90 ngày chuẩn bị cưới – Đời ngắn đừng lên kế hoạch cưới quá dài!

14:42, 08/07/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

90 ngày cho một kế hoạch cưới hoàn hảo có quá ngắn không? Rất nhiều cặp đôi sắp trở thành cô dâu – chú rể đã tìm thấy câu trả lời, cảm hứng, ý tưởng để tự tay chuẩn bị cho ngày cưới của mình tại Phúc Vị Uyên Ương tháng 7.

Chương trình Phúc Vị Uyên Ương tháng 7 là sự kiện cuối cùng của chuỗi trải nghiệm cưới do Marry và Queen Plaza tổ chức.

Từ sáng sớm ngày 08-07-2017, các cặp đôi đã hào hứng xếp hàng check-in vào cổng và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

phúc vị uyên ương 16

90 ngày chuẩn bị cưới kịp không?

Nhiều bạn trẻ nghĩ rằng 90 ngày chuẩn bị cưới là quá ít và sẽ dễ bị sai sót. Tại Phúc Vị Uyên Ương 2018, bà Trang Phương – đại diện Queen Plaza đã có những chia sẻ thú vị và bổ ích giúp cô dâu – chú rể lên kế hoạch cưới chỉn chu, tiết kiệm thời gian và chi phí chỉ trong 90 ngày.

Theo bà Phương, các cặp đôi nên chuẩn bị cưới theo trình tự sau: Lên ngân sách cưới, chọn địa điểm cưới chất lượng tốt chi phí phù hợp; sau đó các dịch vụ kèm theo như dịch vụ lễ gia tiên, trang trí,…nhà hàng bạn chọn tổ chức cưới sẽ giới thiệu những đối tác uy tín để giúp cô dâu – chú rể nhận được những ưu đãi tốt nhất.

phúc vị uyên ương 25

Nêu đặt số bàn tối thiểu để giữ sảnh, sau đó điều chỉnh số bàn tiệc sau khi “chốt” số lượng khách mời.

Nên hỏi ý kiến bố mẹ 2 bên để chuẩn bị được suôn sẻ, đồng thời có định hướng riêng.

Thực đơn là khía cạnh mà các cặp đôi nên chú trọng vì nhân vật chính của tiệc chiêu đãi là khách mời. Ngoài không gian sảnh tiệc, khách mời rất chú ý đến thực đơn, vị ngon của món ăn sẽ giúp cô dâu – chú rể nhận được nhiều lời khen nhất từ các vị khách quý.

Queen Plaza là một trong những nhà hàng tiệc cưới có thế mạnh về thực đơn Hoa – Việt sẽ giúp cô dâu – chú rể chăm sóc tốt khẩu vị của khách mời.

Để giúp các cặp đôi có những trải nghiệm thật về các vị ngon của món ăn tại Queen Plaza, trên sân khấu các cặp đôi cùng bếp phó Vũ Minh Trung tham gia trò chơi “Tình yêu và ẩm thực” với món gỏi Long Phụng Cát Tường.

phúc vị uyên ương 24 phúc vị uyên ương 23

Tự làm thiệp, kết hoa cầm tay, tự trang điểm cô dâu cho ngày cưới, tại sao không?

Nhiều hoạt động chuẩn bị cưới được cô dâu- chú rể tương lai hưởng ứng nồng nhiệt.

Tự làm thiệp đẹp trong tầm tay

In hình cô dâu -chú rể, in hoa cỏ, vintage, ánh kim ép nhũ là 3 xu hướng thiệp cưới “hot” hiện nay thể hiện cá tính riêng và sở thích của các cặp đôi.

phúc vị uyên ương 9

phúc vị uyên ương 27 phúc vị uyên ương 30

Theo lời khuyên từ Marry, các cặp đôi nên chọn thiệp cưới thống nhất với ý tưởng cưới và theme màu chủ đạo của sảnh cưới để tạo nên sự hài hòa cho lễ cưới.

Tự làm thiệp cưới là một ý tưởng tuyệt vời cho những cặp đôi thích sự khác biệt, độc, lạ gây ấn tượng riêng cho khách mời.

Tại Phúc Vị Uyên Ương tháng 7, các cặp đôi được chuyên gia hướng dẫn tự làm thiệp handmade đẹp, chất cho ngày trọng đại.

Tự kết hoa cưới kết duyên lâu bền

Tự kết hoa cầm tay tưởng như là nhiệm vụ bất khả thi, nhưng tại Phúc Vị Uyên Ương với sự hướng dẫn của nghệ nhân cắm hoa cưới chuyên nghiệp các nàng đều có thể tự kết bó hoa cưới cầm tay xinh xắn cho mình.

phúc vị uyên ương 20 phúc vị uyên ương 17

Tự tay kết hoa cưới như một lời mong cầu hạnh phúc dài lâu của cô dâu dành cho chính mình. Những bó hoa cưới cầm tay do các nàng tự tay làm từ A đến Z giản dị nhưng đầy ý nghĩa.

Tự trang điểm cô dâu khó hay dễ?

Bạn có thể tự trang điểm hằng ngày đi làm, đi chơi hoặc sành điệu hơn có thể tô điểm gương mặt xinh đi dự tiệc nhưng tự trang điểm cô dâu nên hay không?

phúc vị uyên ương 28

Theo chuyên gia trang điểm, tự trang điểm cô dâu hoàn toàn khả thi nếu bạn hiểu một số bước cơ bản. Nếu biết cách tự trang điểm cho ngày cưới sẽ vô cùng tiện lợi và tiết kiệm khi bạn đi chụp hình ngoại cảnh.

Ngoài lớp học trang điểm cô dâu, các nàng còn được làm nail xinh theo xu hướng mới, tham gia hoạt động thử làm cô dâu – chú rể để trải nghiệm cảm giác cưới thật.

phúc vị uyên ương 26

Bên cạnh, những hoạt động vô cùng thú vị, các cặp đôi còn được tham quan tự do tại các gian hàng của nhà tài trợ để được nghe tư vấn và săn ưu đãi “khủng”.

phúc vị uyên ương 21phúc vị uyên ương 22 phúc vị uyên ương 11 phúc vị uyên ương 9 phúc vị uyên ương 8 phúc vị uyên ương 7 phúc vị uyên ương 6 phúc vị uyên ương 5 phúc vị uyên ương 4 phúc vị uyên ương 3 phúc vị uyên ương 1

phúc vị uyên ương 27 phúc vị uyên ương 31

Cuối chương trình, các cặp đôi có cơ hội thử vận may trong chương trình Rút thăm may mắn với một giải thưởng đặc biệt đáng mong chờ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: pvuu 2018

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất