5 lý do để chọn The ADORA cho tiệc cưới đẳng cấp

10:03, 31/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Nếu bạn đang còn băn khoăn, lo lắng và suy nghĩ tìm kiếm một địa điểm để tổ chức đám cưới thì 5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu vì sao hàng ngàn cặp đôi đã tin tưởng, gửi gắm sự kiện đặc biệt nhất của đời mình cho Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA.

Nếu bạn đang còn băn khoăn, lo lắng và suy nghĩ tìm kiếm một địa điểm để tổ chức đám cưới thì 5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu vì sao hàng ngàn cặp đôi đã tin tưởng, gửi gắm sự kiện đặc biệt nhất của đời mình cho Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA.
Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, tình yêu và sự đam mê trong công việc của chúng tôi sẽ giúp các cặp đôi uyên ương có buổi tiệc cưới đẳng cấp nhất.
1.A: Architect – Kiến trúc nghệ thuật
Các kiến trúc sư hàng đầu đã chọn gam màu trắng tinh khiết làm gam chủ đạo cho các tòa lâu đài mang phong cách châu Âu của The ADORA để tạo ra không gian sang trọng và lãng mạn cho các đám cưới. Toàn bộ nội thất, trang thiết bị hiện đại nhất, mỹ thuật nhất của cho từng sảnh tiệc đều được lựa chọn tỉ mỹ trong từng chi tiết, tạo nên sự kết hợp hài hòa, trang nhã để mỗi trung tâm tiệc cưới trong hệ thống The ADORA đều là một công trình nghệ thuật kiến trúc nguy nga & lộng lẫy nhất.
Nhà hàng tiệc cưới the ADORA 5
2.D: Deluxe – Sang trọng
Với kiến trúc Châu Âu sang trọng, lãng mạn cùng toàn bộ mặt tiền lắp đặt hệ thống kính trong suốt và nhuộm màu tòa nhà vào mỗi hoàng hôn tạo nên vẻ đẹp lung linh huyền ảo. Mỗi sảnh tiệc của The ADORA là một không gian yến tiệc sang trọng mang những vẻ đẹp riêng chờ đón các cặp đôi hạnh phúc đến mở cánh cửa bước vào xứ sở tình yêu và hạnh phúc.
Nhà hàng tiệc cưới the ADORA 4
3.O: Love – Tình yêu
Tình yêu và sự đam mê trong công việc của chúng tôi sẽ giúp tình yêu của các cặp đôi thăng hoa trong ngày quan trọng nhất của đời người. Vì vậy, từ từng chi tiết nhỏ đến hàng trăm món ăn đa dạng theo phong cách Âu – Á – Hoa đều được đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của The ADORA chăm chút phục vụ bằng tất cả tình yêu, sự tận tình và chuyên nghiệp để tiệc cưới sẽ trở thành một buổi yến tiệc hấp dẫn và sang trọng.
Nhà hàng tiệc cưới the ADORA 3
4.R: Royal – Hoàng gia
Từ ngoại thất đến nội thất, các sảnh tiệc The ADORA đều toát lên vẻ đẹp hoàng gia với từng chi tiết trang trí tinh tế, lộng lẫy. Sân khấu thiết kế theo chủ đề riêng đem đến không gian tiệc cưới sự lãng mạn, lung linh của phong cách hoàng gia. Các sảnh tiệc có sức chứa lớn từ 500 – hơn 1.000 khách, đặt tên theo các loại đá quý Opal, Crystal, Pearl, Ruby, Amber, Diamond, Sapphier thể hiện sự mong ước, lới chúc phúc tốt lành của The ADORA dành cho các cặp đôi về một hạnh phúc bền vững.
Nhà hàng tiệc cưới the ADORA 2
5.A: Advantage – Tiện nghi 
Các sảnh tiệc đều được trang bị sẵn hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình L.E.D hiện đại nhất để tạo nên một tiệc cưới đa phong cách theo sở thích của các cô dâu chú rể. Các Trung tâm yến tiệc & hội nghị The ADORA đều có sẵn hệ thống thang máy, thang cuốn, các tầng hầm để xe rộng nhất thành phố. Đặc biệt The ADORA – GARND VIEW còn có 7 sảnh tiệc riêng, lối đi, không gian đón khách riêng – tất cả tạo nên cho khách hàng sự tiện nghi nhất, hoàn hảo nhất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.
Nhà hàng tiệc cưới the ADORA 1
5 lý do nêu trên cũng chính là ý nghĩa của từng chữ “The ADORA” và đó cũng là cam kết, thể hiện của chúng tôi để Bạn hoàn toàn tin tưởng trao gửi lễ cưới của mình cho những chuyên gia số 1 về tiệc cưới của The ADORA!

Cùng Le DONG PHUONG, The ADORA góp phần khẳng định vị thế số 1 của DONG PHUONG GROUP trong ngành yến tiệc, trở thành chuỗi Trung tâm yến tiệc & hội nghị số 1 tại Tp.HCM với 7 trung tâm gồm 51 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 35.000 khách. 

Nếu The ADORA – NGUYỄN KIỆM (371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp) được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu của một tòa nhà trắng, đẹp rực rỡ giữa dãy phố sầm uất thì The ADORA  – GRAND VIEW (421 Ngô Gia Tự, P.9, Q.5) theo phong cách Châu Âu cổ điển của một tòa lâu dài ẩn mình trong một con phố có nhiều cây xanh bóng mát. Và vào cuối năm nay, The ADORA – PREMIUM (803 Nguyễn Văn Linh, Q.7,) một tòa nhà kiến trúc hiện đại tuyệt đẹp, nổi bật sẽ được ra mắt ngay trong lòng khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Hotline: 0902 78 78 98

www.theadora.vn – www.nhahangdongphuong.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất