Nhạc đám cưới: Let me be the one, Trọng Hiếu Idol

16:17, 30/05/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  2 love

Ngày trọng đại sẽ thêm phần lãng mạn với giai điệu du dương và lãng mạn của ca khúc Let me be the one, trình bày bởi giọng ca đầy nội lực Trọng Hiếu Idol

Quán quân Việt Nam Idol 2015, Trọng Hiếu, đang từng bước dần khẳng định tài năng của mình với khán giả yêu nhạc bằng hàng loạt những sản phẩm âm nhạc chất lượng và mang màu sắc rất riêng của Trọng Hiếu. Với thế mạnh là giọng hát trầm, ấm áp cùng vũ đạo điêu luyện, chàng ca sĩ 9x với nụ cười tỏa nắng còn liên tiếp đốn tim các cô gái trẻ bằng những bản ballad nhẹ nhàng và sâu lắng.

Ca khúc Let me be the one là đĩa đơn thứ 2 của Trọng Hiếu, ca khúc với lời ca ý nghĩa và vô cùng ngọt ngào, vô cùng thích hợp để làm nhạc đám cưới.

Ca khúc cũng được đầu tư vào video ca nhạc với màu sắc độc đáo và vô cùng riêng biệt so với các ca khúc hiện nay trên thị trường.

Nhạc đám cưới: Yêu và Yêu, Erik ST 319
Nhạc đám cưới: Yêu và Yêu, Erik ST 319
Nếu đang tìm kiếm sự lãng mạn và nhẹ nhàng cho tiệc cưới thì những giai điệu du dương của ca...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất