Năm Du lịch Malaysia 2014

15:25, 08/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Những nỗ lực của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia nhằm giới thiệu Năm Du lịch Malaysia lần thứ 4 cùng các hoạt động quảng bá toàn diện sẽ được tiếp tục tại Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) lần thứ 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh. ITE, sự kiện du lịch lớn nhất khu vực Mekong, được tổ chức trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 9 năm 2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là nền tảng tuyệt vời để Malaysia tiếp cận thị trường và tăng cường nhận thức của du khách cùng công ty du lịch tại Việt Nam về Năm Du lịch Malaysia 2014.

 qwwq

Đất nước Malaysia đang tưng bừng kỷ niệm Năm Du lịch Malaysia (Visit Malaysia Year, VMY) lần thứ 4 với hơn 200 sự kiện du lịch, trong đó có lễ diễu hành, lễ hội, liên hoan, chương trình biểu diễn, sự kiện, hội nghị, và lễ kỷ niệm đón chờ du khách. Với chủ đề “Celebrating 1Malaysia Truly Asia”, “Năm Du lịch Malaysia2014” là sứ mệnh quốc gia vận động các cơ quan Chính phủ, doanh nghiệp tư nhân, tổ chức phi Chính phủ và công dân mang lòng hiếu khách của người Malaysia đến mọi khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra, “Năm Du lịch Malaysia2014” sẽ nâng cao toàn bộ chuỗi giá trị của ngành du lịch, từ đó mang đến các sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng hơn, trong đó có các sự kiện lớn, đại nhạc hội và các lễ hội.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những nỗ lực của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia nhằm giới thiệu Năm Du lịch Malaysia lần thứ 4 cùng các hoạt động quảng bá toàn diện sẽ được tiếp tục tại Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) lần thứ 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

ITE, sự kiện du lịch lớn nhất khu vực Mekong, được tổ chức trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 9 năm 2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là nền tảng tuyệt vời để Malaysia tiếp cận thị trường và tăng cường nhận thức của du khách cùng Công ty Du lịch tại Việt Nam về Năm Du lịch Malaysia 2014.

ITE TP. Hồ Chí Minh 2014 đánh dấu kỷ niệm lần thứ 7 Malaysia tham gia chương trình uy tín này, cũng là minh chứng rõ nét về sự quan tâm dành cho Việt Nam và cam kết thu hút nhiều du khách hơn nữa từ thị trường này.

Trong dịp này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đã mời các công ty du lịch từ Malaysia đến tham gia ITE cùng gian hàng Malaysia. Họ sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi về các gói tour Malaysia mới và các chương trình du lịch đến người mua (buyer) tại Việt Nam.

Vào ngày 14 tháng 9, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tổ chức buổi tiệc tối tại khách sạn New World Sài Gòn. Chương trình “Visit Malaysia Year 2014 Evening” giới thiệu sơ nét đến khách mời về những điều đang chờ đón họ ở Malaysia. Đặc biệt, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tiết lộ chiến dịch quảng bá du lịch chủ đạo cho năm tiếp theo: “2015 – Year of Festival” (2015 – Năm của các lễ hội). Đây là bữa tiệc tri ân của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia dành cho các công ty du lịch, cơ quan truyền thông cùng các đơn vị khách mời đã hỗ trợ quảng bá du lịch Malaysia.

“2015 – Năm của các lễ hội” là sự tiếp nối của “Năm Du lịch Malaysia 2014” và mong muốn mang đến cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ đầy lôi cuốn với điểm nhấn đặc biệt là các lễ hội đa dạng mang đậm màu sắc đa văn hóa của Malaysia.

Malaysia hy vọng ​​sẽ nâng cao doanh thu và thu hút nhiều khách du lịch hơn. “Năm của những lễ hội” sẽ níu chân du khách ở lại Malaysia lâu hơn để mua sắm và du lịch với những sản phẩm đa dạng tại các lễ hội. Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hợp tác chặt chẽ với các hãng hàng không và công ty du lịch nhằm thúc đẩy quảng bá “Năm Du lịch Malaysia 2014” cũng như “2015 – Năm của các lễ hội” đến thị trường Việt Nam.

Trong Năm Du lịch Malaysia2014, Malaysia đặt mục tiêu đạt 28 triệu lượt khách du lịch quốc tế và 76 tỷ Ringgit Malaysisa (RM) doanh thu du lịch. Đối với chiến dịch “2015 – Năm của các lễ hội”, Malaysia đặt mục tiêu 29,4 triệu lượt khách du lịch và 89 tỷ RM doanh thu du lịch.

Trong năm sẽ có hơn 200 sự kiện và hoạt động chính diễn ra trên toàn quốc. Các sự kiện chính mang đến những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và độc đáo bao gồm du lịch sinh thái, du lịch golf, du lịch y tế, du lịch cộng đồng (homestay), hơn nữa còn có Liên hoan Âm nhạc Thế giới Rừng mưa Nhiệt đới, Lễ hội Đêm Huyền diệu, Lễ hội Mua sắm Giảm giá 1Malaysia Mega Sale, Lễ hội Nghệ thuật Đương đại 1Malaysia, Lễ hội Nghệ thuật & Văn hóa Kuala Lumpur…

Việt Nam là một trong 15 thị trường du lịch hàng đầu của Malaysia. Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đang tích cực nỗ lực để thúc đẩy lượng du khách Việt Nam sang Malaysia, theo số liệu thống kê trong nửa đầu năm nay con số này đã có sự tăng trưởng đáng kể. Từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2014, tổng cộng 142.415 khách Việt Nam du lịch Malaysia ,đánh dấu bước tăng trưởng 26,3% so với 112.782 lượt khách cùng kỳ năm ngoái.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hay còn gọi là Tourism Malaysia – cơ quan trực thuộc Bộ Du lịch và Văn hóa Malaysia. Nếu nhiệm vụ của Bộ Văn hóa và Du lịch là thực hiện các chính sách du lịch, tiến hành nghiên cứu và khích lệ các công ty, tổ chức trong ngành thì Tourism Malaysia tập trung vào các nhiệm vụ cụ thể trong việc thúc đẩy Malaysia không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn thế giới. Bằng khát vọng quảng bá Malaysia trở thành điểm đến xuất sắc trong khu vực, Du lịch Malaysia đã phát triển nhảy vọt kể từ khi thành lập và được xem là nhân tố quan trọng trong nền kinh tế – xã hội quốc gia. Năm 2012, Malaysia cán mốc 25 triệu lượt khách du lịch và thu nhập du lịch đạt 60,6 tỷ RM, đưa đất nước vào trong 10 điểm đến thu hút du khách nhất thế giới.

CỤC XÚC TIẾN DU LỊCH MALAYSIA

Phòng 1208, Tầng 12, Cao ốc Me Linh Point,

Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

ĐT: (84-8) 3825 8036          Fax: (84-8) 3825 8037

Email: [email protected]

Facebook: www.facebook.com/tourismmalaysiavietnam

Website: www.tourismmalaysia.gov.my

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất