Vinh danh 100 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất trên Marry năm 2016

16:14, 06/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Sang năm thứ 3 được tổ chức, giải thưởng uy tín Marry Excellence Awards tiếp tục công bố danh sách 100 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất năm 2016 trên khắp cả nước.

Sau lễ đính hôn, bạn và chàng tất bận chuẩn bị đám cưới gần kề. Áp lực, căng thẳng, sự thay đổi từ tình yêu gần hơn sang tình yêu vợ chồng sẽ là điều mới mẻ nhưng cũng là thử thách cho cả hai người. Chuẩn bị đám cưới ra sao?

Là Kênh thông tin cưới hỏi số 1 Việt Nam, Marry luôn mong muốn đem đến những thông tin hữu ích, những chương trình thú vị và những sự kiện ý nghĩa để hoàn thiện hóa đám cưới trong mơ của các đôi uyên ương trên hành trình kiếm tìm hạnh phúc. Những Triển lãm cưới, Cẩm nang cưới, Sổ tay lập kế hoạch cưới… cùng rất nhiều những sản phẩm khác cứ thế ra đời chỉ với một mục đích duy nhất: Vì hạnh phúc vẹn toàn của cô dâu – chú rể. Trong đó đặc biệt không thể không nhắc đến chương trình trao giải hoành tránh mỗi cuối năm cho những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất: Marry Excellence Awards.

banner-win

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không đơn thuần chỉ là chương trình đề cử và trao chứng nhận thường niên nhằm tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc, Marry Excellence Awards còn chứa đựng nhiều hơn một thông điệp ý nghĩa như thế. Đó là cơ hội để các nhà cung cấp cưới hỏi hàng đầu quảng bá thương hiệu, cũng như tạo dựng niềm tin yêu với các cặp đôi có kế hoạch cưới trong tương lai. Hơn hết còn là dịp để cô dâu – chú rể có thể chọn cho mình những nhà cung cấp dịch vụ cưới hoàn mỹ trong danh sách “vàng” những nhà cung cấp xuất sắc nhất.

 Bước sang năm thứ 3 tổ chức, Marry Excellence Awards 2016 tiếp tục vinh danh và trao bằng chứng nhận cho 100 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc của hơn 11 tỉnh thành trên khắp cả nước ở các lĩnh vực: Nhà hàng tiệc cưới, Chụp ảnh cưới, Trang phục cưới, Trang sức cưới, Trang điểm, Hoa cưới, Wedding Planner, Thiệp cưới, Trăng mật và Quà tặng cưới. Bạn đã sẵn sàng khám phá danh sách “vàng” này?

>>>> Khám phá Top 100 nhà cung cấp xuất sắc nhất của Marry Excellence Awards 2016 ngay tại đây! 

100-nha-cung-cap-dich-vu-cuoi-noi-bat-2

100-nha-cung-cap-dich-vu-cuoi-noi-bat-1

Một vài thương hiệu cưới hàng đầu trong danh sách “vàng” của Marry Excellence Awards 2016

100 nhà cung cấp nhận bằng chứng nhận Marry Excellence Awards 2016 là những nhà cung cấp xuất sắc vượt qua quy trình đánh giá tỉ mỉ và gắt gao, được chọn lọc từ hơn 6.700 nhà cung cấp trên website Marry.vn. Mỗi nhà cung cấp đều được đánh giá dựa trên các tiêu chí cụ thể dưới đây với đội ngũ đánh giá khách quan nhất từ Marry:

  • Đánh giá từ thành viên: Dựa vào lượt xem gian hàng, lượt đánh giá và bình luận của các thành viên Marry tại gian hàng của nhà cung cấp.
  • Mức độ tương tác với thành viên:  Dựa vào khả năng phản hồi thắc mắc của thành viên tại gian hàng. Khả năng phối hợp cùng Marry để đưa ra thông tin nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
  • Đánh giá thực tế từ Marry: Dựa vào khảo sát thực tế của Marry nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ, tác phong và thái độ phục vụ của nhân viên, quy mô cơ sở vật chất…

Marry Excellence Awards 2016 được đầu tư quảng bá rộng rãi đến các cô dâu chú rể trên cả nước không chỉ thông qua Google, facebook, mà còn bao gồm cả hình thức mới lạ, độc đáo từ Video banner. Điều này một lần nữa khẳng định sự uy tín và tính chất hoành tráng của giải thưởng, góp phần đưa Marry Excellence Awards trở thành yếu tố tiên quyết để các đôi uyên ương lựa chọn nhà cung cấp cho đám cưới hoàn hảo trong tương lai.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất