Nhẫn cưới hình xăm

00:32, 20/07/2010 bởi: Admin
 15 bình luận  0 love

Một số người đã nghĩ tới một ý tưởng táo báo: xăm hình nhẫn cưới lên ngón tay mình, để nó còn sẽ còn mãi theo thời gian, không phai cùng năm tháng.

Nhẫn cưới  là kỷ vật thiêng liêng để luôn nhắc bạn nhớ đến việc bạn đã và đang gắn bó đời mình với một người mà bạn từng ngày từng giờ luôn yêu thương. Cùng ý nghĩa đó, có một số người đã nghĩ tới một ý tưởng táo báo: xăm hình nhẫn cưới lên ngón tay mình, để nó còn sẽ còn mãi theo thời gian, không phai cùng năm tháng và một số những tiện lợi khác như: không vướng mắc vào các đồ vật khác đồng thời cũng là trang sức lạ mắt cho đôi bàn tay.

Nhẫn cưới hình xăm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

• Nhiều người chọn cách này vì đối với họ đó là một trong những cách để khắc ghi lời cam kết của mình một cách độc đáo và đầy dấu ấn cá nhân. Nó tương tự như một vài người đã nói “Ditto” thay thế cho câu “I do” thường gặp trong mọi đám cưới.

• Một biến tấu khác của hình xăm nhẫn cưới là xăm trên ngón tay đeo nhẫn của mình một dòng ngày tháng năm của đám cưới. Vừa là nhẫn vừa là nhắc nhớ một cách tế nhị trong từng giây phút. Thật là tuyệt, một trong hai!

Nhẫn cưới hình xăm

• Nhẫn cưới xăm truyền thống thường là những câu nói yêu thương được ghi bằng tiếng mẹ đẻ của cô dâu, chú rể. hoặc là những câu nói ý nghĩa trong kinh thánh.

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất