Tôn vinh nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2015 trên Marry

19:16, 11/01/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  3 love

Marry Excellence Awards là chương trình uy tín được tổ chức thường niên bởi Marry (Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam) nhằm vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc trong năm do khách hàng và cộng đồng cô dâu của Marry bình chọn.

Năm 2014, Marry lần đầu tiên tổ chức “Marry Excellence Awards” – giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc trong lĩnh vực cưới hỏi – đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm rất lớn từ các nhà cung cấp dịch vụ và các khách hàng  cũng như cộng đồng cô dâu Marry khắp 2 miền Nam – Bắc. 100 nhà cung cấp tại Hà Nội và TP. HCM đã được trao bằng chứng nhận, đây không chỉ là giải thưởng công nhận sự uy tín và chất lượng của dịch vụ qua các năm mà còn thể hiện được sự tin tưởng và yêu mến từ cộng đồng các cô dâu và khách hàng đối với nhà cung cấp.

Marry-Excellence-Award-2014-le-hop-bao-va-trao-chung-chi-30

Các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc 2014 trong buổi họp báo và trao chứng chỉ

Tiếp nối sự thành công từ 2014, chương trình “Marry Excellence Awards 2015” tiếp tục vinh danh và các nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc của Hà Nội và TP. HCM ở các lĩnh vực: Nhà hàng tiệc cưới, Chụp ảnh cưới, Trang phục cưới, Trang sức cưới, Trang điểm, Hoa cưới, Wedding Planner, Thiệp cưới, Trăng mật và Nghi thức cưới. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Marry Excellence Awards 2015” sẽ là cơ hội lớn giúp gắn kết, tạo dựng niềm tin và quảng bá thương hiệu của nhà cung cấp đến với các cô dâu chú rể có kế hoạch cưới trong tương lai.

banner-win

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình bình chọn “Nhà cung cấp xuất sắc năm 2015” sẽ được bắt đầu từ ngày 11.1.2016 đến 24.1.2016.  Kết quả bình chọn sẽ công bố vào ngày 25.1.2016, bằng chứng nhận sẽ được Marry gửi đến tận tay các nhà cung cấp đoạt giải.

Đối tượng được bình chọn

Tất cả các nhà cung cấp dịch vụ cưới của Hà Nội và TP. HCM có gian hàng và hoạt động trên Marry.

Đối tượng bình chọn 

Khách hàng, độc giả và cộng đồng cô dâu trên Marry. Đặc biệt, Marry dành tặng 3 voucher nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt cho 3 khách hàng may mắn khi tham gia bình chọn.

>>>> Xem thêm hướng dẫn bình chọn

ana-mandara-villas-dalat

Các hạng mục bình chọn

Nhà hàng tiệc cưới, Chụp ảnh cưới, Trang phục cưới, Trang sức cưới, Trang điểm, Hoa cưới, Wedding Planner, Thiệp cưới, Trăng mật và Nghi thức cưới.

Marry sẽ chọn ra 100 nhà cung cấp được khách hàng bình chọn để trao tặng  giấy chứng nhận “NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CƯỚI XUẤT SẮC 2015

>>>> Xem thêm: Top 100 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất 2014

bu_thamgiangay

Lưu ý: Trong suốt chương trình, nếu phát hiện có vấn đề gian lận BTC có quyền hủy kết quả bình chọn mà không cần báo trước. Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất