2014 – Một năm nỗ lực không ngừng của Ngọc Huy Studio

17:21, 14/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Với sự nỗ lực không ngừng và tinh thần làm việc đầy hăng say của toàn bộ ekip, năm 2014 là một năm có nhiều cột mốc cùng những thành tựu đáng nhớ của Ngọc Huy Studio

Hơn hết, chính nhờ sự ủng hộ và hợp tác nhiệt tình của tất cả các quý khách hàng trong thời gian vừa qua đã thôi thúc Ngọc Huy say mê hơn với sự nghiệp nắm bắt những giây phút ngọt ngào, tạo nên những album cưới đẹp cho lứa đôi. Điều đó không chỉ là động lực mà còn giúp Ngọc Huy có thêm nguồn cảm hứng vô tận để mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất.Ngọc Huy studio

Ngọc Huy studio 2014

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Ảnh cưới Ngọc Huy

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường cưới tại TP.HCM, Ngọc Huy Studio vẫn luôn cố gắng phấn đấu trở thành một trong những studio đi đầu trong lĩnh vực cưới. Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, Ngọc Huy Studio còn cung cấp những dịch vụ thuê áo cưới, trang điểm cô dâu, thuê xe cổ… Bằng cách cập nhật những phong cách và xu hướng mới nhất, Ngọc Huy còn chinh phục những thử thách để cho ra đời những bức ảnh cưới mới lạ và độc đáo nhất. Trong đó có thể kể đến phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn, chụp ảnh cưới cổ điển, chụp ảnh cưới châu Âu, ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc… là những xu hướng đang được ưa chuộng tại Ngọc Huy Studio, mang lại những bức ảnh cưới đẹp cho khách hàng.

 Ảnh cưới Ngọc Huy

Ảnh cưới Ngọc Huy Ngọc Huy studio

Ảnh ngoại cảnh Ngọc Huy

Ngọc Huy Studio đã nhận được nhiều sự hưởng ứng nhiệt tình khi tổ chức các chương trình và cuộc thi trên Facebook Fanpage, như: Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương”, cuộc thi “Đoán địa danh – Tranh giải thưởng”, chương trình “Khảo sát liền tay – Nhận ngay áo cưới”, “Khảo sát liền tay – Nhận ngay quà tặng giá trị”, “Đổi điểm tích lũy – Trao quà giá trị… Đây không chỉ đơn thuần là một trò chơi, mà còn là cơ hội để tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng và Ngọc Huy. Những góp ý và mong đợi của quý khách hàng giúp Ngọc Huy hiểu thêm về nguyện vọng để phục vụ tốt và chuyên nghiệp hơn.

 Ưu đãi từ Ngọc Huy

Ngọc Huy ưu đãi

Đặc biệt, đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng, Ngọc Huy sẽ cho ra mắt phim trường Ngọc Huy tọa lạc tại số BB13 Trường Sơn, Q.10, TP.HCM để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ ngày nay. Đây chính là thành quả lớn nhất của sự phấn đấu trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ của Ngọc Huy Studio.

Trong thời gian tới, Ngọc Huy Studio hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cùng những dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Hy vọng với những nỗ lực đó, Ngọc Huy sẽ có thêm sự tin yêu và đón nhận từ quý khách hàng, góp phần xây dựng thương hiệu Ngọc Huy Studio ngày một vững vàng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

NGỌC HUY STUDIO
297 Phạm Văn Hai, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 6297 0554 – Hotline: 0902 974 647
Email: [email protected]
Web: www.ngochuyphoto.com
Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất