Tiệc độc thân cho cô dâu

01:15, 28/06/2010 bởi: Admin
 4 bình luận  0 love

Hội con gái thường ngủ qua đêm và tám tiếc với nhau, sao lại không tái hiện lại một đêm như vậy với người bạn sắp sửa lên xe hoa của mình. Một bữa tối mà trong đó các cô gái đều mặc đồ pajamar, vui vẻ cười đùa chuyện phiếm.

Tiệc độc thân của cô dâu là một cơ hội hoàn hảo để cô dâu được đắm mình trong tình yêu, hạnh phúc, và một núi quà tặng từ bạn bè thân thiết của mình.

Tiệc độc thân thường do bạn bè thân tình nguyện tổ chức, dành riêng cho người bạn thân sắp sửa lên xe hoa của mình, chương trình, tiết mục, nói chung bất cứ những chi tiết nào có liên quan đến bữa tiệc này đều được giữ bí mật với cô dâu, để đảm bảo dành cho cô ấy những bất ngờ “đỉnh” nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngày nay, dù cho bạn là một cô dâu hiện đại hay truyền thống, thì một bữa tiệc vui vầy cùng bạn bè trước khi lên xe hoa, ở bất kỳ hình thức thể hiện nào, cũng vẫn mang đầy đủ những ý nghĩa cộii nguồn của nó. Và để cho bữa tiệc độc thân mà bạn sắp dành cho cô bạn sắp cưới của mình thành công mỹ mãn, sau đây là một số chỉ dẫn cần thiết:

Đây là lúc bạn ngồi nhớ lạitất cả những gì thuộc về sở thích, đam mê và phong cách của cô ấy để lên danh sách những món quà bạn nghĩ cô ấy sẽ khao khát muốn có nhất.

Tiệc độc thân cho cô dâu

Hãy liệt kê tất cả ra và nhìn bao quát một lần để xem, trước tiên bữa tiệc độc thân mà bạn muốn dành cho cô ấy sẽ theo ý tưởng nào. Nếu cô bạn là người đam mê ngọn sóng, thích những trò lướt ván mùa hè ở Phan Thiết thì một bữa tiệc buffet nhỏ trên bãi biển là một lựa chọn tuyệt vời.

Sau đây là một số ý tưởng nữa cho bữa tiệc độc thân sắp diễn ra:

  • Bữa tiệc trà: dành cho những cô dâu yêu thích cảm giác dịu dàng thanh tao và mềm mại. Mỗi người bạn sẽ đến trong trang phục bằng lụa mềm mại, thanh tao, mọi người đi đứng nhỏ nhẻ khác hẳn ngày thường, cùng nhau thưởng thức những tách trà thơm lừng trong một căn phong thiết kế theo trường phái Nhật ấm cúng và ngát mùi trầm hương. Cảm giác nồng nàn ấy chắc chắn người bạn thân của bạn sẽ không thể nào quên được.
  • Ngôi nhà thân thương: ngay tại chính căn phòng hoặc ngôi nhà của người bạn sắp cưới, hãy bí mật trang trí theo kiểu mà cô ấy thích nhất, và ten ren ten, cánh cửa bật mở, cô ấy có thể sẽ òa khóc vì xúc động. Kèm theo một buổi ăn tối lãng mạn nhất, với những món ăn cô ấy thích nhất, sẽ khiến người trong cuộc sẽ khó quên, dù cho có sự hiện diện của những món quà cưới hay không.
  • Người nội trợ tương lai: nhờ tất cả những người bạn khác có mặt trong buổi tiệc viết cho cô dâu 1-5 công thức chế biến những món ăn đơn giản trong gia đình của họ. Tập hợp tất cả những mảnh công thức này lại trong một quyển sổ “Cẩm nang của người vợ tương lai” và trao tặng cho cô ấy trong đêm tiệc độc thân. Còn gì có ý nghĩa hơn một lời chúc phúc như thế.
  • Náo động quán bar: không thích những kiểu cách truyền thống, mềm mại và có phần ủy mị, bạn có thể biến đêm tiệc độc thân của mình thành một đêm náo động tại quán bar. Cả đám bạn cùng nhau tung hoành từ quán bar này đến quán bar khác, khám phá hết tất cả những thú vui trong đó, đứng lên sân khấu tuyến bố về ngày cưới sắp đến của người bạn, cùng chung vui với những người khách trong quán bar… Đêm vui náo nhiệt như thế sẽ là một kỷ niệm khó quên với cô bạn thân của bạn.
Tiệc độc thân cho cô dâu

 

  • Party thử rượu: tái hiện lại các event thử rượu mà bạn thường thấy. Tổ chức tại một quán bar quen thuộc của bạn và cô bạn thân, mỗi người bạn đến sẽ mang theo một chai rượu ưa thích của mình (hoặc của cô dâu tương lai), cùng nhấm nháp từng hương vị khác nhau trong những chiếc ly to nhỏ cũng khác nhau. Mỗi loại rượu mới được khui ra và được thử kèm theo một câu chuyện kể về tình yêu của cô dâu sẽ làm cho không khí vô cùng ấm cúng và sâu sắc.
Tiệc độc thân cho cô dâu

 

  • Bữa tiệc lingerie: không gì có thể để lại nhiều ấn tượng và nhiều sự tưởng tượng bằng một bữa tiệc của các nội y. Cuộc sống lứa đôi rất quan trọng trong hôn nhân, thách thức và tạo niềm đam mê cho cô bạn thân của mình trong nghệ thuật quyến rũ chồng bằng cách tổ chức một bữa tiệc Lingerie, trong đó mỗi người bạn sẽ mang đến tặng một bộ đồ nội y có màu sắc và hoa văn khác nhau, đủ để cô ấy có thể dùng cho bốn mùa và dùng trong mọi tình huống. Trang trí mới thứ đơn giản, cho mọi người có thêm tí cảm giác huyền hoặc bằng nến, sáp thơm, chocolate và một tí rượu vang. Những đôi má hồng hồng và những tiếng cười khúc khích ấm áp trong đêm này sẽ khiến cô dâu không thể nào quên.
  • Kỷ niệm khó quên: mỗi người bạn đều có với nhau những kỷ niệm khó quên để mỗi khi nhắc đến bạn sẽ liên tưởng ngay đến người đó. Hãy mang đến cho cô dâu của bạn một món quà có liên quan đặc biệt đến những kỷ niệm này, đừng lo món quà mang ý nghĩa vật chất hay tinh thần, cũng đừng lo người khác nhìn và có hiểu hay không, chỉ cần cô dâu, bạn của bạn, hiểu và xúc động vì những kỷ niệm sống lại trong trí nhớ là điều hạnh phúc nhất rồi.
  • Đêm của những bộ đồ pajamar: hội con gái thường ngủ qua đêm và tám tiếc với nhau, sao lại không tái hiện lại một đêm như vậy với người bạn sắp sửa lên xe hoa của mình. Một bữa tối mà trong đó các cô gái đều mặc đồ pajamar, vui vẻ cười đùa chuyện phiếm, cùng nhau xem một bộ phim chick-flick ưa thích, ví dụ Sex & the city, sau đó cùng nằm trên giường ấm, kể cho nhau nghe những tâm trạng trước ngày cưới, của cô dâu sắp cưới và của cả những người đã từng đi qua hôn nhân. Một đêm giản dị mà đầy ấm áp.

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất