Phong cách nổi bật với vest thời trang

13:57, 19/11/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Bạn có muốn trở nên lịch lãm, quý phái hay ngọt ngào, lãng mạn trước người bạn đời của mình và các khách mời trong ngày cưới? Với nhiều phong cách và kiểu dáng Hàn Quốc, những bộ vest Ngọc Lan từ lâu đã là thương hiệu được yêu thích và có uy tín để bạn gửi gắm mong muốn của mình

Thời trang là xu hướng, là sự thay đổi và veston Ngọc Lan không nằm ngoài quy luật đó.  Chị Lan – nhà thiết kế thương hiệu veston Ngọc Lan chia sẻ: “Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, Veston Ngọc Lan luôn tâm niệm đã làm thời trang là phải bắt kịp xu hướng để tạo ra những sản phẩm mới. Bởi thế, các nhà thiết kế của Veston Ngọc Lan coi những chuyến đi thực tế các nước là cơ hội để giao lưu, học hỏi và kịp thời cập nhật, nắm bắt những xu hướng mới nhất của làng thời trang quốc tế”.

Veston Ngọc Lan có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Veston Ngọc Lan luôn tâm niệm đã làm thời trang là phải bắt kịp xu hướng để tạo ra những sản phẩm mới

các nhà thiết kế của Veston Ngọc Lan coi những chuyến đi thực tế các nước là cơ hội để giao lưu, học hỏi và kịp thời cập nhật, nắm bắt những xu hướng mới nhất của làng thời trang quốc tế

Mỗi năm Veston Ngọc Lan luôn giới thiệu những bộ sưu tập vest mới thời thượng, chuẩn dáng được dựng từ chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ các quốc gia có truyền thống về thời trang thế giới như: Anh, Ý, Pháp, Hàn Quốc …Và Bộ Sưu Tập cưới 2013 với họa tiết tinh tế, ấn tượng sẽ làm hài lòng bất cứ đôi uyên ương nào khi đến với Ngọc Lan.

Veston Ngọc Lan luôn giới thiệu những bộ sưu tập vest mới thời thượng, chuẩn dáng được dựng từ chất liệu vải cao cấp nhập khẩu

Phong cách hoàng gia mới lạ trong kiểu vest đuôi tôm ắt hẳn sẽ làm hài lòng các chú rể. Bằng chất liệu gấm và những đường cắt cúp gọn gàng, thiết kế body luôn nhấn mạnh những đường nét nam tính và hoàn mỹ, bộ vest đuôi tôm sẽ mang lại vẻ tươi trẻ, đẳng cấp sang trọng cho các chú rể.

Phong cách hoàng gia mới lạ trong kiểu vest đuôi tôm ắt hẳn sẽ làm hài lòng các chú rể

Phong cách lãng mạn hào hoa của BST Holy Line cũng là sự lựa chọn lý tưởng. Những điểm nhấn xếp ly nghệ thuật của bộ vest lấy ý tưởng từ vẻ đẹp kiến trúc cột La Mã, cùng với sự hoàn hảo ở  đường nét form dáng tạo nên sự bay bổng, hơi chút điệu đà nhưng phóng khoáng và đầy nam tính cho người mặc.

Phong cách lãng mạn hào hoa của BST holy line cũng là sự lựa chọn lý tưởng

Phong cách cá tính trong BST Shinning Crystal dành cho bạn nam ưa thích sự độc đáo, nổi bật. Điểm nhấn của BST là sự kết hợp của họa tiết hoa văn Vintage tuyệt đẹp bằng pha lê Swarovski nổi tiếng, cùng những họa tiết hình khối mạnh mẽ được tạo bởi những viên pha lê và đường thêu thủ công khéo léo. Sự kết hợp đó sẽ tạo nên sức cuốn hút kỳ lạ, ghi dấu phong cách lãng tử và sành điệu như những chàng diễn viên đẹp trai Hàn Quốc cho người mặc.

Phong cách cá tính trong BST Shinning Crystal dành cho bạn nam ưa thích sự độc đáo, nổi bật

Ý tưởng khi đưa ra mẫu thiết kế hai trong một này của Veston Ngọc Lan là bạn có thể tháo bỏ pha lê để trở thành những bộ vest công sở mới. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu vest khác chắc chắn đáp ứng được mọi yêu cầu và sự lựa chọn của các tân lang tân nương. Không những phong phú về kiểu dáng, Veston Ngọc Lan còn thể hiện sự chuyên nghiệp với trên 40 size cỡ của áo vest may sẵn. Bạn sẽ không phải chờ lâu khi đến thử và chọn mua ngay một bộ vest cao cấp. Bạn cũng có thể may đo theo mẫu thiết kế đặc biệt. Song hành cùng đội ngũ thiết kế trẻ tài năng là lớp thợ may với tay nghề bậc thầy trong lĩnh vực may đo.

Veston Ngọc Lan đã và đang tạo nên dòng sản phẩm thời trang nam, vest nam uy tín chất lượng với giá thành hợp lý. Đây chính là một điểm cộng nữa tạo nên sự khác biệt và chuyên nghiệp của veston Ngọc Lan.

Nhân dịp tháng khuyến mại (tháng 11/2012) Veston Ngọc Lan áp dụng chương trình giảm giá tới 10% và tặng cà vạt thời trang Hàn Quốc khi mua sản phẩm.

Liên hệ:

Cơ sở 1: 169 Bạch Mai, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 6250967
Cơ sở 2: 145 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 5334249
Email: [email protected]

Website: vestonngoclan.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất