Tiệc cưới ngọt ngào của cặp đôi yêu nhau rất “lạ kỳ”

17:58, 27/05/2015 bởi: Hailey Hoàng
 13 bình luận  1 love

Hai con người từ hai nền văn hóa khác nhau lại tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn, Morgan và Kim Ánh đã có một đám cưới “lạ kỳ” và đẹp tuyệt vời như chính tình yêu của họ

Khi được hỏi về Morgan, đôi mắt Kim Ánh sáng lên những tia nắng lấp lánh và cô say sưa nói về người bạn đời của mình với tình cảm yêu thương nồng nhiệt nhất. Tình yêu của họ đã phải trải qua rất nhiều khoảng cách, từ không gian, lối sống đến văn hóa. Thế nhưng cho dù khác biệt về nơi sinh ra và lớn lên, môi trường và cả sở thích nhưng chính vì có cùng quan điểm và cách nhìn về cuộc sống, về tương lai nên mới cùng nhau nhìn về và bước đi về một hướng. Sau 4 năm gắn bó, học học được cách chấp nhận, trân trọng con người thật của nhau một cách trọn vẹn nhất.

Trang trí mộc mạc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiệc cưới được trang trí vô cùng độc đáo

Confetti-rusticwedding-Big-day-of-the-two-weirdness-3

Không gian mộc mạc

không gian tiệc cưới lãng mạn

Giây phút vui vẻ bên nhau

Không có tình yêu nào hoàn hảo, chỉ có những con người được hoàn thiện bởi một tình yêu chân thành. Ánh và Morgan là nhân chứng cho việc một con người dù có kỳ lạ đến đâu, dù đã vấp ngã bao nhiêu lần vẫn sẽ được yêu thương, trân trọng vì chính bản thân mình, bởi những “vết sẹo” thể xác và tâm hồn đã làm nên chính con người của họ ngày hôm nay, rất thật và độc nhất.

tiệc cưới ngọt ngào confetti

Trang trí ấn tượng confetti

Độc nhất vô nhị

Đám cưới hạnh phúc diễn ra trong khuôn viên xanh mát của Thảo Điền village. Tiệc cưới mộc mạc với phong cách rustic, bên cạnh những đóa hoa trắng và lá xanh giản đơn, vật trang trí chính là những món ăn mà Ánh và Morgan yêu thích: bắp rang và dừa trái. Không gian ấm cúng ngập tràn trong âm nhạc và tiếng cười, cô dâu chú rể tay trong tay với điệu nhảy đầu tiên, say sưa trong niềm hạnh phúc bất tận.

Tiệc cưới Confetti

Niềm hạnh phúc bất tận

Giây phút hạnh phúc của cặp đôi

Điệu nhảy đầu tiên

Ảnh: TGIFabulous
Ý tưởng và thực hiện: Confetti Vietnam Wedding Planner

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất