6 bài nhạc nền khi cô dâu chú rể lên sân khấu phổ biến nhất

10:53, 22/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  2 love

Đôi uyên ương nắm tay chầm chậm bước về nơi làm lễ trước bao cặp mắt ngưỡng mộ, thán phục và lời chúc tụng không ngớt từ quan khách. Một đoạn nhạc nền khi cô dâu chú rể lên sân khấu chắc chắn là điểm nhấn trọn vẹn cho giây phút trọng đại này.

Khoảnh khắc chàng nắm tay nàng cùng hướng đến sân khấu, khoảnh khắc của niềm ngọt ngào, hạnh phúc dâng trào chắc chắn không thể thiếu những nốt nhạc. Đó có thể là các giai điệu không lời quen thuộc “là la la la, là lá là la…”, có thể là nhạc đám cưới tiếng Anh, tiếng Việt tùy bạn. Điều quan trọng là chọn được nhạc nền khi cô dâu chú rể lên sân khấu giàu cảm xúc nhất.

Nhạc đám cưới không lời

Được ưa chuộng nhất là các bài nhạc hòa tấu đám cưới bởi giai điệu tươi tắn, quen thuộc đã đi vào lòng người, chỉ cần nghe thôi là biết có đôi uyên ương đang làm lễ cưới rồi.

Bridal March

Nổi bật nhất phải kể tới Bridal March. Bài nhạc còn được biết đến với tên gọi Here Come the Bridal (Cô dâu đang đến đây) hay các tên như Bridal Chorus (Hợp xướng Đám Cưới) hay Wedding March (Hành khúc Đám Cưới).

Canon in D

Lại một đoạn nhạc cực kỳ quen thuộc, dường như mỗi khi có cảnh phim hay đám cưới thì bạn sẽ được nghe giai điệu ngọt ngào, lãng mạn, dịu dàng từ Canon in D của Johann Pachelbel.

Nhạc nền khi cô dâu chú rể lên sân khấu bằng tiếng Anh

Nhiều cặp đôi chuộng nhạc cưới tiếng Anh vì nghe “sanh chảnh” hơn hẳn. Bạn cũng có thể chọn các bản nhạc không lời của những ca khúc này để làm nhạc nền khi cô dâu chú rể bước vào.

The First Moment

Ngọt ngào, lãng mạn không gì sánh bằng “Từ lần đầu tiên thấy anh, xung quanh em bỗng như bừng sáng”… Để rồi tình yêu nảy mầm, tay trong tay, hẹn ước bên nhau cả đời.

Hands in hands, we feel so right
Love has seen the light
It’s new but you can feel
Love could be so real

Like a breeze, by the sea
Love is life with you and me
Forever you will see.
Together we will be

Close your eyes as flying high
Like the birds soar in the sky
Forever I will try
To be by your side

I Do

Ngay từ khi nghe tên em, anh đã biết chính là em, không một ai khác, là tình yêu của đời anh. Cả thế giới thay đổi và mọi thứ đều thật hoàn hảo, anh luôn ở đây, chờ đợi được nghe em nói “Em đồng ý“!

Everything was perfect, I knew this love is worth it
Our own miracle in the makin’
‘Til this world stops turning
n I’ll still be here waiting and waiting to make that vow that I’ll…
I’ll be by your side, ’til the day I die
I’ll be waiting ’til I hear you say I Do
Something old, something new
Something borrowed, something blue
I’ll be waiting ’til I hear you say I Do

Những bài nhạc trẻ Việt cho đám cưới

Nhạc Việt cũng có không ít ca khúc ngọt ngào ấm áp được sáng tác dành riêng cho giây phút chung đôi. Cô dâu chú rể có rất nhiều lựa chọn, đó có thể là nhạc đám cưới, có thể là bài nhạc tình yêu có ý nghĩa riêng với hai bạn, cũng có thể là bản nhạc cả hai có thể cùng song ca…

Ngày cưới

Ngày hôm nay, ngày vui nhất đời ta, ngày anh và em cùng về một nhà cuối cùng đã đến. Hạnh phúc ngập tràn trong từng câu hát, từ cái nôn nao đợi chờ đến niềm vui vỡ òa hòa theo giọt nước mắt hạnh phúc.

Phút giây mong chờ ngày hôm nay đến rồi 
Lúc anh thức dậy lòng bỗng thấy xốn xang 
Ngày hôm nay ngày vui nhất trong cuộc đời

Ngày vui nhất đời anh ngày vui nhất đời em 
Trong chiếc thiệp xinh xinh có tên hai đứa mình 
Ngàn lời chúc bình an đôi bàn tay siết chặt 
Hai chiếc nhẫn kết lại minh chứng cho ngày vui nhất

5 bài hát đám cưới nhạc trẻ Việt
5 bài hát đám cưới nhạc trẻ Việt "HOT" của tháng 5
Bài hát đám cưới nhạc trẻ nào đang "Hot" nhất của tháng 5? Đêm tiệc cưới sẽ ấn tượng, cá tính...

Một nhà

Người ta vẫn thường nói cưới nhau chính là “về một nhà” đấy thôi. Lời nhạc vui vẻ, tươi tắn kể chuyện tình yêu từ thuở học trò đến khi đôi lứa nên đôi chắc chắn sẽ khuấy động không khí ngày vui của bạn. Cuộc sống vợ chồng nếu cũng tròn đầy thế này thì còn gì bằng: “Này anh hôm nay anh có thể về, về nhà, sớm hơn. Buổi tối hôm nay có món anh thích, cả nhà, chờ cơm”.

Khi hai ta về một nhà
Khép đôi mi chung một giường
Đôi khi mơ cùng một giấc
Thức giấc chung một giờ
Khi hai ta chung một đường
Ta vui chung một nỗi vui
Nước mắt rơi một dòng
Sống chung nhau một đời

Sau khi chọn được nhạc nền khi cô dâu chú rể lên sân khấu, bạn nên chú tâm đến dàn nhạc. Một bài nhạc được phát qua loa sẽ rất khác nhạc được chơi ngay tại sảnh cưới. Bản nhạc chơi bằng piano sẽ khác guitar hay vĩ cầm. Bạn nên nghe thử trước khi quyết định để chắc rằng hôn lễ được hoàn hảo như ý.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất