Người đẹp phim Sắc giới – Thang Duy hé lộ ảnh cưới

18:27, 20/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  2 love

Thang Duy, nữ diễn viên xinh đẹp nổi lên từ phim Sắc Giới sẽ kết hôn với đạo diễn người Hàn Quốc Kim Tae Yong, ảnh cưới của cặp đôi vừa được hé lộ.

Thang Duy là nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc, cô được biết đến nhiều nhất sau vai diễn đầu tay trong bộ phim Sắc giới. Mặc dù bộ phim vấp phải nhiều làn sóng trái chiều từ giới chuyên môn và người hâm mộ, nhưng Thang Duy vẫn được đánh giá cao, cô vinh dự nhận giải thưởng “Diễn viên mới xuất sắc nhất” tại giải thưởng điện ảnh danh giá – Kim Mã.

người đẹp sắc giới thang duy hé lộ ảnh cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

người đẹp sắc giới thang duy hé lộ ảnh cưới

Mới đây Thang Duy đã công bố về kế hoạch kết hôn cùng đạo diễn người Hàn Quốc Kim Tae Yong. Thang Duy và Kim Tae Yong đã hợp tác trong tác phẩm điện ảnh Thu muộn, sau khi bộ phim đóng máy, cả hai bắt đầu hẹn hò nhưng vẫn giữ kín thông tin về mối quan hệ. Năm 2012, báo giới bắt đầu chộp được những hình ảnh cặp đôi đang bí mật hẹn hò cùng nhau nhưng Thang Duy vẫn một mực phủ nhận tin đồn. Cũng cùng năm đó, Thang Duy đã mua một mảnh đất tại Hàn Quốc và lên kế hoạch xây nhà. Cặp đôi đã công khai hẹn hò thời gian gần đây, đạo diễn Kim Tae Yong còn có dịp ra mắt bố mẹ Thang Duy tại Trung Quốc.

người đẹp sắc giới thang duy hé lộ ảnh cưới người đẹp sắc giới thang duy hé lộ ảnh cưới

Thang Duy và Kim Tae Yong luôn giữ kín thông tin về mối quan hệ của mình 

Ngày 2/7 vừa qua, công ty quản lý của Thang Duy đã chính thức thông báo về kế hoạch kết hôn của cô và Kim Tae Yong. Thang Duy và Kim Tae Yong cũng gửi lời đến người hâm mộ của mình: “Chúng tôi quen biết nhau thông qua điện ảnh. Sau đó, từ bạn bè chuyển thành người yêu. Về sau chúng tôi có thể gọi người kia là ông xã và bà xã. Tuy cả hai chúng tôi đều phải học thêm một môn ngoại ngữ mới, nhưng đây là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng điều này sẽ giúp mình hiểu biết, tôn trọng và trân trọng đối phương hơn. Điện ảnh chính là nhân chứng tình yêu quan trọng nhất của chúng tôi, cảm ơn những người bạn đã ủng hộ chúng tôi!”.

người đẹp sắc giới thang duy hé lộ ảnh cưới

người đẹp sắc giới thang duy hé lộ ảnh cưới

Những tấm ảnh cưới hiếm hoi của cặp đôi

người đẹp sắc giới thang duy hé lộ ảnh cưới

Thiệp cưới trang nhã của cặp đôi

Những tấm ảnh cưới hiếm hoi của cặp đôi vừa được hé lộ. Chiều 19/8 vừa qua, cặp đôi đã lên đường đi hưởng tuần trăng mật sớm. Cả hai không giấu được niềm vui và hạnh phúc về đám cưới trong tương lai không xa.

người đẹp sắc giới thang duy hé lộ ảnh cưới

Cặp đôi đang trên đường đi hưởng tuần trăng mật sớm

SmileAfri

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất