4 mẫu bánh kem đám cưới được chọn nhiều nhất 2018

08:00, 13/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hình ảnh cô dâu chú rể cùng cắt bánh cưới tượng trưng cho sự đồng lòng, chia ngọt sẻ bùi trong cuộc sống sau này. Chính bởi ý nghĩa đẹp này mà mẫu bánh kem đám cưới rất được các cặp đôi quan tâm tìm hiểu sao cho ưng ý nhất.

Vào thời gian đầu thế kỷ 19, những mẫu bánh kem đám cưới chỉ thuần một màu trắng, tượng trưng cho sự trong trắng, thuần khiết. Dần dần, hình ảnh cô dâu chú rể được đặt trên bánh với niềm tin hai người sẽ bên nhau hạnh phúc trọn đời.

Ngày nay, bên cạnh chiếc bánh kem trắng truyền thống, những kiểu bánh cưới độc đáo xuất hiện liên tục và được các cặp đôi hào hứng đón nhận. 4 mẫu bánh cưới ấn tượng này là xu hướng được nhiều cô dâu chú rể chọn lựa nhất trong năm 2017 vừa qua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mẫu bánh cưới đẹp với hoa tươi

Bánh kem trang trí hoa tươi trang nhã, lãng mạn cho tiệc cưới gần như là kiểu bánh kem phổ biến và được nhiều cặp đôi yêu thích nhất. Xu hướng này nổi lên từ khoảng năm 2016 và chưa từng ngừng “hot”. Bánh kem cưới hoa tươi không phức tạp nhưng đòi hỏi người trang trí phải thật tinh tế, khéo léo cùng một chút sáng tạo.

Mẫu bánh kem đám cưới 1 Mẫu bánh kem đám cưới 3

Hoa được sử dụng phổ biến khi trang trí bánh kem là loại hoa có màu sắc đẹp, an toàn cho sức khỏe như: Cúc, hồng, lily, lan, hướng dương, oải hương, tử đinh hương, anh thảo…

Mẫu bánh kem đám cưới 4Mẫu bánh kem đám cưới 2

Thông thường, hoa được kết theo dạng thác đổ, điểm xuyết tinh tế giữa các tầng bánh. Nếu không cần cầu kỳ, bạn chỉ cần đặt một ít hoa tươi trên đỉnh và xung quanh khay bánh.

Mẫu bánh kem đám cưới 5

Bánh cưới hoa kem bơ Hàn Quốc

Thời gian gần đây, xu hướng đặt bánh kem bơ Hàn Quốc đang “lên ngôi” bởi vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, quyến rũ hơn hẳn những loại bánh kem bắt hoa truyền thống. Các cặp đôi trẻ rất thích “săn lùng” nhiều mẫu bánh độc, lạ đầy cá tính này.

Mẫu bánh kem đám cưới 7

Kem bơ Hàn Quốc không chỉ trong, bóng, tạo nên những thành phẩm sống động như hoa thật, mà còn là loại kem mới, lạ. Mùi vị kem bơ không ngấy và ngọt gắt như một số loại kem truyền thống, hương vị thơm ngon đặc trung không gây ngán và tốt cho sức khỏe.

Mẫu bánh kem đám cưới 6 Mẫu bánh kem đám cưới 9

Bánh cưới kem bơ bảo quản được 5 ngày trong ngăn đông nên rất thích hợp cho các đám cưới ở xa.

Mẫu bánh kem đám cưới 8

Bánh cưới mộc giản dị

Gây ấn tượng bởi mẫu mã, thiết kế đa dạng và không kém phần ngon miệng, bánh cưới mộc (còn gọi là bánh trần) chính là lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới theo phong cách Rustic mộc mạc và Vintage phóng khoáng.

Mẫu bánh kem đám cưới 10

Bánh cưới mộc hiện nay đã không mấy xa lạ với cô dâu Việt Nam. Bánh không có lớp kem phủ bên ngoài hoặc có rất ít, toàn bộ phần cốt bông lan và kem lót bên trong đều “lộ thiên”, trông cực kỳ hấp dẫn.

Mẫu bánh kem đám cưới 12

Hương vị và vẻ ngoài của bánh mộc rất quan trọng. Ngoài bánh bông lan vani truyền thống, những chiếc bánh cưới mộc ngày nay được biến tấu với nhiều hương vị mới lạ, hấp dẫn. Được ưa chuộng nhất chính là bánh cưới vị chocolate và Red Velvet, bánh chocolate xen kẽ với vani.

Bánh kem cưới trái cây

Những miếng trái cây căng mọng, nhiều màu sắc luôn làm các vị thực khách không thể dời mắt. Tùy theo sở thích, bạn có thể trang trí bánh với đủ loại trái cây theo mùa. Các cô dâu thích nhất loại bánh cưới trang trí dâu tây căng tròn hay cherry đỏ mọng.Mẫu bánh kem đám cưới 11Mẫu bánh kem đám cưới 14

Bánh vị lê, kiwi, chanh dây cũng thường xuất hiện trong các đám cưới. Những chiếc bánh kem với vài lát chanh, quả lê homemade, mộc mạc này cực kỳ thích hợp với một đám cưới tại nhà còn bánh phủ chocolate với quả việt quất sậm màu rất thích hợp cho hôn lễ mùa Thu – Đông.

Mẫu bánh kem đám cưới 15Mẫu bánh kem đám cưới 13

Bánh kem trần kết hợp với hoa tươi cực kỳ thích hợp cho tiệc cưới cổ điển trong khi bánh kem bơ Hàn Quốc thích hợp cho tiệc cưới lộng lẫy sang trọng.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các phong cách trang trí này cùng nhau để tạo nên chiếc bánh kem ấn tượng. Thông thường, bánh kem trái cây có thể kết hợp với hoa tươi, đồng thời bánh có ít kem để làm nổi bật vị ngọt tự nhiên.

Dù được trang trí theo phong cách nào thì chiếc bánh cưới vẫn luôn là điểm nhấn thú vị trong các bữa tiệc. Những mẫu bánh kem đám cưới ngày càng được chăm chút nhiều hơn. Không chỉ là vật trang trí, bánh kem cưới còn thể hiện cá tính riêng của cặp đôi và là minh chứng cho ước nguyện hạnh phúc chân thành.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất