Váy cưới đen – lựa chọn của những cô dâu cá tính

14:45, 13/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Váy cưới đen không phải là lựa chọn của nhiều cô dâu Việt vì màu này được cho là màu không mang lại may mắn. Tuy nhiên trước sự thay đổi không ngừng của xu hướng thời trang nói chung, sự lựa chọn đó đã dần thay đổi.

Từ xưa, váy cưới màu trắng đã trở thành sự lựa chọn “truyền thống” hàng đầu của các cô dâu Việt nhằm thể hiện sự thuần khiết trong ngày cưới. Nhiều người có tâm lý ngại chọn váy cưới đen vì cho rằng, màu đen gợi nên sự u ám, tối tăm và lạnh lẽo. Nếu vượt qua được tâm lý ban đầu, váy cưới màu  mang lại vẻ huyền bí quyến rũ mà không màu sắc nào vượt qua được. Màu đen cũng là màu của sự khỏe khoắn, quyến rũ, cá tính và nổi bật. Trên hết, nó cũng còn có tác dụng giúp các cô dâu có thân hình đẫy đà trở nên thon gọn hơn.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới đen chất liệu ren

 

Váy cưới đen chất liệu satin

Váy cưới đen chất liệu satin mang lại vẻ huyền bí, sang trọng cho cô dâu. Váy may kín đáo nhưng để lộ phần lưng, mang lại sự quyến rũ cho cô dâu

 

Váy cưới đen không thể thiếu trong lễ cưới phong cách Gothic

Váy cưới đen không thể thiếu trong lễ cưới phong cách Gothic. Phần thân áo đính thêm chi tiết đá làm tăng vẻ sang trọng.

Giống như gam màu trắng có nhiều sắc độ và chất liệu khác nhau, váy cưới đen cũng không kém phần đa dạng và kết hợp với nhiều phụ kiện lung linh khác. Các cô dâu có thể chọn lựa màu đen thuần túy, các tone màu đen tím, đen ánh kim, đen đỏ, đen nhung óng ánh,… Sự u huyền và sắc nét của gam màu này sẽ mang đến cho bạn  một phong cách thời trang đậm chất Gothic, đủ sức cạnh tranh với màu trắng truyền thống và màu pastel thời thượng.

Ngoài ra, nếu chưa sẵn sàng để trở thành “nữ hoàng bóng tối” thực thụ thì bạn có thể yêu cầu các nhà thiết kế tạo cho mình bạn một bộ váy cưới kết hợp giữa màu đen và màu trắng, hay màu đen với các tone màu khác. Sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu sẽ mang đến cho bạn sự an tâm, thích thú.

 

Váy cưới đen từ ren

Váy cưới trắng, thêm lớp ren bên ngoài tạo ra phong cách váy đen đẹp mắt.

 

Váy cưới họa tiết hoa đen

Váy cưới với họa tiết hoa văn đen quyến rũ

 

Váy cưới đen kết ren Vestido-De-Noiva

Váy cưới làm từ voan kem thêm các chi tiết ren đen vẫn mang lại vẻ ngọt ngào, thơ ngây cho cô dâu.

 

Váy cưới đen của Vera Wang

Mẫu váy cưới đen màu loang của nhà thiết kế Vera Wang

Xu hướng táo bạo chọn váy màu đen hiện được nhiều ngôi sao giải trí thế giới áp dụng để làm mới chủ đề cưới của mình. Mời các bạn tham khảo cách mặc váy cưới đen sáng tạo của sao nước ngoài và Việt Nam.

 

Váy cưới đen phong cách

“Bà tiên ác” Maleficent Angeli Jolie mang dáng vẻ huyền bí đầy nguy hiểm nhưng cũng đẹp không rời mắt được.

 

Váy cưới đen trong lễ cưới Giang Bội Dung

Ca sĩ người Đài Loan Giang Bội Dung tinh tế trong chiếc váy cưới đen – một thiết kế của Vera Wang

 

váy cưới đen của avril lavigne

Nữ ca sĩ Avril Lavigne không thể tìm được chiếc váy cưới nào giúp cô thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình cho bằng chiếc váy cưới đen trong theme cưới Gothic

 

 

Váy cưới đen của vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Váy cưới màu đen của cô dâu Kim Thanh, vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Thay vì mặc váy đen tuyền, cô dâu lại lựa họa tiết chấm bi trắng trên nền đen, tạo sự trẻ trung. Kết hợp cùng kiểu tóc nhẹ nhàng và phụ kiện tóc cùng tông với hoa tai, cô dâu trông mềm mại, uyển chuyển.

Bảo Ngọc

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất