Hạnh phúc đám cưới trọn vẹn khi suy nghĩ giản đơn

15:00, 11/04/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Khách sạn Le Méridien Saigon phối hợp cùng Marry tổ chức triển lãm cưới “SAY YES AT LE MÉRIDIEN SAIGON” nhằm giới thiệu chi tiết cũng như mang đến những gợi ý cho đám cưới trọn vẹn.

Lời khuyên dành cho những quý cô

Kể từ giây phút bạn nói “Em đồng ý” thì cùng với niềm hạnh phúc ngây ngất là hàng loạt suy tư ập tới. Bạn vừa lâng lâng khi nhận được lời cầu hôn vừa lo lắng về trách nhiệm của nàng dâu mới. Cùng lúc đó là những suy nghĩ về việc lên kế hoạch chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Ngay khi còn bé, cô gái nào mà chẳng từng vẽ ra cho mình một đám cưới trong mơ? Và giờ đây khi có thể hiện thực hóa ước mơ đó, bạn sẽ không khỏi trăn trở cho một đám cưới hoàn hảo. Sự mong đợi đem lại niềm tin nhưng đồng thời song hành cùng chuỗi áp lực.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhà văn Emily Giffin, tác giả của nhiều quyển tiểu thuyết lãng mạn bán chạy nhất nước Mỹ, được độc giả Việt Nam đón nhận qua các tác phẩm như Xúc Xắc Tình Yêu, Yêu Người Ở Bên Ta, Em Thuộc Về Anh… chia sẻ: “Nothing is ever perfect. It is what you make of it.” Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo như mình mong đợi, điều quan trọng là chính chúng ta làm được những gì từ những thứ không hoàn hảo về bên ngoài trở thành “hoàn hảo” trong suy nghĩ của mình.đám cưới trọn vẹn (3)

Phải chăng bạn cũng nên nghĩ như vậy cho đám cưới của mình? Một đám cưới bớt nghĩ suy, bớt kì vọng hào nhoáng nhưng thật sự ý nghĩa bên người thân bạn bè. Một đám cưới “vừa đủ” (less is enough).

Đám cưới nhỏ mà ấm cúng

Với lượng khách mời từ 500 – 1.000 người dường như sẽ khiến bạn quay cuồng và cảm thấy thời gian cho đám cưới trôi qua thật nhanh. Bạn đón khách, làm lễ, đến từng bàn nâng ly, rồi nhanh nhanh chạy ra ngoài để cảm ơn và chào khách ra về.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh và liên tiếp, bạn không có chút thời gian suy nghĩ hay dành thời gian ngồi cùng đám bạn thân, họ hàng để chia sẻ niềm vui. Chưa kể chi phí dành cho đám cưới lớn như vậy là không hề nhỏ.

Các cặp đôi trẻ ngày nay đang dần hướng tới những đám cưới nhỏ, số lượng khách vừa đủ là những người bạn bè, họ hàng, đồng nghiệp thân thiết. Đám cưới qui mô nhỏ dưới 200 người thường đem lại không khí ấm áp, gần gũi, khách mời được đón tiếp chu đáo và ngay cả bản thân cô dâu chú rể cũng cảm thấy thoải mái hơn.đám cưới trọn vẹn (2)

Suy nghĩ đơn giản hơn

Danh sách khối lượng công việc chuẩn bị cho đám cưới không hề ít: chọn studio chụp ảnh cưới, thuê/may váy cưới, in thiệp cưới, chọn địa điểm đãi tiệc cưới và chọn thực đơn… Chúng khiến bạn choáng ngợp và thêm phần lo lắng.

Một mình thực hiện sẽ khó khăn nhưng khi có sự trợ giúp của nhiều người thì công việc sẽ đơn giản hơn. Hãy nhờ ba mẹ lo giúp bạn lễ ăn hỏi, đám bạn chí cốt tìm studio và địa điểm chụp ảnh cưới, wedding planer lên ý tưởng và giúp bạn chuẩn bị chương trình tiệc cưới…

Giảm bớt kỳ vọng và tận hưởng những điều đang có

Đôi khi, bạn hãy nghĩ thoáng hơn, ít cầu kì hóa để có thời gian chăm sóc bản thân, chăm sóc tinh thần, cũng như cho người bạn đời của mình trước sự kiện quan trọng. Hãy để đó là một đám cưới ý nghĩa, ấm cúng và thực sự đáng nhớ trong cuộc đời.

Chỉ một điều bạn nên làm nhiều hơn đó là tận hưởng. Hãy tận hưởng từng giây phút, từ lúc đính hôn đến ngày đám cưới vì đó là những giây phút quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn, khó có thể có lại lần hai.

Thấu hiểu được những khó khăn của các bạn, đội ngũ sự kiện khách sạn Le Méridien Saigon sẵn lòng lắng nghe và phục vụ theo những yêu cầu và mong muốn của các cặp đôi đang chuẩn bị đám cưới. Le Méridien Saigon tin rằng bạn hoàn toàn xứng đáng để tận hưởng ngày này trọn vẹn và ý nghĩa nhất.đám cưới trọn vẹn (4)

Để có thể giới thiệu chi tiết hơn và cũng như đem lại những gợi ý cho đám cưới, khách sạn Le Méridien Saigon phối hợp cùng Marry tổ chức triển lãm cưới mang phong cách Pháp, SAY YES AT LE MÉRIDIEN SAIGON diễn ra trong một ngày duy nhất, 15-4-2018.

Triển lãm có sự tham gia của nhiều đối tác cung cấp dịch vụ và sản phẩm đám cưới chuyên nghiệp. Sự kiện không chỉ trưng bày nhiều phong cách tiệc cưới mà còn nhiều hoạt động mang tính tương tác với người tham gia: Thử làm cô dâu – chú rể; show trình diễn thời trang váy cưới, talkshow cùng các chuyên gia tư vấn tâm lí hàng đầu…

Nhanh tay đăng kí tham dự triển triển lãm cưới năm nay để có cơ hội nhận những phần thưởng đặc biệt từ các đối tác và khách sạn/resort của tập đoàn Marriott.

Say Yes at Le Méridien Saigon” chính thức diễn ra vào ngày 15-4-2018 tại Khách sạn Le Méridien Saigon, 3C Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM.

>> ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY <<<

Đơn vị đồng hành: Precita, September Studio, Nicole Bridal, Thiệp cưới 1986,
Chocolate Graphic, 
Vest cưới The May Đo, Cecile và Make up Lê Nam 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất