09 bước cắt giảm chi phí cưới (Phần 1)

08:15, 13/08/2013 bởi: WeddingMarry
 0 bình luận  0 love

Chi phí cưới luôn là một phần khiến các cô dâu chú rể phải lo nghĩ. Nào là áo cưới, giày cưới, hình cưới, đặt tiệc cho đến chuyện rước dâu… Hãy cùng MarryWedding tìm hiểu 9 bước giúp bạn cắt giảm chi phí cưới.

Giảm chi phí cưới nhờ chọn thời điểm tốt

Nếu như trước đây đám cưới đổ dồn vào mùa cuối năm, thì hiện tại, nhiều cô dâu chú rể đã chọn những thời điểm khác như mùa mưa, giữa năm hay thậm chí cả mùa tháng bảy âm lịch. Không những điều này giúp bạn thoải mái lựa chọn nhà hàng mà còn có được mức giá tốt để giảm chi phí cưới. Thêm vào đó, thay vì cưới vào cuối tuần, bạn có thể chọn một ngày thứ ba, thứ tư chẳng hạn. Những người bạn vốn có thói quen “về quê” vào cuối tuần có thể đến dự vào những ngày trong tuần như thế, và đám cưới của bạn chỉ có thể đông vui hơn mà thôi. Giờ, hãy tranh thủ thời gian còn lại của những ngày trước mùa cưới để có được ưu đãi tốt nhất nhé.

Sự sáng tạo cho thực đơn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn một thực đơn cưới cũng không phải là chuyện dễ dàng. Để giảm chi phí cưới, không nhất thiết bạn phải theo quy tắc bàn tiệc phải đủ ba món chính. Những mẩu bánh mì sandwich hay xúc xích xiên que cũng sẽ là lựa chọn không tồi. Tiệc nướng BBQ, tiệc trà chiều và thịt xiên nướng không những tiết kiệm chi phí đám mà có thể triển khai ở hầu hết địa điểm tổ chức tiệc cưới. Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung vào thực đơn bằng những bàn tiệc ngọt hay xe đẩy thức ăn tiện dụng.

Giảm chi phí cưới Phần 1 - Thực đơn cưới

Giảm chi phí cưới Phần 1 - Thực đơn cưới 2

Bí quyết chọn địa điểm 

Vì đây là ngày trọng đại của bạn, nên bạn có thể tổ chức ở bất cứ đâu bạn muốn. Trong trường hợp chỉ có những người thân thuộc và gần gũi với bạn nhất, một đám cưới có thể chỉ là một căn phòng nhỏ và ấm cúng với sức chứa khoảng 100 người là đủ. Ngoài Hà Nội và TP.HCM hay các thành phố lớn, mọi người vẫn tổ chức đám cưới tại tư gia, không những vui nhộn mà còn rất tiết kiệm nữa. Bạn có thể tự bổ sung một dàn loa, một bục nhỏ làm sân khấu. Thay vì đặt nhà hàng, bạn có thể đặt nấu tiệc và thuê bàn ghế với mức chi phí nhỏ hơn đáng kể.

Dịch vụ nấu tiệc tham khảo:

Nhóm nấu ăn 555 (Hẻm 373, Lý Thường Kiệt, P.8, Q. Tân Bình)

Công ty TNHH dịch vụ ăn uống và tổ chức tiệc (453 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội)

Thời trang cưới của riêng bạn

Bạn không cần một chiếc váy cưới cầu kỳ của Pronovias hay Elie Saab. Nếu chịu khó đi vào khu chợ Tân Bình, hay tìm kiếm trên các hội cho mượn váy cưới, bạn có thể tìm được những mẫu áo cưới, veston miễn phí với mức giá rất mềm. Nếu không, hãy thử đến một số nhà cung cấp để được tư vấn về mẫu váy cưới hay trang phục veston thích hợp nhất với túi tiền và mong muốn của bạn.

Địa chỉ cho bạn:

Áo cưới Adin (Số 6, Ngõ 5 Nguyễn Cao, Hà Nội)

BV Wedding (27 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội)

Việt Khanh Bridal (483 Sư Vạn Hạnh (nối dài), Q.10, TP.HCM)

Mon Ami (357 Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM)

An Duyên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất