Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long góp mặt tại Marry Excellence Awards 2018

10:17, 27/11/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long là một trong những nhà hàng tiệc cưới nằm ở trung tâm Quận 1, mang đến cho cặp đôi dịch vụ cưới hoàn hảo với mức chi phí hợp lý.

Ngày 10-01-2019, sự kiện vinh danh nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ngành cưới do Marry tổ chức sẽ trở lại với sự góp mặt của những đơn vị đầy triển vọng, trong đó có nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long.

Giải thưởng uy tín

Marry Excellence Awards là giải thưởng duy nhất về ngành cưới ở Việt Nam dành cho những nhà cung cấp dịch vụ cưới khắp cả nước. Như một sự nhìn nhận, đánh giá khách quan nhất, giải thưởng không chỉ vinh danh những đóng góp thầm lặng của những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu mà còn kiến tạo niềm tin, gắn kết tình yêu dành riêng cho cộng đồng cô dâu trẻ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long 1

Trải qua 5 năm, tiếp tục khẳng định uy tín của mình Marry Excellence Awards hứa hẹn mang đến cho quý đối tác một đêm Gala ý nghĩa, một sự ghi nhận và đánh giá công tâm.

Ghi nhận đóng góp mới, đầy triển vọng

Góp mặt tại đêm Gala lần này không chỉ là những cái tên quen thuộc, gạo cội trong ngành cưới mà còn có những cái tên mới với nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ. Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Long góp mặt tại sự kiện vinh danh như một đại diện của những nhà cung cấp dịch vụ cưới không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để đem đến cho các cặp uyên ương lễ cưới hoàn hảo nhất.

Dưới đây là lý do nhà hàng Hoàng Long để lại ấn tượng tốt đẹp với công đồng cô dâu chú rể Marry.

Hoàng Long là một trong những Trung tâm hội nghị – tiệc cưới có vị trí thuận lợi hàng đầu cho một loạt các quận miền Đông thành phố như quận Trung tâm Q.1, Tân Bình. Nhà hàng cưới Hoàng Long không chỉ tọa lạc tại khuôn viên rợp bóng cây xanh mà còn nằm trên mặt tiền tuyến đường trung tâm Lê Duẫn của Quận 1, tiện lợi cho giao thông di chuyển trong địa bàn quận và các khu vực xung quanh.

nhà hàng tiệc cưới hoàng long 4

Điều này góp phần tạo nên một Hoàng Long sang trọng nhưng lại đủ Xanh – Sạch – Yên tĩnh cho những buổi tiệc cưới lãng mạn, chi phí phù hợp từ 3.190.000 đồng cùng những dịch vụ đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự hài lòng khi hiện thực hóa buổi tiệc cưới như mơ của mình.

nhà hàng tiệc cưới hoàng long 7

Kể về nhà hàng cưới Hoàng Long, không chỉ nhắc đến những bữa tiệc sang trọng trong khuôn viên rộng lớn, những đường lượn sóng mềm mại đặc trưng, mỗi sâu khấu nền được chăm chút từng chi tiết, những món ngon đúng khẩu vị Á – Âu từ bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến công phu. Ẩm thực là phần quan trọng của tiệc chiêu đãi, thể hiện mến khách của gia đình cô dâu chú rể.

Về cơ bản các món ăn trong cùng một bữa tiệc phải hòa hợp về nguyên liệu, khẩu vị và phong cách trang trí; mỗi set menu món ăn tiệc cưới cũng cần đáp đứng được khẩu vị của khách mời, đó cũng là kim chỉ nam khi chuẩn bị bàn tiệc cho mỗi đám cưới, sự kiện của tất cả các nhân viên tại địa điểm tổ chức tiệc cưới, tổ chức hội nghị sự kiện Hoàng Long.

nhà hàng tiệc cưới hoàng long 5

Từ khâu tư vấn xây dựng thực đơn, chọn nguyên liệu, hải sản, nấu và nếm gia vị đến lúc trang trí món ăn… tất cả đều được các đầu bếp của chăm chút từng chút một bằng tất cả lòng tận tâm và đam mê nghề nghiệp. Chính vì vậy khi thưởng thức món ăn tại Hoàng Long, ngoài cảm nhận sự hài hòa của món ăn thực khách còn cảm được nét tinh thần của các đầu bếp trong đó.

nhà hàng tiệc cưới hoàng long 6

Nổi bật với những sảnh tiệc sang trọng mang đậm chất Châu Âu hiện đại và những sảnh tiệc được thiết kế truyền thống phù hợp với sở thích của từng cặp đôi. Chính sự linh hoạt và đa dạng trong thiết kế đã giúp Hoàng Long viết nên câu chuyện cổ tích trong mơ của chính bạn chứ không phải của ai khác.

Cộng thêm vị trí thuận lợi nằm trên đường Lê Duẩn, Nhà hàng cưới Hoàng Long không chỉ dành riêng cho người dân ở Quận 1 mà còn là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho người dân ở Tân Bình. Không phô trương, cầu kỳ nhưng đều thấm đẫm hương vị của sự hài hòa, tinh tế, phong cách phục vụ chu đáo, tận tình hẳn sẽ đem tới cho thực khách ấn tượng mới mẻ, khó quên.

  • Chi nhánh1: 02 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1 – giá bàn tiệc chỉ từ 3.190.000 đồng/bàn
  • Chi nhánh2: 03 Phạm Văn Hai, P.01, Q.Tân Bình – Giá bàn tiệc chỉ từ 2.590.000 đồng/bàn.

 >>TÌM HIỂU VỀ MARRY EXCELLENCE AWARDS<<

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất