụ nữ có tuổi, họ thường mệt mỏi hơn vào buổi tối, vì thế “giao ban” vào thời điểm đó thường không được trông đợi ”.

2. Buổi trưa

Thời điểm hoàn hảo cho "cuộc yêu" bạn nhất định phải thử

Vài tiếng làm việc buổi sáng chắc chắn không đến mức khiến chúng ta quá mệt mỏi, vì vậy các cặp đôi có thể tranh thủ thời gian nghỉ trưa để “gần gũi” nhau, thay đổi chút không khí sẽ giúp cuộc yêu trở nên thú vị hơn. Buổi trưa cũng được xem là một thời điểm rất lý tưởng để làm “chuyện ấy” vì thể lực cả hai còn sung mãn, lại không bị “quấy rầy” bởi con cái, việc nhà. Tuy nhiên, có một nhược điểm khi “yêu” vào thời điểm này là dễ khiến bạn buồn ngủ và đói vào buổi chiều. Nhưng thỉnh thoảng hãy thử hẹn hò với chàng vào một buổi trưa để thay đổi cảm giác nhé.

3. Giữa khuya

Vợ tung chiêu "hư hỏng" trên giường một đêm ngờ đâu lại khiến ...

Đây là thời điểm “yêu” để giúp các cặp đôi có một giấc ngủ ngon lành sau đó. Thực tế cho thấy rằng: vợ chồng càng gắn bó lâu dài thì càng khó duy trì sự sáng tạo trong phòng ngủ. Để thay đổi điều đó và khiến tình yêu thêm mặn nồng hơn, bạn có thể đánh thức “đối tác” vào giữa đêm để có một buổi tối vui vẻ. Chuyên gia Levine nói rằng: Cả hai sẽ không thấy phiền hà gì và có thể đưa nhau “lên đỉnh vu sơn” ngay giữa đêm khuya.

4. Trước ngày đèn đ.ỏ

Những nguyên nhân chậm kinh chị em không nên bỏ qua | Medlatec

Thời điểm trước ngày đèn đỏ là thời điểm con gái khá nhạy cảm và dễ có “cảm xúc” trước chàng cũng rất dễ dàng “lên đỉnh”. Chuyên gia Laurie Watson (Mỹ) cho rằng sự tích tụ máu trong tử cung sẽ làm cho các mô ở “cô bé” trở nên nhạy hơn so với bình thường. Vì vậy đừng bỏ lỡ thời điểm “vàng” này để có một cuộc “yêu” cao trào nhé!

5. Ngày nghỉ

Top 10 địa điểm tuần trăng mật ở Việt Nam tuyệt vời nhất mùa cuối ...

Các kỳ nghỉ lễ hay những ngày nghỉ phép dĩ nhiên sẽ là thời điểm rất thích hợp cho các cuộc “yêu” rồi, bởi vì vào lúc này các bạn không bị ảnh hưởng bởi áp lực công việc và có nhiều thời gian để gần gũi. Vì thời gian thoải mái nên cả hai không phải vội vàng mà có thể để chuyện ấy diễn ra thật tự nhiên. Do đó hãy tận dụng tốt những ngày nghỉ để mang lại cho nhau cảm xúc “thăng hoa” nhất.

Trên đây là 5 thời điểm “vàng” cho cuộc “yêu” mà các cặp đôi nên lưu lại để có được những cảm xúc hưng phấn và nồng cháy nhất nhé!

Xem thêm: Những thời điểm “yêu” hoàn hảo bạn nên tận hưởng ít nhất một lần trong đời

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất