Hơn 180 triệu đồng thuộc về 11 khách hàng may mắn

15:01, 13/02/2015 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  0 love

Vào 19h30 ngày 7-2-2015, tại Nhà Văn hóa quận Cầu Giấy, 26 Nguyễn Phong Sắc – Hà Nội, đã diễn ra buổi lễ trao thưởng chương trình “Mua nhẫn cưới vàng – Trúng quà sang” đợt 3, do Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu phối hợp cùng các nhà đồng tài trợ tổ chức. Chương trình là sự tiếp nối thành công rực rỡ của đợt 2 và của các mùa “Mua nhẫn cưới vàng – trúng quà sang” những năm gần đây.

Buổi lễ có sự tham dự của Doanh nhân văn hóa – TGĐ Vũ Minh Châu, Ban lãnh đạo công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu, đại diện các đơn vị tài trợ, các vị khách quý, đại diện các báo đài và hàng ngàn khách mời là những khách hàng mua nhẫn cưới của Bảo Tín Minh Châu từ ngày 1/12/2014 đến 31/1/2015.

Chương trình là một trong những chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng của BTMC tổ chức nhằm cảm ơn quý khách đã quan tâm, ủng hộ và tin dùng sản phẩm của công ty. Ngoài ra, chương trình còn thể hiện sự cam kết của BTMC là tiếp tục mang lại những sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo và những giá trị gia tăng, lợi ích tốt nhất tới khách hàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bảo tín minh châu trao tiền

Doanh nhân văn hóa, Tổng giám đốc Vũ Minh Châu trao từ thiện cho các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thông qua Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

Qua các vòng quay thưởng, Ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng may mắn gồm:Qua các vòng quay thưởng, ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng may mắn gồm: một giải đặc biệt là một bộ trang sức Ruby cao cấp của Bảo Tín Minh Châu trị giá 40 triệu đồng và một bộ nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long trị giá 20 triệu đồng thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Thịnh ở Phúc Thọ, Hà Nội, mã số phiếu: 042604; một giải nhất là một bộ giường đôi cao cấp và một bàn trang điểm của nội thất Bếp Xinh thuộc về khách hàng Nguyễn Như Quỳnh, Dịch Vọng mã số phiếu: 041815; 4 giải nhì thuộc về bốn khách hàng: Nguyễn Hữu Hanh, Đàm Thị Nga, Cồ Minh Hằng và Phạm Thị Loan.

Bảo tín Minh Châu trao tiền từ thiện

Doanh nhân văn hóa – Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu (bên phải) trao giải Đặc biệt cho khách hàng may mắn.

 Đặc biệt, cũng trong buổi lễ này, BTC đã chọn ra một cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để tặng quà. Đó là anh Nguyễn Ngọc Hiệu và chị Nguyễn Thị Thặm ở Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội. Chị Thặm và anh Hiệu đều có số phận không may mắn, từ khi sinh ra anh chị đã mang trong mình những khuyết tật mà không ai mong muốn. Bất chấp những khó khăn trong cuộc sống, anh chị vẫn xây dựng một cộc sống gia đình hạnh phúc với cô con gái 4 tuổi và chuẩn bị chào đón cậu con trai.

Bảo tín minh châu tặng tiền cho người nghèo

Doanh nhân văn hóa – TGĐ Vũ Minh Châu đại diện các nhà đồng tổ chức tặng quà cho cặp đôi yếm thế của chương trình

 Cũng trong khuôn khổ chương trình hôm nay và là chuẩn bị chào đón năm mới Ất Mùi 2015, với quan niệm sống “Giàu mà không chia sẻ là có tội”, đồng thời nhằm góp phần giảm bớt khó khăn và giúp các gia đình đón một năm mới ấm áp hơn, đầy đủ hơn, Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu thông qua Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội ủng hộ từ thiện số tiền trị giá 150 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh kém may mắn trên địa bàn thành phố.

 Trước đó, ngày 11/12/2014 Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu (BTMC) phối hợp cùng các nhà tài trợ cũng đã tổ chức thành công buổi lễ quay thưởng và trao giải  đợt 2 chương trình “Mua nhẫn cưới vàng – Trúng quà sang”. Trong đợt 2, chương trình đã trao tặng 11 giải thưởng tương ứng 11 khách hàng may mắn với tổng giá trị quà tặng gần 200.000.000 đồng.

Chuỗi chương trình “Mua nhẫn cưới vàng – trúng quà sang 2014 – 2015” sẽ còn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 05/05/2015dành cho các khách hàng mua nhẫn cưới tại 03cơ sở kinh doanh của BTMC tại Hà Nội: 15 Trần Nhân Tông, 29 Trần Nhân Tông và 349 Cầu Giấy, Hà Nội. Theo đó, khách hàng khi mua nhẫn cưới tại BTMC trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn từ Bảo Tín Minh Châu và các đơn vị đồng tổ chức.

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng miễn phí để được tư vấn: 1800585899. Hoặc truy cập website: http://www.btmc.vn.

Hệ thống cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu

– 29 Trần Nhân Tông, Hà Nội: ĐT: 04. 38226 999

– 15 Trần Nhân Tông, Hà Nội: ĐT: 04. 37686. 999

– 347- 349 Cầu Giấy, Hà Nội: ĐT: 04. 37856 999

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất