Những điều chú rể lo lắng trong ngày cưới

08:35, 18/06/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Không chỉ các cô dâu, chính chú rể cũng có nhiều lo lắng trong ngày cưới mà các chàng không biết bày tỏ cùng ai. Nào cùng xem các chàng rể thường lo lắng điều gì trước khi cưới?

1. Tôi sợ mình sẽ bật khóc như con nít

Không ít chú rể đã bật khóc trong ngày cưới vì quá xúc động và hạnh phúc, nước mắt xen lẫn nụ cười. Nếu bạn không muốn chuyện này xảy ra vì sợ nó sẽ khiến bạn mất đi vẻ nam tính vốn có thì đây là giải pháp dành cho bạn: Hãy cố gắng nghĩ tới những điều trừu tượng, buộc bạn phải tập trung đầu óc, đồng thời nở nụ cười thật tươi, điều này sẽ chống lại sự co cơ mày khi bạn khóc. Một cách khác là bạn có thể đẩy lưỡi đè mạnh lên vòm miệng. Tuy nhiên, nếu bạn đã cố mà vẫn không kiềm chế được, hãy cứ khóc thật thoải mái. Điều này chẳng có gì là xấu, nó chỉ cho thấy bạn là một người đầy tình cảm và thực lòng yêu thương vợ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điều chú rể lo lắng trong ngày cưới 1

2. Tôi không biết nên phát biểu gì trong hôn lễ

Bạn nghĩ rằng bài phát biểu của mình sẽ thu hút tất cả khách mời trong ngày cưới, khiến họ cười tới nghẹt thở hoặc khóc rấm rứt vì xúc động? Trừ khi bạn là nhà diễn thuyết, còn không thì chẳng ai mong đợi chuyện này ở bạn đâu. Rất đơn giản, hãy thể hiện những gì bạn nghĩ và cảm nhận thực sự, đừng nói những lời hoa hòe và sáo rỗng là được.

Điều chú rể lo lắng trong ngày cưới  3

3. Tôi không quen chụp hình

Nếu bạn là người ít chụp hình, thậm chí ngại chụp hình, bạn cần phải nhớ điều này: Ảnh cưới không phải ảnh chụp chơi, nó sẽ đi theo bạn đến suốt đời. Vì thế để tránh những biểu cảm kỳ quặc hoặc sự cứng đơ trong lúc chụp, một mẹo nhỏ là bạn nên nhìn vào vai của người chụp thay vì nhìn thẳng vào ống kính.

4. Tôi sẽ có khoản nợ lớn sau đám cưới

Không thể phủ nhận chuyện tiền bạc là mối lo muôn thuở của hầu hết các cặp đôi, và chú rể với vai trò người gánh vác gia đình tương lai thường cảm thấy áp lực về việc này khá nhiều. Không có cách nào khác để giải quyết vấn đề này là quản lý chi tiêu rõ ràng, hợp lý từ ngay khi lên kế hoạch và chuẩn bị cưới. Còn khi ngày cưới đã gần kề, đừng suy nghĩ gì hết vì lúc này bạn chẳng thể thay đổi hay cắt giảm gì được nữa cả. Cứ thư giãn và tận hưởng hết mình thôi!

Điều chú rể lo lắng trong ngày cưới  4

5. Tôi không biết cách mặc lễ phục

Nếu trang phục yêu thích của bạn là quần jeans, áo thun và bạn chẳng mấy khi rờ tới những bộ âu phục thì có thể bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn, đây là điều dễ hiểu. Nhưng xung quanh bạn còn các anh em, bạn bè khác, chẳng lẽ không ai biết cách thắt cà vạt hay sao?

Điều chú rể lo lắng trong ngày cưới  5

6. Tôi sợ mình không biết cách tiếp khách

Nếu bạn là người sống nội tâm và không thích những nơi ồn ào, đây có thể là một trong những điều khiến bạn lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn đã chuẩn bị chu đáo ban nhạc, đồ ăn thức uống thì buổi tiệc sẽ diễn ra ổn thỏa thôi, đừng quá lo lắng nhé.

7. Cô dâu chạy trốn?!

Đây là chuyện hay xảy ra trên phim, và đúng thế, nó chỉ xảy ra trên phim mà thôi! Trước khi đám cưới diễn ra, cả hai đều đã bàn bạc kỹ lưỡng và phải chuẩn bị rất nhiều thứ, vì thế chẳng thể nào có chuyện cô dâu của bạn đột nhiên đổi ý trong ngày cưới đâu. Các chàng nào mê phim tình cảm thì hãy mau bỏ ngay nỗi lo sợ ngốc nghếch này đi nhé.

Điều chú rể lo lắng trong ngày cưới  6

8. Tôi có ông chú hay nói lung tung khi say rượu

Nếu bạn là người chỉn chu, nguyên tắc, có thể việc có một người họ hàng như thế này sẽ khiến bạn bực mình. Tuy nhiên, nếu họ là khách bắt buộc của hôn lễ, bạn có thể nhờ người thân của mình ngồi cùng để ngăn việc quá chén. Còn nếu không thể ngăn được, cứ để nó xảy ra. Mọi người đến dự đám cưới đều thích không khí vui vẻ, sẽ không ai quá chấp nhất những chuyện như vậy đâu.

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất