Tươi trẻ với áo cưới phong cách Boho Chic

06:27, 08/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Với nét đặc trưng là tự nhiên và không cầu kỳ, các kiểu áo cưới Boho Chic vừa mang nét du mục hoang dã lại vừa thanh lịch, dịu dàng. Những cô dâu yêu thích phong thái tự nhiên và trẻ trung sẽ dễ tìm được bộ váy yêu thích trong phong cách này.Dưới đây là một số kiểu áo cưới Boho Chic mà bạn có thể thêm vào danh sách lựa chọn yêu thích của mình.

Kiểu áo cưới với tay phồng, hơi rộng kết hợp cùng thắt lưng sẽ giảm đi vẻ “cò hương” và giúp cô dâu trông đầy đặn hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chiếc váy này có phần vai khá độc đáo và gợi cảm, dáng váy thích hợp cho cả những cô dâu có thân hình hơi đẫy đà.

Kiểu chân váy bồng bềnh cách điệu này là lựa chọn số 1 cho những cô dâu có vòng 3 hơi đầy đặn và dồn sự chú ý của mọi người vào bước đi.

Mẫu áo cưới Boho Chic này thích hợp cho những cô dâu có vòng 1 hoàn hảo trong khi vòng 3 lại kém đầy đặn.

Nếu vòng 1 khiêm tốn mà vẫn muốn lựa chọn áo hở vai, bạn có thể chọn mẫu này, thích hợp cho cô dâu có vóc dáng nhỏ bé đến trung bình.

Nếu có vóc dáng chuẩn, bạn có thể tự tin với 2 mẫu áo cưới phong cách Boho Chic dưới đây, sẽ không ai có thể rời mắt khỏi bạn.

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất