Váy đẹp cho phụ dâu xinh

08:05, 12/12/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Hình ảnh dàn phụ dâu xinh đẹp, trẻ trung đã trở nên khá quen thuộc trong các đám cưới của các cô dâu Việt. Bên cạnh việc lựa chọn trang phục cưới cho mình thì các cô dâu cũng chăm chút hơn đến bộ trang phục của các cô dâu phụ.

Một bộ trang phục đẹp dành cho dâu phụ thường là không nổi hơn, “lấn át” váy cưới, áo cưới của cô dâu, nhưng cũng không được quá đơn giản và bình thường. Nó phải làm sao, làm tăng sự duyên dáng, đáng yêu của các phụ dâu và làm nổi bật, rạng ngời của cô dâu.

Bộ sưu tập sau đây có thể là sự lựa tốt cho các cô dâu phụ của bạn:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1.Đầm trắng tinh khôi

Chiếc đầm trắng không tay, hở cổ tăng thêm sự đáng yêu, tinh khôi, trong sáng cho các cô nàng dâu phụ. Chiếc đai màu đỏ, vừa giúp tôn vòng eo nhỏ nhắn của các nàng, vừa giúp sắc trắng không trở nên đơn điệu, mờ nhạt.

Chiếc đầm trắng không tay, hở cổ tăng thêm sự đáng yêu, tinh khôi, trong sáng cho các cô nàng dâu phụ

Chiếc đầm trắng không tay, hở cổ tăng thêm sự đáng yêu, tinh khôi, trong sáng cho các cô nàng dâu phụ

Chiếc đai màu đỏ, vừa giúp tôn vòng eo nhỏ nhắn của các nàng, vừa giúp sắc trắng không trở nên đơn điệu, mờ nhạt

Đầm trắng đem lại vẻ tinh khôi, trong sáng cho các nàng phụ dâu

2.Đầm hoa duyên dáng

Với chiếc đầm hoa cúp ngực, khoe bờ vai trần mềm mại này, các nàng phụ dâu sẽ trở nên dịu dàng, thướt tha hơn bao giờ hết. Đầm có chiều dài ngang đầu gối nên sẽ tăng thêm sự trẻ trung, tràn đầy sức sống của các cô gái đồng hành cùng tiệc cưới với cô dâu. Chiếc đai màu cam rực rỡ góp phần làm cho bộ trang phục tựa như một vườn xuân đầy sắc màu. 

Với chiếc đầm hoa cúp ngực, khoe bờ vai trần mềm mại này, các nàng phụ dâu sẽ trở nên dịu dàng, thướt tha hơn bao giờ hết

Đầm có chiều dài ngang đầu gối nên sẽ tăng thêm sự trẻ trung, tràn đầy sức sống của các cô gái đồng hành cùng tiệc cưới với cô dâu

Đầm có chiều dài ngang đầu gối nên sẽ tăng thêm sự trẻ trung, tràn đầy sức sống của các cô gái đồng hành cùng tiệc cưới với cô dâu

Chiếc đai màu cam rực rỡ góp phần làm cho bộ trang phục tựa như một vườn xuân đầy sắc màu

Đầm hoa mềm mại, tăng thêm vẻ quyến rũ, duyên dáng cho phù dâu xinh

3.Đầm trắng hai dây dịu dàng

Đầm trắng hai dây, ngắn ngang đầu gối đem đến vẻ đẹp vừa tinh khôi, thanh thoát nhưng cũng vô cùng quyến rũ, dịu dàng, hấp dẫn cho các cô dâu phụ. Một mái tóc tết hoặc buông lơi đồng bộ ắt hẳn sẽ khiến dàn phù dâu của bạn đáng yêu như những nàng chúa nhỏ xinh trong chuyện cổ tích. 

Đầm trắng hai dây, ngắn ngang đầu gối đem đến vẻ đẹp vừa tinh khôi, thanh thoát, quyến rũ, hấp dẫn cho các nàng

Một mái tóc tết hoặc buông lơi đồng bộ ắt hẳn sẽ khiến dàn phù dâu của bạn đáng yêu như những nàng chúa nhỏ xinh trong chuyện cổ tích.

Bạn nên chọn những cô gái có vóc dáng, chiều cao như nhau để tạo sự đồng bộ, đáng yêu nhất

Đầm trắng hai dây thanh thoát

Ảnh: Hoàng Miên

Stylist: Đông Nguyên

Trang điểm: Das Thái

Người mẫu: Mỹ Duyên, Hồng Phượng, Tường Vy, Thục Vy

Trang phục: Maya Tran Boutique

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất