Nín thở trước 30 mẫu váy cưới đẹp nhất năm 2016

11:44, 30/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

2016 đánh dấu một năm tuyệt vời của làng thời trang cưới khi chứng kiến sự ra đời của những phong cách, xu hướng váy cưới nổi bật và ấn tượng. Các nhà mốt hàng đầu thế giới liên tục sáng tạo ra những bộ sưu tập, những thiết kế váy cưới đẹp tuyệt vời, khiến không chỉ các cô dâu tương lai mà còn là những người yêu thích thời trang phải trầm trồ, thán phục.

Một năm tuyệt vời sắp qua đi, dưới đây là tổng hợp 6 phong cách váy cưới đẹp gồm 30 thiết kế váy cưới ấn tượng nhất 2016. Không chỉ vậy, những phong cách váy cưới này còn được dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2017.

1.Váy cưới ren tinh tế

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với sự đa dạng và gợi cảm tuyệt vời, ren chắc chắn là một trong những chất liệu váy cưới được các cô dâu yêu thích nhất. Trong năm 2016, những thiết kế váy cưới ren tay dài kết hợp cùng tùng váy xòe bồng bềnh khiến các cô dâu “phát sốt” bởi mang đến vẻ đẹp cổ điển như những nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích.

nhung-thiet-ke-vay-cuoi-dep-nhat-2016-2

2. Váy cưới đính nổi 3D

Là phong cách váy cưới được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2016 và không có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2017, các thiết kế váy cưới đính nổi 3D lúc dịu dàng nữ tính với các bông hoa mềm mại, lúc nổi bật ấn tượng với đá và pha lê lấp lánh.

nhung-thiet-ke-vay-cuoi-dep-nhat-2016-3

3. Váy cưới tối giản thanh lịch

Vẻ đẹp đến từ sự đơn giản, điều này đặc biệt đúng khi nói đến phong cách váy cưới tối giản. Không cần đến các chi tiết đính kết rườm rà, các cô dâu vẫn có thể nổi bật với những bộ váy cưới được thiết kế gọn gàng, tinh tế và hiện đại.

nhung-thiet-ke-vay-cuoi-dep-nhat-2016-5

4. Váy cưới cầu kỳ gợi cảm

Đây là phong cách váy cưới luôn khiến các cô dâu ngẩn ngơ bởi sự lộng lẫy và cầu kỳ. Thường được kết hợp giữa ren và voan xuyên thấu, những thiết kế váy cưới mang đến vẻ đẹp gợi cảm và giúp cô dâu nổi bật không chỉ bởi những đường cắt táo bạo mà còn là các chi tiết đính kết tỉ mỉ, công phu.

nhung-thiet-ke-vay-cuoi-dep-nhat-2016-6

5. Váy cưới màu sắc nhẹ nhàng

Những thiết kế váy cưới tông màu pastel nhẹ nhàng vẫn vô cùng được lòng các cô dâu tương lai. Đặc biệt những chiếc váy cưới kết hợp nhiều màu sắc cùng chất liệu voan xốp tạo hiệu ứng hình ảnh như những đám mây bồng bềnh vô cùng ấn tượng.

nhung-thiet-ke-vay-cuoi-dep-nhat-2016-4

6. Váy dạ hội lộng lẫy

Bên cạnh váy cưới, váy dạ hội cũng được các cô dâu đặc biệt quan tâm. Dáng váy đuôi cá, váy xòe chữ A kết hợp cùng những sắc màu nổi bật và các chi tiết đinh kết cầu kỳ mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho cô dâu.

nhung-thiet-ke-vay-cuoi-dep-nhat-2016-1

7 sắc màu váy cưới đẹp tuyệt vời mà cô dâu không thể bỏ qua
7 sắc màu váy cưới đẹp tuyệt vời mà cô dâu không thể bỏ qua
Những chiếc váy cưới đẹp không phải lúc nào cũng có màu trắng tinh khiết, với các cô dâu hiện...

Jade Hoàng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất