“Happily Ever After” tại White Palace

14:00, 30/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Món quà đặc biệt dành tặng cho cô dâu – chú rể ký hợp đồng đặt tiệc từ 18/6/2016 đến 6/8/2016 tại White Palace có chủ đề chính là lời chúc phúc đến các cặp đôi: “Happily ever after”

Quà tặng áp dụng cho tiệc cưới từ 300 khách trở lên, có thời gian tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng White Palace từ 1/7 đến 30/9/2016 (áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần) và từ 1/10/2016 đến 31/1/2017 (áp dụng từ thứ Hai đến thứ Sáu & trưa thứ Bảy, Chủ Nhật). Cặp đôi chủ động chọn một trong hai gói quà tặng sao cho phù hợp với tiêu chí tiệc cưới của mình:

1/ Tặng ba bàn tiệc cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chương trình Happily ever after

Ba bàn tiệc được tặng (10 khách/bàn) có thực đơn trùng với thực đơn được đặt cho buổi tiệc.

2/Tặng gói trang trí nghệ thuật

The butterfly dream

Lấy cảm hứng từ nét vẽ về cánh bướm và hoa mùa xuân mang ý nghĩa về mưu cầu hạnh phúc, an lành, ý tưởng trang trí tiệc với chủ đề “The Butterfly Dream” với những cánh bướm đa sắc màu, vô cùng sinh động và đẹp mắt. Toàn bộ những cánh bướm đều được chế tác thủ công tinh xảo, phối hợp cùng những mảng xanh thiên nhiên để tạo nên sự tươi trẻ, đầy sức sống sẽ mang đến một không gian tiệc cưới rực rỡ, lãng mạn và đầy ấn tượng cho ngày trọng đại của đôi bạn.

Butterlfy dreamThe pastel dream

Nghệ thuật phối hợp ngẫu hứng giữa hai tông màu chủ đạo: sắc màu thời trang xanh pastel ngọt ngào và sắc màu ấm áp của gỗ, hoa cùng các phụ kiện trang trí nhẹ nhàng trên nền ánh sáng, không gian sảnh tiệc tại White Palace, ý tưởng trang trí tiệc cưới chủ đề “The Pastel Wedding” sẽ mang đến một không gian tiệc cưới hiện đại, ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng tinh tế, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn.

Pastel weddingThông tin chi tiết về quà tặng & điều kiện áp dụng tham khảo tại

www.whitepalace.com.vn/news-detail.php?id=124 hoặc vui lòng liên hệ Chuyên viên tư vấn tiệc cưới theo số 0909 99 38 38.

White Palace là Trung tâm Hội nghị hàng đầu, địa điểm lý tưởng cho những hội nghị trọng thể. những sự kiện văn hóa, giải trí hoành tráng và các yến tiệc sang trọng, được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, cung cấp những sảnh tiệc với không gian rộng lớn và công nghệ mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với diện tích sảnh rộng trên 3 ngàn mét vuông có thể chia thành 5 sảnh lớn riêng biệt và khu vực tiền sảnh hoành tráng. Toàn bộ sảnh đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại với hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, internet không dây, trần cao thoáng để tăng thêm phần hoành tráng, sảnh lớn không cột thích hợp với mọi tính chất sự kiện.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của White Palace sẽ mang đến cho sự kiện của bạn phong cách ẩm thực cao cấp và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. Từ những yến tiệc sang trọng được tô điểm bởi sự lung linh của lụa, hoa và nến cho tới các buổi dạ yến thanh lịch theo chủ đề cho số lượng lên đến hơn ba ngàn thực khách.

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ WHITE PALACE

194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 8 3844 7266 | Fax: +84 8 3844 7267

Email: [email protected]

www.whitepalace.com.vn

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất