Trải nghiệm “Thử làm cô dâu” cùng MarryWedding (tuần 1)

16:17, 01/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  6 love

Chương trình Thử làm cô dâu sau 4 tuần đã và đang diễn ra vô cùng sôi nổi trên cộng đồng MarryWedding. Cô dâu may mắn của tuần thi thứ hai đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi khoác lên mình bộ váy cưới xinh đẹp và thực hiện bộ ảnh cưới tại phim trường cùng ê-kíp chụp hình chuyên nghiệp

Chương trình Thử làm cô dâu do website Marry tổ chức dành cho tất cả các thành viên nữ của  Marry.vn. Với thể lệ tham gia đơn giản và giải thưởng vô cùng hấp dẫn, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn gái trẻ mong muốn trải nghiệm trở thành cô dâu xinh đẹp.

Chương trình diễn ra trong 8 tuần từ ngày 29/10 – 24/12, ngay từ những ngày đầu tiên, ban tổ chức đã nhận được bài dự thi của hơn 100 bạn gái xinh đẹp. Với bài chia sẻ nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo và nhiều lượt tương tác từ thành viên, bạn Nguyễn Thị Xuân Hương đã là cô dâu may mắn của tuần thi đầu tiên (29/10-4/11) và là chủ nhân của bộ giải thưởng hấp dẫn sau:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

+ Make up và làm tóc cô dâu bởi chuyên viên trang điểm và làm tóc chuyên nghiệp từ Demi Duy Bridal.

+ Khoác lên người chiếc áo cưới lung linh của Demi Duy Bridal.

Chụp ảnh ấn tượng và sở hữu 1 đĩa CD lưu tất cả ảnh được chụp tại phim trường White House ghi dấu khoảnh khắc đáng nhớ này bởi Demi Duy Bridal.

Trang trí móng tay nghệ thuật bởi chuyên viên chăm sóc móng La Diva Elite Spa.

+ 2 voucher chăm sóc móng La Diva Elite Spa, mỗi voucher trị giá 200.000 đồng.

+ Xuất hiện trên website cưới lớn nhất Việt Nam Marry.vn và  Facebook Marry.vn.

Ngày 20/11, theo lịch trình của ban tổ chức, bạn Xuân Hương đã được chăm sóc tay và làm móng bởi các chuyên viên của La Diva Elite Spa và trang điểm, làm tóc bởi các chuyên gia của Demi Duy. Sau khi di chuyển đến phim trường White House, Xuân Hương đã được trải nghiệm cảm giác thực hiện bộ ảnh cưới trong khuôn viên phim trường hiện đại cùng ê-kíp chuyên nghiệp của Demi Duy. Dù thời tiết khá nắng nóng thế nhưng photographer và ê-kip hậu cần đã hỗ trợ cũng như hướng dẫn hết mình để Xuân Hương có được những bức hình ưng ý nhất. Không khí buổi chụp cũng vô cùng thoải mái và vui vẻ nhờ sự hài hước của photographer Demi Duy.

Cùng Marry ngắm nhìn bộ ảnh lãng mạn tại phim trường White House của Xuân Hương nhé!

IMG_3938 (Copy)

IMG_3959 (Copy)

IMG_3985 (Copy)

IMG_4084 (Copy)

IMG_4133 (Copy)

IMG_4243 (Copy)

Phim trường White House hiện đại với rất nhiều góc chụp, phù hợp nhiều phong cách ảnh cưới khác nhau

IMG_4255 (Copy)

IMG_4282 (Copy)

Xuân Hương xinh đẹp trong những bộ váy cưới và áo dài hợp thời trang của Demi Duy Bridal

IMG_4324 (Copy)

Xuân Hương còn được chăm sóc móng và vẽ móng từ  La Diva Elite Spa

Sau buổi chụp, cô dâu Xuân Hương đã gửi đến ban tổ chức và các nhà tài trợ lời cảm ơn cũng như cảm nhận sau khi tham gia chương trình

Chào Marry,
Đầu tiên cho mình ‎gửi lời cảm ơn đến toàn thể Marry.vn đã tổ chức một cuộc thi ý nghĩa vào mùa cưới, cho mình cơ hội giành được giải thưởng tuyệt vời này. Thật sự mình không thể diễn tả hết được cảm xúc các bạn ạ, lâng lâng đến giờ này luôn cơ đấy :)), rất tuyệt vời, các bạn tổ chức rất chặt chẽ và tỉ mỉ đến nỗi cái mình nhận được không phải  cảm giác thử làm  dâu mà   dâu đích thực ấy.
Từ hôm mình được thông báo trúng giải, các bạn đã rất chu đáo trong khâu book lịch, liên hệ tài trợ và cả việc nhắc nhở từng lịch trình nhỏ cho  dâu nữa.  dâu chỉ việc đến nhà tài trợ và nhận giải thôi‎, thật sự  không than phiền vào đâu được.
Nói về nhà tài trợ, Marry đã rất tuyệt vời trong hợp tác tài trợ. Những nhà tài trợ rất nhiệt tình và rất cần thiết cho  dâu trong ngày cưới. La Diva có  quản lý cực kỳ dễ thương và hóm hỉnh, hướng dẫn cụ thể và ‎rất nhiệt tình. 
Demi Duy thì khỏi phải nói, các bạn đến buổi chụp ảnh cũng đã thấy rồi – rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và những bạn nhân viên thì cực kỳ dễ thương. Mình được chính tay chị Ngọc – Giám đốc tư vấn và lựa chọn những mẫu áo mới nhất, đẹp nhất phù hợp nhất cho buổi chụp ảnh. Cũng một tay chị Ngọc tìm kiếm lựa chọn người trang điểm cho mình và đến cả phim trường quan sát việc chụp ảnh cho  dâu nữa. Nhân đây mình cũng gửi lời cảm ơn đến chị Ngọc và cả ê-kíp của Demi Duy đã cho mình những khoảnh khắc thật sự lung linh, thật sự tuyệt vời.
Phim trường White House rất OK. Ngay khi mình xuống xe, các bạn đã tự đến liên hệ, đối chứng giấy tờ xong xuôi  mình thoải mái đắm chìm trong mơ luôn ấy. Khung cảnh được dàn dựng rất công phu và tỉ mỉ, rất nghệ thuật. Mỗi khung cảnh  một cung bậc cảm xúc khác nhau làm cho người đến không thấy được sự nhân tạo mà như  thật vậy. Bạn bè và người thân của mình xem ảnh hậu trường thôi đã trầm trồ khen ngợi và muốn đi đến đó luôn rồi.
Nói tóm lại rất vui và rất hoàn hảo. Một ngày mình đã trải nghiệm cảm giác  làm  dâu thật tuyệt vời cùng với Marry, thật sự rất sung sướng và hài lòng. Ai nói đi chụp hình cưới mệt mỏi chứ mình đi chụp một ngày cùng với Marry và các nhà tài trợ thì ước gì có điều kiện chụp thêm bữa nữa để diễn đạt cho những bức ảnh tuyệt vời hơn!
‎Một lần nữa, mình cảm ơn Marry.vn cùng các nhà tài trợ, chúc các bạn sức khỏe và nhiệt huyết để tiếp tục mang đến tự tin cho các  dâu trong ngày cưới thật sự. Và rất mong sẽ được đồng hành cùng các bạn trong những chương trình và cuộc thi bổ ích khác.

Các bạn gái xinh đẹp của Marry ơi, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay chương trình Thử làm cô dâu để có cơ hội trải nghiệm cảm giác làm cô dâu xinh đẹp và nhận ngay những quà tặng giá trị và hấp dẫn, chương trình sẽ tiếp tục kéo dài đến hết ngày 24/12, nhanh tay đăng ký tham dự ngay nhé!

Đăng ký tham gia ngay để hóa thân thành cô dâu xinh đẹp cùng Marry.vn!

bu_dangky

Marry chân thành cảm ơn các nhà tài trợ Demi Duy Bridal, phim trường White House, chăm sóc móng La Diva Elite, Clarins và The Cliff Resort Residences đã đồng hành cùng chúng tôi thực hiện chương trình này. 

logonhataitro

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất