Nhạc đám cưới: Ta là của nhau – Đông Nhi, Ông Cao Thắng

15:23, 24/08/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Ca khúc “Ta là của nhau” được thể hiện bởi giọng ca của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng là ca khúc nhạc đám cưới được nhiều cô dâu chú rể yêu thích.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Nam, chuyện tình đẹp của cả hai suốt nhiều năm qua khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Cặp đôi không chỉ được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ mà còn ở tài năng cũng như sự tận tụy, cống hiến trong âm nhạc. Đặc biệt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhiều lần kết đôi và cho ra đời những bản song ca vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Ca khúc “Ta là của nhau” được sáng tác bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu là sản phẩm kết hợp mới nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ca khúc với lời ca sâu sắc, giai điệu ngọt ngào vô cùng thích hợp để làm nhạc đám cưới, mang đến không gian lắng đọng và lãng mạn cho ngày trọng đại.

>>>> Xem thêm: Nhạc đám cưới: Let me be the one, Trọng Hiếu Idol

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất