Những con số ấn tượng của Marry Wedding Day

15:11, 04/09/2015 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  2 love

Sau thành công của 2 đêm diễn ra Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2015, Marry.vn đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía nhà cung cấp và cả khách tham quan. Có thể nói, Marry Wedding Day là sự kiện cưới mà bất cứ đôi uyên ương nào sắp cưới cũng nên tham dự ít nhất 1 lần

Là một website cưới hàng đầu với hơn 5.000++ bài viết và 7.000++ thông tin nhà cung cấp dịch vụ cưới trong cả nước, Marry là từ khóa được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn khi chuẩn bị cưới. Không chỉ dừng lại ở trang cung cấp thông tin về cưới hỏi dịch vụ, Marry.vn còn tổ chức thành công những sự kiện cưới tầm cỡ, hoành tráng từ Bắc vào Nam tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM và sắp tới là Hải Phòng vào ngày 19 & 20.9.2015.

wedding-day-poster

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đến tham dự Marry Wedding Day, các đôi uyên ương sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu của khu vực, từ áo cưới, thiệp cưới, hoa cưới, nghi lễ cưới, nhà hàng, wedding planner… Đặc biệt, chỉ trong sự kiện cưới của Marry.vn, các cô dâu chú rể mới có thể tìm thấy những gói ưu đãi cưới siêu giảm giá, những món quà tặng tuyệt vời dành cho đám cưới mà bình thường rất khó có được. Năm 2015, sau Marry Wedding Day tại Đà Nẵng và TP. HCM, Marry Wedding Day Hà Nội cũng đã tiếp nối được sự thành công với hơn 7.500 người đăng ký tham dự online và 3.500 khách đến tham quan trực tiếp tại triển lãm.

Ngoài ra, Indochina Research đã thực hiện một cuộc khảo sát chuyên sâu ngay tại Marry Wedding Day Hà Nội trên 439 khách tham dự ngẫu nhiên để đánh giá mức độ thành công của chương trình. Và kết quả là những con số ấn tượng, minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công rực rỡ.

1. Độ tuổi và nghề nghiệp

– Trong số khách tham dự Marry Wedding Day Hà Nội 2015, độ tuổi chiếm nhiều nhất từ 25-29 tuổi. Đây là độ tuổi hoàn toàn thích  hợp cho việc kết hôn, làm đám cưới và nghề nghiệp phổ biến là nhân viên văn phòng. Đặc biệt, sự kiện không chỉ nhận được sự quan tâm của các cô dâu tương lai, những chú rể hiện đại cũng muốn tìm hiểu thông tin trước khi tổ chức đám cưới chứ không chỉ đi theo cô dâu, tháp tùng đến sự kiện cưới

– Chiếm 64% số người tham dự là các cặp đôi sắp cưới hoặc có ý định cưới và họ đến với Marry Wedding Day để tìm kiếm các thông tin về cưới hỏi, dịch vụ. Trong đó chiếm phần lớn là biết đến Marry Wedding Day qua website Marry.vn và Facebook của Marry

Capture

Chart for Marry Event-02

 2. Đánh giá chung về sự kiện cưới của Marry Wedding Day

85% khách đếm tham quan Marry Wedding Day Hà Nội vô cùng hài lòng với khâu tổ chức, trang trí và ý tưởng, chất lượng của chương trình.

Chart for Marry Event-03

3. Marry Wedding Day là sự kiện cưới hữu ích

– 97% tin chắc rằng sẽ giới thiệu người thân, bạn bè đến với sự kiện bởi họ thấy được sự hữu ích và cần thiết của Marry Wedding Day.

Chart for Marry Event-04

Như vậy, Marry Wedding Day là một sự kiện cưới hoành tráng luôn được đầu tư công phu, chuẩn bị chuyên nghiệp và mang nhiều lợi ích thiết thực cho cả khách tham quan lẫn nhà cunng cấp dịch vụ. Sự kiện cưới của Marry.vn là nơi hội tụ những gì tốt nhất, hấp dẫn nhất, thú vị nhất từ khâu tổ chức, ý tưởng, nội dung, dịch vụ… và là sự kiện cưới chắc chắn không nên bỏ lỡ nếu bạn sắp cưới.

 Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất