Toàn cảnh Marry Wedding Day HCM 2015

16:48, 17/05/2015 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Marry Wedding Day HCM 2015 với chủ đề Dạ vũ tình yêu đã khép lại với nhiều cảm xúc cho khách tham dự. Mời các bạn cùng xem lại toàn cảnh Marry Wedding Day 2015 này.

Marry Wedding Day 2015 đã thành công rực rỡ với số lượng người đến tham dự triển lãm đông đảo chưa từng có và số lượng người đăng ký tham dự trên Internet lên đến hơn 20.000 người. Có thể khẳng định, mọi tinh hoa trong lĩnh vực cưới hỏi mùa Xuân – Hè 2015 đều được phô diễn tại triển lãm cưới lớn nhất nước này.

Khách tham dự thích thú với phần trình diễn chính trong hai đêm gala là giới thiệu những bộ sưu tập nữ trang cưới, áo cưới mới nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu: A Soẻn, Mju’s Studio, Lucky Anh & Em, Việt Đăng, DOJI, PNJ, Omni, Mita, Sơn Wedding, Mon Amie, Gia Hưng, Canary, Kim Tuyến… Đặc biệt phần trình diễn bộ sưu tập có sự góp mặt của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê và Hoa hậu Dân tộc Triệu Thị Hà. Phần khách mời tham dự có sự hiện diện của ca sĩ Cao Mỹ Kim, á hậu Diễm Trang, Hoa hậu Đại dương Đăng Thu Thảo… Ngoài ra, phần trình diễn của 2 ngôi sao ca nhac khách mời Dương Triệu Vũ và Thái Trinh đã làm bùng cháy sân khấu Marry Wedding Day 2015.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất