Mẹo chọn trang phục cưới đẹp không lạc hậu bất chấp 25 năm sau

14:00, 21/11/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Các chuyên gia cưới hỏi đưa ra những tư vấn về mẹo chọn trang phục, phong cách đám cưới giúp bạn có được ngày vui trọng đại mang “vẻ đẹp bất tận”, bất chấp thời gian.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu đơn giản

Cô dâu đơn giản càng ít bị lạc hậu theo dòng thời gian

Kết hợp xu hướng thời trang cũ và mới

Kết hợp bộ váy cổ điển với trang phục phụ kiện hiện đại giúp bạn dễ dàng thay đổi linh hoạt trang phục của mình cho hợp hoàn cảnh và hợp thời, lại không lo lạc hậu về sau. Chẳng hạn, bộ váy quây hở tay hở vai hiện đại có thể kết hợp với kiểu áo khoác dài tay cổ điển, hoặc với bộ dây chuyền vai để đón khách hoặc thực hiện nghi thức cưới. Sau đó vào tiệc cưới, cô dâu chỉ mặc bộ váy quây để khoe vẻ tươi tắn trẻ trung của mình, đồng thời hòa nhập vào cuộc vui bất tận của hôn lễ

Chọn chất liệu váy cổ điển như ren hoặc satin

Chú ý chọn chất liệu trang phục phù hợp mang lại cho cô dâu dáng vẻ cổ điển và khó lạc mốt. Các chất liệu như chiffon, ren, lụa luôn là chất liệu sang trọng, đẹp và phù hợp với cô dâu các thời đại. Bạn nên chọn trang phục dáng vẻ quen thuộc với chất liệu trơn, với các dáng váy empire, dáng chữ A hoặc dáng công chúa… Những kiểu trang phục cưới này luôn hợp thời.

Váy cưới may từ vải lụa cổ điển

Váy cưới may từ vải lụa cổ điển và tinh tế

Chọn kiểu trang điểm và kiểu tóc phù hợp

Kiểu mắt khói cổ điển hoặc kiểu trang điểm môi đỏ son lì, phần mắt nude tự nhiên là những kiểu trang điểm khó lỗi thời. Với kiểu tóc cô dâu, bạn có thể chọn kiểu tóc uốn lọn nhẹ thả  dài, hoặc kiểu bới thấp, bới kiểu Pháp cổ điển. Hãy nhớ rằng đơn giản và nhẹ nhàng là bí quyết chống lại sự biến thiên của xu hướng cưới.

Kiểu tóc bới thấp

Kiểu tóc bới thấp luôn đẹp, bất chấp 25 năm sau vẫn không lạc hậu

Chiếc lúp voan dài – vũ khí làm đẹp bất biến theo thời gian

Bạn đừng bao giờ coi thường vẻ đẹp bất tận của những chiếc voan cưới dáng dài nhé. Hàng trăm năm nay, món phụ kiện này luôn xuất hiện bên cạnh và giúp làm đẹp cho cô dâu. Bạn nên chọn kiểu voan dài, đính hoa văn ren và đính hạt cườm tinh tế. Cô dâu sẽ mang vẻ đẹp e ấp, kín đáo mà quyến rũ khi choàng lên đầu tấm voan.

KIểu voan dài đính hoa văn

KIểu voan dài đính hoa văn ren cổ điển và đẹp bất tận

Chọn váy cưới dáng suôn

Bộ váy xòe dáng công chúa hay dáng đuôi cá hiện là thời thượng, nhưng ai biết trong 25 năm tới xu hướng thời trang cưới sẽ biến đổi đến đâu. Tốt nhất, bạn nên chuẩn bị thêm cho mình bộ váy cưới dáng suôn màu trắng, màu kem quen thuộc và xuất hiện trong bộ ảnh cưới với chiếc váy này. Váy dáng suôn rất ít khi lạc hậu trước chu trình thời trang.

Váy cưới dáng suôn đơn giản nhẹ nhàng

Váy cưới dáng suôn đơn giản nhẹ nhàng và khó đề mốt

Đừng quên trang phục chú rể

Trang phục nam ít có sự thay đổi lớn về xu hướng, do đó đến 25 năm sau, chú rể vẫn được khen là chọn trang phục thời thượng. Điều bạn cần quan tâm là chọn trang phục chàng hòa hợp với bạn nhé. Cô dâu chọn bộ váy cưới dáng suôn cổ điển, nhưng chú rể trịnh trọng trong bộ tuxedo sẽ khiến cô dâu bị nhấn chìm kém nổi bật.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất