Siem Reap, nơi chứng nhân tình yêu

18:11, 13/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Siem Riep được nhiều cặp đôi chọn là điểm đến cho tuần trăng mật của mình. Người ta tin rằng khi đến viếng thăm những địa điểm mang tính huyền sử, chúng ta sẽ được sống trong bầu không khí thiêng liêng và hưởng phước lành cho cuộc sống và tình yêu.

Siem Riep nằm ở phía Đông Bắc Campuchia, rộng khoảng 1000 m2 với hàng trăm đền thờ và di tích cổ. Cấu trúc nguy nga có từ các nền văn minh cổ đại, khi nền văn minh Khmer cai trị vùng vịnh Bengal, trải khắp Capuchia và một số vùng của Việt Nam, Trung Quốc. Những tàn tích tuyệt vời của một thời lưu giữ đến ngày nay cho du khách dễ dàng hình dung về một thời đại hùng cường của vùng đất này. Địa điểm này rất gần Việt Nam, chi phí bỏ ra cho chuyến trăng mật không cần quá nhiều vì vậy được rất nhiều các cặp đôi Việt Nam yêu thích.

Siem Riep điểm chụp ảnh ấn tượng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Siem Riep được nhiều cặp đôi chọn là điểm chụp hình cưới

Siem Riep được nhiều cặp đôi chọn là điểm chụp hình cưới mang phong cách hoài cổ, hoành tráng

Siem Riep mang nét đẹp u buồn

Mỗi thời khắc trong ngày, Siem Riep mang vẻ đẹp khác nhau

 

Siem Riep mang net dep mot thoi van minh

Giữa cảnh hoang tàn đổ nát của di tích, chuyện tình yêu của các cặp đôi hiện lên thật thần tiên

 

Siem Riep chup anh cuoi

Siem Riep goc nao cung dep

Siem Riep tao dau an cho từng bộ album cưới

Thời gian trải nghiệm:

Tùy thuộc vào bản thân bạn muốn chìm đắm trong không khí hoài cổ tại đây bao lâu, Marry cho rằng bạn nên dành ít nhất là 3 ngày để thăm thú tại đây, vậy mới đủ thời gian cảm nhận hết vẻ kỳ bí của đền Angkor Wat. Rất nhiều cặp vợ chồng mới cưới đến Campuchia, chọn cách lê la hết đền này đến đền khác thay vì mất thời gian thưởng thức dịch vụ tiện nghi tại các khách sạn.

 

Vợ chồng son cùng khám phá Siem Riep

Đi khi nào

Thời gian từ tháng 11 đến tháng 5 là thích hợp nhất để tham quan Siem Riep, lúc này ngày khô ráo, đêm mát mẻ. Những cơn mưa kèm gió mùa thường ghé thăm đền đài tại đây từ tháng 6 đến tháng 9, lời khuyên là hạn chế đến đây vào khoảng thời gian này. Trong mùa mưa, cây rừng sinh sôi nảy nở, thú rừng cũng xuất hiện nhiều hơn nên nhiều cặp đôi vẫn đến đây vào mùa ẩm ướt để cảm nhận thiên nhiên hoang dã nơi đây.

 

Cảnh đẹp đền Angkor Watk, Siem Riep

Di tích cho một thời văn minh rực rỡ của Campuchia

Mẹo cần chia sẻ

Các đền tại đây cách nhau rất xa, đòi hỏi du khách phải leo trèo rất nhiều khi đến thăm mỗi ngôi đền. Do vậy, lời khuyên của Marry là bạn nên thuê xe đi để dưỡng sức, thuê hướng dẫn viên du lịch địa phương để họ trình bày cho bạn hiểu hơn về nhiều truyền thuyết, sự kiện xung quanh các công trình kiến trúc tại đây. Một vài hướng dẫn viên có khả năng chụp ảnh rất tốt, họ sẽ là nhiếp ảnh gia giúp bạn chụp những bộ ảnh cưới độc đáo.

Thời gian và điểm thăm thú tốt nhất trong ngày

5:00 sáng, ngắm bình minh tại đền Angkor Wat

Siem Riep vao sang som

3:00 chiều, ngắm bóng nắng tại đền Ta Phrom

Siem Riep buổi trưa

Siem Riep đẹp với bóng nắng đổ

5:00 chiều, ngắm hoàng hôn tại Srah Strang, Phnom Bakheng

Siem Riep buổi hoàng hôn

Siem Riep trong ánh hoàng hôn

8:00 p.m. Ngắm ánh trăng tại đền Angkor Wat

Siem Riep buổi tối

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất