Những mẫu áo cưới của năm 2014

17:11, 18/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  4 love

Bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu áo cưới hợp xu hướng này tại những hãng thời trang ngay trong nước. Dưới đây là một số địa chỉ dành cho bạn:

Điểm nhấn của váy cưới đẹp mắt năm 2014 chính là những đường cắt may lạ mắt, táo bạo

1.      Áo cưới đuôi cá hin đi kết hp ren c đin

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Loại vải ren truyền thống sẽ tiếp tục đứng đầu các xu hướng mẫu áo cưới trong năm 2014 tới. Tuy nhiên ren sẽ được các nhà thiết kế khéo léo kết hợp với hiện đại để tạo nên sự độc đáo, đồng thời vẫn giữ được nét quyến rũ vốn có. Áo cưới đuôi cá trên nền vải ren đang là mẫu váy được “săn lùng” nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Ao cuoi cua nam 2014 1

Ao cuoi cua nam 2014 2

Ao cuoi cua nam 2014 3

2.      Áo cưới kết hoa và xếp nếp

Sức hút của những chiếc áo cưới này nằm ở chỗ, khi mặc nó, bạn sẽ giống như bông hồng e ấp buổi sớm mai, hay giống như đóa lan trắng tinh khôi, trong trẻo… tùy theo thiết kế mà bạn chọn. Không chỉ đem tới sự mềm mại mà còn sống động nhờ những đường xếp nếp nơi chân váy, ngực váy. Mỗi bước chuyển động của cô dâu cũng vì thế mà trở nên uyển chuyển, duyên dáng hơn. Cô dâu nên chọn dáng váy này được may theo kiểu cúp ngực hay lệch vai đơn giản nhưng quyến rũ, thanh tao.

Ao cuoi cua nam 2014 4

 Kiểu váy này phù hợp với những cô dâu có dáng mảnh mai

Ao cuoi cua nam 2014 5

Ao cuoi cua nam 2014 6

  Kiểu váy cưới kết hoa nhiều như thế này phù hợp với những cô dâu cao và hơi ốm

3.      Áo cưới với thiết kế cổ áo trong suốt

Gợi cảm nhưng không quá phô trương – đó là những đặc trưng dễ nhận thấy của xu hướng váy cưới có phần cổ trong suốt. Phong cách váy cưới này không những giữ được nét kín đáo mà còn tôn lên vẻ đẹp mỏng manh của cô dâu.

Ao cuoi cua nam 2014 7

Ao cuoi cua nam 2014 8

Đ to thêm nét thu hút và quyến rũ cho cô dâu, các nhà thiết kế thường chn loi ren mng vi ha tiết đơn gin.

4.Váy cưới hở lưng

Bên cạnh dòng váy cổ điển lãng mạn và kín đáo, những thiết kế táo bạo vẫn chinh phục được các cô dâu bởi vẻ đẹp gợi cảm. Váy cưới khoe lưng trần giúp tân nương khoe được những đường cong nuột nà, hút mắt. Vẫn với những chất liệu quen thuộc là voan, ren, taffetta… song các nhà thiết kế cho rằng đây sẽ là mẫu váy được chú ý đặc biệt trong năm 2014.

Với phá cách như hàng nút áo sau lưng váy sẽ tạo thêm chức năng trang trí và là điểm nhấn khá tinh tế, quyến rũ cho chiếc váy cưới của bạn

Ao cuoi cua nam 2014 9

Ao cuoi cua nam 2014 10

Ao cuoi cua nam 2014 11

5. Đầm ngắn trẻ trung

Xu hướng đơn giản và trẻ trung đang được nhiều cô dâu ưa chuộng trong mùa cưới năm nay. Chính vì vậy, các nhà thiết kế vẫn tiếp tục tung ra những mẫu váy cưới ngắn. Những mẫu váy cưới ngắn vừa tôn được vẻ trẻ trung của cô dâu mới vừa làm nổi bật nét hồn nhiên, trong sáng. Đặc biệt, với thiết kế này  sẽ giúp các cô dâu nhỏ con “ăn gian” được chiều cao của mình.

Ao cuoi cua nam 2014 12

Ao cuoi cua nam 2014 13

Bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu áo cưới hợp xu hướng này tại những hãng thời trang ngay trong nước. Dưới đây là một số địa chỉ dành cho bạn:

NEO Pham Bridal: 163 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Q.1, HCM

Cee’s Bridal: B17 Trường Sơn, Q.10, HCM

Saturday Bridal: 112 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, HCM

Canary: 285/75 CMT8, P.12, Q.10, HCM

Vodiva: 412 đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM

Huyền Phạm

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất