Nhấn nhá trang trí cho tiệc cưới mùa đông thêm đẹp

12:41, 10/11/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Theme tiệc cưới mùa đông mang lại cho hôn lễ của bạn vẻ đẹp độc đáo riêng, với cảm giác lễ hội tưng bừng đầy hào hứng.

Mùa đông mang trong mình những nét quyến rũ của mùa cuối năm, với nhiều biểu tượng tuyệt đẹp: những bông tuyết lãng đãng, không gian trắng xóa của mùi đông. Theme cưới mùa đông mang lại cho hôn lễ của bạn vẻ đẹp độc đáo riêng, với cảm giác lễ hội tưng bừng đầy hào hứng. Để hôn lễ mùa đông thêm đậm đà phong vị, các bạn có thể tham khảo những gợi ý của Marry sau đây.

1. Vòng đeo tay cô dâu hình hoa tuyết

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phụ kiện làm đẹp trong ngày cưới của bạn cũng phải hòa hợp với theme cưới chung, cho nên chiếc vòng đeo tay cô dâu hình hoa tuyết này là điều gây ấn tượng cho quan khách ngay khi gặp cô dâu tại sảnh đón khách. Vòng tay hình hoa tuyết này bạn có thể tự làm được, chỉ cần lùng mua bông hoa tuyết trang trí mùa giáng sinh, loại có màu trắng trong, kết hợp với dây đeo tay màu xám nhạt, cùng những hạt thủy tinh nhỏ li ti làm tăng vẻ long lanh của hoa tuyết.

dam-cuoi-mua-dong-1

2.Thiệp cưới gợi nhớ vùng đất thần kỳ màu tuyết trắng

Bạn có thể gây ấn tượng và gợi sự náo nức tham dự buổi lễ tiệc mùa đông cho quan khách ngay khi nhận được tấm thiệp mời tham dự tiệc cưới của bạn, với hình ảnh hoa văn gợi nhớ đến lễ hội mùa đông. Thiệp cưới có thể là loại thiệp màu nước vẽ tay hình quả châu, cây thông đơn giản, hoặc là loại thiệp cắt laser, thiệp màu cầu kỳ phủ nhũ lấp lánh.

dam-cuoi-mua-dong-9

3. Hoa cưới cầm tay

Bạn sẽ yêu thích sự đơn giản đặc trưng của mùa đông với màu sắc tinh giản nhưng sang trọng và ấn tượng. Bó hoa cưới thích hợp mùa đông cũng là loại màu sắc đơn giản, nhưng các điểm nhân long lanh phủ màu bạc là các loại hoa khô, cành khô phủ sơn nhũ. Cô dâu sẽ có cảm giác mình là bà chúa tuyết khi cầm trong tay bó hoa cưới này. 

dam-cuoi-mua-dong-8

4. Bìa thực đơn đặt bàn tiệc

Gây ấn tượng cho khách mời về không gian tiệc chìm đắm trong sắc trắng mùa đông bằng thực đơn tiệc cưới được trang trí bằng hình ảnh bông tuyết, quả châu…Thực đơn được trang trí phần bìa vừa trang trọng vừa góp phần tô đậm không khí mùa đông.

dam-cuoi-mua-dong-2

5. Hộp đựng quà cưới:

Để khách tham dự tiệc cưới hoan hỉ ra về với ấn tượng đẹp về ngày cưới của bạn, một chiếc hộp quà nho nhỏ họa tiết hoa tuyết cắt laser sẽ rất lý tưởng. Sắc trắng, xám nhạt với hình bông tuyết đơn giản sẽ rất thanh nhã và đẹp mắt

dam-cuoi-mua-dong-3

6. Topper trang trí bánh cupcake:

Bánh cupcake đãi khách trước khi bước vào buổi tiệc cưới chính sẽ thêm ấn tượng với phần topper hình bông tuyết. Tùy theo màu sắc chủ đạo của buổi tiệc mà bạn chọn màu sắc phù hợp cho topper của bánh. Với cách trang trí theo theme cưới xinh xắn này, bạn hãy yên tâm rằng hình ảnh buổi tiệc của mình sẽ được khách mời chụp ảnh và post lên Facebook, Instagram.

dam-cuoi-mua-dong-4

7. Gối nhẫn cưới hình hoa tuyết lấp lánh

Chiếc gối đựng nhẫn cưới của bạn sẽ là một phần ấn tượng của buổi tiệc theme cưới mùa đông. Chiếc gối trắng được trang trí dòng chữ và hoa văn bông tuyết màu nhũ lấp lánh sẽ làm khách mời chú ý, với sự xuất hiện của cô dâu chú rể trên đường đến sân khấu hoặc bàn thờ Chúa.

dam-cuoi-mua-dong-5

8. Trang trí bàn tiệc với hoa tuyết

Một số đám cưới sử dụng giấy cắt hình hoa tuyết để trang trí khắp sảnh cưới. Tuy nhiên, để bữa tiệc thêm sang trọng, bạn có thể đặt các phụ kiện trang trí hình hoa tuyết để treo trên các cành khô phủ màu nhũ vàng, nhũ bạc để tạo không khí tiệc mùa đông thú vị. Khách có thể mang những họa tiết hoa tuyết này về làm quà lưu niệm sau đám cưới.

dam-cuoi-mua-dong-6

9. Ly nến lấp lánh:

Sử dụng những chiếc ly nến phủ nhũ bạc lấp lánh đặt tại đường lên sân khấu, hoặc đặt trên bàn tiệc sẽ làm không gian buổi tiệc cưới mùa đông thêm ấm áp, lộng lẫy.

dam-cuoi-mua-dong-7

Ý tưởng lãng mạn cho đám cưới mùa đông
Ý tưởng lãng mạn cho đám cưới mùa đông
Bước sang tháng 10, những ngày tháng mát mẻ của mùa Thu dần bị xua tan bởi những cơn gió lạnh...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất