Phụ kiện tóc cô dâu thường chọn cho ngày cưới rạng ngời

17:26, 02/06/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Cô dâu luôn là nhân vật chính được chú ý nhất trong ngày cưới. Để làm nên vẻ hoàn hảo cho mọi cô dâu, phụ kiện tóc chắc hẳn đóng một vai trò rất đặc biệt. Marry sẽ bật mí tới các bạn một số phụ kiện cô dâu cần phải có cho mái tóc thêm tỏa sáng và lộng lẫy trong ngày cưới.

Ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình sở hữu nhan sắc lộng lẫy và hoàn mĩ nhất, vì vậy phần lớn chị em đều đầu tư hết mức cho mái tóc của mình. Không chỉ tạo kiểu độc đáo, tóc ngày cưới còn được tô điểm bằng những phụ kiện tóc phong phú như vương miện, vòng hoa, các loại kẹp tóc đính hạt lấp lánh,… Hãy cùng Marry tham khảo một số mẫu phụ kiện tóc thông dụng được chị em yêu chuộng nhất nhé:

Vương miện

Một chiếc vương miện cũng sẽ là phụ kiện tóc hoàn hảo để tô điểm cho mái tóc cô dâu, biến cô dâu thành nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Phụ kiện này giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao. Cô dâu mặt tròn cũng có thể sử dụng vương miện để tạo cảm giác khuôn mặt dài, thanh thoát.

phụ kiện tóc 1

Vương miện trở thành phụ kiện cô dâu được nhiều người lựa chọn bởi sự sang trọng và phù hợp với số đông

Vòng hoa

Vòng hoa đội đầu là phụ kiện cô dâu không thể không có. Được kết từ bông, lá thích hợp với mọi kiểu tóc búi hay buông xõa tự nhiên. Bên cạnh đó còn có vòng hoa dây leo mảnh với vẻ đẹp thanh thoát nhờ vẻ linh hoạt là vũ khí tôn tạo nên nét đẹp tinh tế của cô dâu.

Những bông hoa trắng muốt tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết

Cài băng đô

Kiểu phụ kiện cài tóc dạng băng đô có thể giữ nếp cho mái tóc cô dâu được gọn gàng trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ và ăn tiệc. Nó cũng rất linh hoạt và tô điểm tuyệt đẹp cho rất nhiều kiểu tóc khác nhau bao gồm cả tóc buông xõa tự nhiên hoặc búi thấp, búi cao.

Lược cài tóc

Lược cài tóc toàn phần hay một phần với những chùm hoa rũ được chế tác tinh xảo rất thích hợp cho vẻ đẹp kiêu sa và thanh thoát của các cô dâu trong ngày lễ.

Mọi người sẽ ngước nhìn bạn trong sự ngỡ ngàng khi kết hợp phụ kiện cô dâu này

Trâm cài tóc

Trâm cài rất lý tưởng cho những cô dâu muốn tạo điểm nhấn ở những phần đuôi tóc hoặc ngay tại điểm búi. Trâm cũng rất hợp cho nhiều lựa chọn khác để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho cô dâu. Cô dâu có thể lựa chọn nhiều loại trâm cài phù hợp với kiểu tóc của mình như trâm cài dạng chùm trải dài, to bản hoặc tạo hình hoa lá nhỏ xinh xắn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho mái tóc cưới.

Chiếc trâm cài tóc lấp lánh cũng là một phụ kiện tóc hoàn hảo dành cho những kiểu tóc đơn giản như xoăn nhẹ buông xõa hay búi thấp.

Hoa cài tóc

Hoa cài tóc bao giờ cũng là một phụ kiện tóc làm đẹp mang đến vẻ đẹp lãng mạn ngọt ngào cho mái tóc cưới cô dâu và đâu cũng là phụ kiện yêu thích của cô dâu cả khi chụp ảnh cưới lẫn tiệc đãi khách. Tùy theo sở thích cô dâu có thể chọn hoa tươi hoặc hoa lụa để tô điểm cho mái tóc ngày cưới.

Hoa tươi có thể kết thành vòng đội đầu giúp gương mặt thêm rạng rỡ hoặc khiến kiểu búi thấp điệu đà hơn khi nhìn từ phía sau.

Khăn voan, mạng che mặt

Với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp cổ điển quý phái thì khăn voan và mạng che mặt sẽ là một phụ kiện tóc không thể thiếu cho mái tóc cưới của cô dâu.

Mỗi cô dâu sẽ có sở thích, nhu cầu khác nhau chính vì thế việc lựa chọn những phụ kiện cưới cho cô dâu ở mỗi người cũng khác nhau, tuy nhiên dù lựa chọn sản phẩm như thế nào thì việc có sự hài hòa giữa tổng thể các phụ kiện cưới sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Chính vì vậy khi chọn mua phụ kiện cưới cô dâu nên cân nhắc kỹ lưỡng cũng như lên ý tưởng cho phong cách make up để hài hòa với bộ váy cưới mà mình sẽ sử dụng.

Khăn voan trắng được yêu thích và phổ biến vì phụ kiện này phù hợp với hầu hết khuôn mặt cũng như hài hòa với nhiều kiểu váy cưới.

 

From Marry with


Tag: toc co dau

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất