Theme cưới mùa xuân màu đỏ Cayenne

16:40, 08/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  1 love

Khác  biệt hẳn với các tone màu đỏ nóng bỏng, rực rỡ, màu đỏ Cayenne là sự đằm thắm, nổi bật mà không chói lóa, là sự ngọt ngào của một tiệc cưới mùa xuân ngập tràn hạnh phúc

Theme cưới mùa xuân màu đỏ Cayenne

Màu đỏ Cayenne hay còn gọi là màu đỏ ớt, sẽ phù hợp với các cặp đôi ưa thích sự nổi bật trong tiết trời mùa xuân dịu mát. Cũng chính bởi sự nổi bật này, theme cưới sử dụng màu đỏ Cayenne thường là những theme tiệc cưới mang phong cách trẻ trung, sôi động, là lựa chọn lý tưởng cho những cô dâu – chú rể hiện đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theme cưới mùa xuân màu đỏ Cayenne

Sắc đỏ Cayenne ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng nổi bật

Gợi ý hoa và phụ kiện 

Các loài hoa có màu đỏ Cayenne đẹp thường là hoa hồng, hoa mẫu đơn và hoa đồng tiền. Bạn có thể chọn một trong số những loài hoa này hoặc kết hợp chúng với nhau để có được bó hoa cưới và hoa trang trí bàn tiệc ưng ý.

Theme cưới mùa xuân màu đỏ Cayenne

Ngoài ra, theme tiệc cưới màu đỏ Cayenne không thể thiếu những phụ kiện hỗ trợ như bóng bay, bánh Macaron, cupcake, đĩa, khăn ăn… Ngay cả nước uống cũng có thể chọn những loại cocktail có màu đỏ Cayenne đồng điệu.

Theme cưới mùa xuân màu đỏ Cayenne

Những chi tiết trang trí tiệc cưới cũng nên mang sắc đỏ Cayenne

Màu áo cưới phù hợp với cô dâu 

Với theme tiệc cưới vốn đã rất nổi bật này, cô dâu chỉ cần xuất hiện trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, hoặc các màu váy nhạt thanh nhã có tông hồng hay nude là đủ để trở thành tâm điểm chú ý của tiệc cưới.

Theme cưới mùa xuân màu đỏ Cayenne

Váy cưới trắng tinh khôi, hồng phấn hoặc màu nude là những màu sắc phù hợp với theme cưới đỏ Cayenne

Các màu kết hợp với theme cưới màu đỏ Cayenne

Màu đỏ Cayenne có thể kết hợp với màu xám Paloma để có một tiệc cưới không kém phần sang trọng, tinh tế.

Theme cưới mùa xuân màu đỏ Cayenne

Nếu bạn yêu thích sự tương phản, sự kết hợp giữa màu đỏ Cayenne với màu xanh biển Dazzling Blue sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên trước theme tiệc cưới đầy sáng tạo này đấy.

Theme cưới mùa xuân màu đỏ Cayenne

Và cuối cùng, một theme tiệc cưới vừa lộng lẫy, vừa ấm áp nhờ vẻ rực rỡ của màu đỏ Cayenne đi đôi cùng màu nâu cát Sand.

Theme cưới mùa xuân màu đỏ Cayenne

Một lưu ý nhỏ khi bạn lựa chọn theme tiệc cưới màu Cayenne chính là… làn da của bạn. Tuy không phải là màu sắc làm da bị tối, nhưng Cayenne cũng hơi kén da một chút. Vì thế hãy chăm chút cho làn da trắng sáng hơn nếu bạn muốn trở thành cô dâu tỏa sáng trong theme tiệc cưới màu Cayenne nhé!

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất