JW Marriot Hanoi được bầu chọn Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc

17:23, 13/02/2015 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  1 love

Ngày 10 tháng 02 năm 2015, website Marry.vn đã công bố chính thức danh sách Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc của năm 2014 vừa qua. Trong số đó, cái tên JW Marriott Hanoi nổi bật với vị trí trong top 10 Nhà hàng Tiệc Cưới hàng đầu Hà nội khi chỉ mới đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2013.

Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc

Giải thưởng Marry Excellence Awards là chương trình thường niên được tổ chức bởi Marry.vn để tôn vinh các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu Việt Nam. Marry Excellence Awards 2014 sẽ được bình chọn bởi khách hàng để chọn ra 100 nhà cung cấp xuất sắc nhất tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tại các lĩnh vực bao gồm: Nhà hàng tiệc cưới, Chụp ảnh cưới, Trang phục cưới, Nhẫn cưới, Trang điểm, Hoa cưới, Wedding Planner, Thiệp cưới, Trăng mật và Nghi thức cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khách sạn JW Marriott Hanoi đã vinh dự được bình chọn trong danh sách top 10 các nhà cung cấp dịch vụ cưới, và nắm vị trí dẫn đầu trong danh sách 10 Nhà hàng tiệc cưới hàng đầu Hà Nội. Thành tích này đến từ những nỗ lực không mệt mỏi kể từ ngày thành lập của đội ngũ nhân viên khách sạn nói chung và đội ngũ chuyên viên phụ trách tiệc cưới của JW Marriott Hanoi nói riêng.

Marriot-hanoi

Tuy khách sạn JW Marriott Hanoi mới chỉ khai trương từ tháng 10 năm 2013, nghĩa là tuổi đời còn rất trẻ, nhưng đội ngũ chuyên viên thì thực sự lại là những con người dày dặn kinh nghiệm với óc sáng tạo và gu thẩm mĩ cao. Họ đã chắp cánh cho giấc mơ hạnh phúc của các đôi bạn trẻ, đem lại trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp đến tới những trái tim có cùng nhịp đập bằng sự chuyên nghiệp và tận tình trong từng chi tiết.

JW-marriot-hanoi

Là website về các dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam, Marry.vn cung cấp và lưu trữ thông tin về hơn 3.000 nhà cung cấp dịch vụ và 2.000 nội dung thông tin cưới hỏi, cùng cộng đồng hơn 60.000 người sử dụng trên khắp cả nước, góp phần chia sẻ kinh nghiệm giữa các cô dâu. Đồng thời, các nhận xét khách quan của thành viên giúp việc quản lý và lựa chọn địa điểm tổ chức ngày trọng đại nhất của các đôi uyên ương trở nên dễ dàng hơn.

Với ưu thế về kiến trúc và thiết kế độc đáo, JW Marriott Hanoi đã và đang không ngừng mang đến những dịch vụ và trải nghiệm mới lạ cho các khách hàng là những con người trân trọng các giá trị nguyên bản, khẳng định vị thế và nỗ lực để khách sạn trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

** Ảnh được chụp bởi JA Studio, Wedding Planner MHs Planner

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất