“Thỏa sức chia sẻ – Thỏa thích nhận quà” Kết quả tuần 8 (21/7-27/7)

16:27, 28/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Chương trình “Thỏa sức chia sẻ – Thỏa thích nhận quà” đã có kết quả tuần thứ 8 ( 21/7/2014 -27/7/2014). MarryWedding xin chúc mừng các bạn đoạt giải nhé! Các thành viên của MarryWedding ơi, hãy nhanh tay tham gia chia sẻ để cùng đoạt giải thưởng giá trị nào.

Tuần 8 với chủ đề Blog ”Chia sẻ về một đám cưới trong mơ mà bạn muốn” Marry.vn đã nhận được rất nhiều bài Blog với những ý tưởng cưới rất ngọt ngào và lãng mạn. Marry.vn mong những điều ước đó của các bạn sẽ trở thành hiện thực nhé. Chủ đề Blog tuần này Marry.vn muốn gửi đến các bạn cũng rất thú vị đây. Đó là chủ đề mang tên “Chia sẻ cảm xúc trước ngày cưới”. Marry.vn hiểu rằng chắc chắn trước ngày cưới các bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc, có bạn thì nôn nao không biết đám cưới của mình có đúng như ý mình hằng mơ ước không, có bạn lo lắng không ngủ được vì sắp phải xa bố mẹ tự mình lo cho cuộc sống sau khi thành vợ chồng… Nào, cùng Marry chia sẻ tất cả những cảm xúc ấy đến hàng ngàn độc giả của Marry bạn nhé! Marry sẽ chọn ra 3 bạn viết hay nhất và đạt đủ tiêu chí mà BTC đưa ra.

Marry xin chúc mừng các bạn đoạt giải tuần này:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1/ Bạn Trần Thị Quỳnh với Câu hỏi dự thi ”Cách mặc đẹp cho chú rể nhỏ người” là câu hỏi hay nhất tuần, được lượt tương tác cao với tổng lượt like FB là 90 like và 54 lượt bình luận với những chia sẻ bí quyết hay dành cho chú rễ nhỏ người. Bạn sẽ nhận được phần quà trị giá 500.000 VNĐ gồm 1 phần quà Kem lót E’z up 3D – Make Up Base #50 trị giá 220.000 VNĐ và 1 phần quà Sữa tắm L’ovité trị giá 280.000 VNĐ

>>> Tham gia cuộc thi đặt câu hỏi tại đây

2/ Bạn Kiều Thị Uyển Nhi với album ảnh dự thi “Ngày chúng mình chung đôi” là album ảnh đẹp nhất rất ngọt ngào và lãng mạn trên cánh đồng hoa, bạn được lượt tương tác cao với tổng lượt like FB là 72 like và 29 lượt bình luận. Bạn sẽ nhận được phần quà trị giá 500.000 VNĐ gồm 1 phần quà Kem lót E’z up 3D – Make Up Base #50 trị giá 220.000 VNĐ và 1 phần quà Sữa tắm L’ovité trị giá 280.000 VNĐ

>>> Tham gia cuộc thi ảnh tại đây

 cach-lam-dep-sua-tam-master-lovite

Sữa tắm L’ovité trị giá 280.000 VNĐ

qua-thanh-vien-1

Kem lót E’z up 3D – Make Up Base #50

2/ Bạn Vân Bích với bài Blog dự thi “Chỉ cần có anh” có lượt tương tác cao với tổng lượt like Facebook là 24 like22 lượt bình luận. Bạn sẽ nhận được nhuận bút là 100.000 VNĐ. Đám cưới trong mơ của bạn Vân Bích được chia sẻ rằng: ”Từ lúc xác định con tim mình đã trao trọn cho anh, trong tâm trí em thường mường tượng ra khung cảnh lãng mạn của ngày cưới. Đôi ta sánh vai trong bộ lễ phục cưới tuyệt đẹp, sải bước trên dải cát trắng, ngắm nhìn mây trắng, trời xanh. Ta cùng trao nhau lời thề trăm năm, trước sự chứng kiến của bà con hai họ giữa một khu resort thật lý tưởng”.

3/ Bạn Trần Thị Quỳnh với bài blog dự thi Đám cưới trên bãi biển – Ước mơ bé nhỏ”  có lượt tương tác cao với tổng lượt like Facebook là 72 like và 29 lượt bình luận. Bạn sẽ nhận được nhuận bút là 100.000 VNĐ. Đám cưới trong mơ của bạn Quỳnh được bạn chia sẻ rằng: “Một đám cưới tổ chức trên bãi biển. Tận hưởng gió trời mát lộng và khung cảnh đẹp lãng mạn nên thơ. Và là sự kết hợp tuyệt vời cùng với tuần trăng mật. Đó chính là mơ ước về một không gian cưới tuyệt vời”.

>>> Tham gia cuộc thi viết blog tại đây

Marry sẽ gửi thư thông báo nhận giải chi tiết cho thành viên trúng giải qua email. Chương trình vẫn còn kéo dài đến 31/8/2014 cùng với những phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn. Nào cùng tham gia chia sẻ trên Marry.vn và rinh quà hấp dẫn nhé!

Chúc các bạn thành viên của Marry có thật nhiều niềm vui trong tuần mới nhé!

Tham gia cuộc thi viết Blog tại đây https://www.marry.vn/tin-tuc/nhanh-tay-viet-blog-nhuan-but-lien-tay

Tham gia cuộc thi Đặt câu hỏi tại đây https://www.marry.vn/tin-tuc/tham-gia-dat-cau-hoi-thoa-thich-nhan-qua

Tham gia cuộc thi Ảnh tại https://www.marry.vn/tin-tuc/chia-se-anh-thoa-thich-nhan-qua

Marry

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất