Váy màu đen đẹp: Thiết kế maxi hở lưng quyến rũ

15:19, 25/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Những chiếc váy màu đen đẹp với thiết kế maxi hở lưng có thể mang lại cho các nàng phụ dâu hoặc khách mời nữ vẻ sang trọng mà vẫn quyến rũ khó cưỡng.

Theo quan niệm truyền thống ở cả phương Tây và phương Đông, đen vẫn thường gắn với những gì u tối, u buồn. Vậy nên khi nhắc đến trang phục mặc dự đám cưới, chẳng mấy ai lại nghĩ tới màu đen. Thế nhưng trong thời hiện đại này, mọi quy tắc thời trang bảo thủ đều có sự biến chuyển linh hoạt hơn. Nhiều nàng thơ có cá tính mạnh mẽ trên thế giới đã chứng minh rằng, đen vẫn có thể ứng dụng trong thiết kế váy phụ dâu, váy khách mời và thậm chí là váy cưới cô dâu. Chẳng thế mà những bộ sưu tập váy màu đen đẹp mang âm hưởng Gothic trình diễn tại Bridal Fashion Week gần đây luôn nhận được sự hoan nghênh nhiệt.

Ưu điểm rõ rệt nhất của màu đen chính là có thể tôn lên nét đẹp sang trọng và bí ẩn. Đó là lý do tại sao màu này rất thường xuyên được dùng làm “dress code” trong những sự kiện lớn. Trang phục tối màu được cắt đo chuẩn phom và kín đáo là dấu hiệu cụ thể để nhận diện một người tự tin và chuyên nghiệp.

Tuy nhiên khi xuất hiện trong ngày vui ngọt ngào như đám cưới, các nàng lại nên chọn những thiết kế váy màu đen đẹp với thiết kế cut-out hiện đại hơn. Những chiếc váy maxi dài tới mắt cá chân với phần lưng hở tôn đường cong cơ thể chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Nếu nàng có vóc dáng mảnh mai và chiều cao trên 1m6, thiết kế váy maxi hở lưng sẽ phát huy hiệu quả tối ưu hơn. Marry xin chia sẻ trong bài viết này một số mẫu váy maxi hở lưng màu đen đẹp và phổ biến nhất giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng phối đồ. Ngoài ra, để diện váy hở lưng đẹp nhất, bạn cũng nên tham khảo thêm bí quyết phối áo lót với item này nhé!

>> Xem thêm: Váy phụ dâu dáng ngắn màu nude phủ ren nữ tính

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất