Váy cưới đẹp mang lại tự tin cho bạn gái lần đầu làm cô dâu

11:39, 06/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Gần 10 năm hoạt động, Áo cưới Cát Tường thấu hiểu tầm quan trọng của bộ váy cưới đối với bạn gái trẻ chuẩn bị làm cô dâu. Trang phục cưới cập nhật đúng xu hướng thời trang, độc đáo và sang trọng luôn làm cô dâu mới tự tin và xinh đẹp hơn.

Đối với những bạn gái lần đầu khoác lên mình bộ váy cưới, cảm giác e ấp và đôi chút thiếu tự nhiên sẽ khiến các bạn bối rối, không biết lựa chọn váy cưới nào hợp với mình nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ ngành cưới, Áo cưới Cát Tường thấu hiểu từng nhu cầu của các cô dâu với cá tính và hình thể khác nhau. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các cô dâu tự tin lựa chọn phong cách trang điểm và những bộ váy cưới phù hợp với mình nhất.

Cát Tường

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới Cát Tường

Áo cưới Cát Tường

Cát Tường sở hữu hàng trăm bộ váy cưới thời trang mới, ấn tượng nhất, sẵn sàng giúp mọi cô dâu tự tin tỏa sáng trên hành trình bước lên đài hạnh phúc. Trang phục cưới tại đây đều là hàng cao cấp ngoại nhập, luôn cập nhật từng quý theo đúng xu hướng cưới theo mùa, kiểu dáng đa dạng, lịch lãm và sang trọng.

Studio váy cưới Cát Tường

Cô dâu Cát Tường

Bên cạnh đó, Áo cưới Cát Tường hợp tác với nhiều chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng hỗ trợ khách theo nhu cầu cưới hỏi, đi tiệc, trình diễn thời trang… Chuyên gia trang điểm luôn biết cách khai thác vẻ đẹp tự nhiên và cá tính của từng khách hàng, biến họ thành những cô dâu đẹp nhất theo đúng phong cách và cá tính của mình. Ngoài ra, Cát Tường được chọn là đối tác của nhiều nhiếp ảnh gia cưới chuyên nghiệp. Áo cưới Cát Tường vì thế hân hạnh được góp mặt trong nhiều bộ ảnh cưới với nhiều cá tính, phong cách khác nhau giúp đám cưới của các cặp đôi thêm đủ đầy.

 Trang điểm cô dâu

Cô dâu Cát Tường

Thông tin liên hệ

Áo cưới Cát Tường

  • 231 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • ĐT:  (0511) 3817 746 / 3832 345

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất