Những bó hoa cưới cho cô dâu hiện đại

12:00, 12/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Mẫu đơn là loại hoa rất được ưa chuộng để bó hoa cưới. Sự kết hợp giữa mẫu đơn, hồng vàng và hoa lan khéo léo tạo nên nét trẻ trung cho các cô dâu

Hoa cưới đẹp với mẫu đơn

Mẫu đơn là loại hoa rất được ưa chuộng để bó hoa cưới. Sự kết hợp giữa mẫu đơn, hồng vàng và hoa lan khéo léo tạo nên nét trẻ trung, năng động cho các cô dâu. Một bó hoa cưới đẹp có kiểu dáng tròn, đơn giản như thế này sẽ thích hợp cho mọi cô dâu khi chụp ảnh hay đãi tiệc tối.

Bó hoa cưới đẹp cho cô dâu với hoa mẫu đơn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoa mẫu đơn có nhiều màu sắc rất đa dạng: trắng, hồng, tím, cam, hồng đỏ…

Bó hoa cưới với lan hồ điệp

Lan hồ điệp không chỉ được dùng làm hoa cưới mà còn làm hoa cài đầu cho cô dâu. Màu sắc và dáng hoa thích hợp cho kiểu bó hoa cưới suôn dài thướt tha. Khi cầm hoa cưới dạng này, bạn chỉ nên mặc những chiếc váy đơn giản hoặc váy đuôi cá, tránh váy cưới đuôi xòe vì chúng sẽ tạo cảm giác nặng nề.

Bó hoa cưới đẹp cho cô dâu với lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp trắng thích hợp cho phong cách sang trọng, hiện đại

Một lựa chọn khác là hoa hồ điệp hồng. Màu sắc của hoa rất thích hợp với những cô dâu yêu vẻ đẹp lãng mạn. Hoa cưới dạng này thường hơi to và cầu kỳ trong kiểu dáng. Vì vậy, bạn không nên chọn phối hợp quá nhiều loại hoa trong một bó. Nếu vòng hai chưa được thon gọn, bó hoa cưới lớn với lan hồ điệp hồng chính là lựa chọn đích thực cho bạn, giúp che đi khuyết điểm không mong muốn.

Bó hoa cưới cầm tay đẹp với hồ điệp hồng

Lan hồ điệp tím thích hợp để tạo ra những bó hoa lớn 

Địa lan trong hoa cưới cầm tay

Địa lan kết hợp với hoa hồng mang đến một phong cách độc đáo và hiện đại. Với kiểu bó hoa tròn, kích thước nhỏ, bó hoa này là “người bạn” của những cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn. Hoa địa lan còn có thể được dùng để tạo ra những bó hoa cưới đẹp khi kết hợp cùng nhiều loại hoa khác như mẫu đơn, lily hay tulip. Bạn cũng có thể chọn lựa một bó hoa chỉ gồm địa lan được điểm xuyết một vài loại lá cây.

Bó hoa cưới đẹp với hoa địa lan

Địa lan thường được dùng trong bó hoa cưới dạng tròn, kích thước vừa phải 

Sắc tím của hoa hồng

Hoa hồng có màu hơi ngả sang tím sẽ được phối hợp rất ăn ý với sắc hồng, tạo nên bó hoa cưới đẹp rực rỡ và cũng thật lãng mạn. Đa số các cô dâu đều ưa chuộng màu sắc này khi chọn hoa cưới cầm tay. Hơn nữa, khi tông trang điểm màu hồng đang là một xu hướng thì một bó hoa cưới với tông màu hồng – tím là sự lựa chọn đáng lưu ý.

Bó hoa cưới đẹp với hoa hồng tím

Màu hồng tím còn thể hiện sự ngọt ngào, niềm hạnh phúc và sự thủy chung

Sang trọng với hoa cưới bằng vải

Hoa hồng trắng bằng vải mang đến vẻ đẹp thanh khiết và sang trọng. Phong cách hiện đại được thể hiện trong bó hoa cưới dạng này khá rõ nét qua những phụ kiện đính kèm là những viên đá lấp lánh. Đặc biệt, khi dùng hoa cưới vải, bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền của hoa theo thời gian.

Bó hoa cưới đẹp với hoa vải

Hoa vải thường được kết hợp với các loại đá đính lấp lánh làm tăng sự nổi bật

Lộng lẫy lily vàng

Hoa lily vàng là biểu trưng cho vẻ đẹp hoàng gia và quý phái. Một bó hoa lily cho ngày cưới sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp rạng rỡ của cô dâu. Hương thơm của loài hoa này còn khiến không gian đám cưới trở nên thêm đặc biệt. Hơn nữa, lily (hay còn gọi là bách hợp) là loài hoa có thể tìm thấy quanh năm nên bạn sẽ không phải khó khăn gì khi chọn làm hoa cưới.

Bó hoa cưới đẹp với lily vàng

Lily là loại hoa có thể phối hợp đa phong cách, từ hiện đại trẻ trung đến sang trọng và cầu kỳ 

Bài viết được đăng trên chuyên mục Đám cưới vui, Tạp chí Marry Wedding tháng 08/2013.

Thực hiện: Marry.vn

Ảnh: Vinh VLK

Người mẫu: Franky Nguyễn, Ngọc Tân

Hoa cưới: BD Florist Hoa Tươi  (56 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất